ANG PAGGAGAHASA KAY ROY - the rape of roy

Hindi pa din kinakalagan ng aking tito(itago na lang natin sya sapangalang renato) at step dad(itago din natin sya sa pangalang albert)sa aking pagkakatali. Sumasakit na ang aking wrist dahil sa lubid nanakatali dito nawalan na ako ng lakas para sumigaw siguro dahil na din sa halos namamaga na ang aking lalamunan sa kakabaon ng burat ni tito renato at tatay albert sa aking bibig. Akala koy tapos na ang aking kalbaryo yun palay hindi pa. Hindi ko alam kung anong sa demonyo ang nasa utak ng dalawa. Marahil sa ispirito ng alak kaya nagagawa nila ang mga iyon. Kumuha ng kandila ang tito renato ko akala koy papasuin nya ako kaya lalo akong kinabahan. Nagpupumiglas na ako. Naghahalo ang pawis at ang aking luha kaya lalo akong hindi makamulat. “Relax ka lang sabi sa akin ni tatay Albert hindi ka naman namin sasaktan kaya minura ko sya sa galit nya tinalian nya ng panyo ang aking bibig. “Nakikita mo to” turo ni tito sa kandila, ” ang laki at ang haba diba” Natatakot ako sa iniisip ng aking tito. mugto na ang aking mata. Pinahiran ng langis ng aking tito ang kandila na kinortihan ang dulo na animoy pabilog na batuta at dahan dahan na ipinasok ang kandila sa aking pwetan. Napapikit ako sa sakit na naramdaman. Labas masok din ang kandila sa aking pwet na animoy burat na humihindot sa akin. Hindi ko na nararamdaman ang sakit nakakaramdam na ako ng sarap. Noong unay akala koy masasaktan ako ngunit nagiba na ang lahat. Naiisip ko tuloy kung baket. Naramdaman ko din na tumatayo na ang aking burat”Ren hehehe kita mo nalilibugan na si bunso” sabay tawa ng aking tatay tatayan. Pagkasuklam ang nararamdaman ko sa tatay tatayan ko dahil sa paggamit nya ng pet name nya sa akin. Gusto ko syang saktan ngunit wala akong magawa. Tinanggal ng tito ko ang kandila sa pwetan ko at ipinasok ang kanyang burat sa aking pwet ngunit nagbago sya ng isip. Isinubo nya ang aking burat at mabilis nya itong chinupa. Halos takasan ako ng ulirat sa sarap na nararamdaman. Napapaungol na ako. Nageenjoy. Ngunit tinanggal na ng tito ko ang burat ko sa bibig nya at lumapit sa aking tatay tatayan. Kitang kita ko kung papaano naghalikan ang dalawa sa harap ko. Walang inhibisyon ang kanilang paghahalikan na animoy isang palabas sa betamax. Kitang kita ko kung papaano gumapang ang labi ng tatay tatayan ko papunta sa leeg ng tito ko, hinalikan dinilaan sinipsip ng tatay tatayan ko ang leeg nya at gumapang muli ang mga dila nito papunta sa nakatayong utong ng tito ko na animoy takam na takam. ang lakas ng ungol ng tito ko sa sobrang sarap ng pagsuso sa utong nya. napapaliyad napapakislot. bumaba na muli ang dila nya papunta sa pusod habang binabaybay nito ang pinoy buhok na naguugnay sa pusod at sa malaking alaga ni tito. Dumako na ang bibig ng tatay tatayan ko sa burat ng tito ko. Nilaro nya muna ang butas nito, dinilaan sinipsip ang makintab na likido na lumabas at dahan dahang sinubo. Ang galay ni tatay albert. Napapaliyad si tito sa sarap ng nararamdaman animoy kinukumbulsyon sya sa sarap. Nalilibugan ako sa nakikita ko. Tapos hinawakan naman ni tito ang burat ng aking ama amahan at dali daling inapuhap ng kanyang bibig ang alaga ni tatay albert at isinubo ito. Baliktaran ang kanilang ginawa, libog na libog ako noon. enjoy na enjoy sa kanilang ginagawa. Panay ungol ang mararamdaman mo sa kwarto ko. isang makamundong pagnanasa na ang amoy ng kwarto. Ng biglang napatid ang lubid na nakatali sa akin. Akala ko ng unay naputol na ang mga kamay ko ngunit ang lubid pala ang bumigay sa kakakiskis nito. Pagkakataon ko ng umalis pagkakataon ko ng magsumbong sa kung sino mang taong makikita ko sa labas. Ngunit nangingibabaw na sa akin ang init ng aking katawan. Hindi na ako nakatiis tumayo na ako at dinilaan ang pwet ng tito ko. Hindi ko alam kung baket ko ginawa iyo ngunit may nagdidikta sa akin. ang aking libog ang nagdidikta. “Ganyan nga Patrick galingan mo ang pagdila” sabi nya sa akin at bumalik na ulit sa pagchupa sa aking tatay tatayan. DInilaan ko ito matindi. Ngayon ko lang naramdaman ang sarap ng aking ginagawa. HIndi ako makapagpigil ipinuwesto ko ang aking burat sa pwet ni tito at dahan dahang ipinasok ito sa loob. “Araaayyyy ang sakit pat itigil mo muna aray” sabi ni tito alam kong ako ang unang nakapasok sa kanyang pwet dahil kahit anong pilit ko nung una hindi ako makapasok kung di ko pa itinodo ang pag arya saka pa ako nakapasok. Hindi na ako magkamayaw nilubos lubos ko na ang lahat ipinasok ko ang aking burat sa masikip na butas. Gusto ng alisin ni tito ang kanyang pwet sa aking tarugo ngunit pinigilan ni tatay ang ginawa nya at ibinalik niya ang bibig ni tito sa kanyang burat. Para na akong inaapoy ng lagnat sa ginagawa ko sa kanya. Nararamdaman ko din nanagugustuhan na ni tito ang ginagawa ko. Ng biglang umalis si tatay sa kanyang pagkakahiga sa ilalim ni tito. Hindi ko inalis sa loob ng kanyang puwet ang aking burat. Pumuwesto si tatay sa ilalim ulit ni tito ngunit ibang posisyon na naramdaman ko na lang na pinipilit ni tatay na ipasok ang burat nya sa pwet ni tito akma na akong tatayo ngunit pinigilan nya ako “DYan ka lang pat, mas masarap tong gagawin natin kay ren” sabay halikan nilang dalawa ulit. Naramdaman ko na lang na pumasok ang kanyang burat sa pwet ni tito. Ungol ang pinakawalan ni tito sa tindi ng sakit na nadarama, Ngunit para sa akin itong ligaya.” ahhhh tay ang sarap pala ng ganito” sambit ko sa kanya at dahan dahan na iginalaw ko ang aking katawan sabay sa ritmo ng aking tatay tatayan. Halos hindi makapaniwala si tito ren sa nangyayari bumaliktad ang lahat sya ngayon ang binabayo namin. HIndi na din naman sya makapagreklamo dahil sa sinasarapan na din ito. Kitang kita kasi na tumatayo na ang malaking alaga nito. Hindi ko na kakayanin lalabasan na ako” Ayan na ako” sabi ko at ramdam na ramdam ko ang pagbulwak ng aking katas sa loob ng pwet ni tito. hindi pa din nilalabasan si tatay tuloy pa din sya sa pag kadyot kay tito. Rinig na rinig mo ang animoy plok plok habang labas masok ang burat ni tatay sa pwet ni tito.. Lalo akong nalilibugan sa nangyayari pawisang pawisan na kaming tatlo ngunit hindi pa din nasusugbahan ang libog sa aming mga katawan. “Ren lalabasan na ako” senyales ni tatay kay tito na lalabasan na sya dali daling tumayo si tito at isinubo ang burat ni tatay kitang kita kong biglang bumulwak ang katas ni tatay saktong saktong ibaba pa lang ni tito ang bibig nya sa burat ni tatay nilunok nyang lahat ang lumabas dito. dahil na din sa libog nilabsan ulit ako sa loob ng bibig ni tatay albert. hingal kaming tatlo sa nangyari. Hinalikan ko si tatay albert sa kanyang labi at sinisip ko ang lasa ng aking tamod sa kanyang dila at isinunod ko naman ang aking tito at sinipsip ko ang lasa ng tamod ni tatay sa kanyang bibig. tumayo si tito at jinacol sa aking naghihintay na bibig ang kanyang burat ngunit di nagpahuli si tatay albert at sabay kaming nag abang sa lalabas na katas dito tumilamsik sa aming bukas na bibig ang katas ni tito. Noon ko lang naramdaman ang sarap at libog na hindi ko pa napapangarap ang nagbukas sa aking utak ng isang sekswal na pagnanasa pagnanasa sa kapwa ko lalake. Natulog kaming tatlo bandang alas 2 na ng madaling araw hubot hubad magkakatabi at maamoy mo ang amoy ng aming pagtatalik. Subabayan ang susunod na kabanata…..