Dennis - Omar

Hello mga readers I love reading stories here in Pinoy Chat Video kaya naisipan ko ding sumulat at ishare ang kwento ko. Ako nga pala si Dennis 33 years old married to a very beautiful woman and the mother of my 2 children. Siguro nagtataka kayo ano oo silahis ako by heart and by mind that's the term na ginagamit nung panahon namin pero lalaking lalake ang itsura ko pati kilos ko and my wife knows about it bago ko pa siya naging girlfriend at bago niya ako pinakasalan. Bata pa lang ako attracted na ako sa same sex pero nagkakacrush din ako sa opposite sex nung una weird ang pakiramdam ko pero nung naintindihan ko kung ano at sino ako doon ko nalaman na silahis pala ako thank God tanggap naman ako ng pamilya ko basta wag lang daw ako magbibihis babae at mag memake-up which is hindi ko naman talaga trip yon. Now a days madami nang tawag sa kagaya ko like bisexual, paminta, chicboy, pogay and among others. By the way I had three girlfriends nga pala before yung wife ko, siya lang yung nakaintindi at tumanggap sa akin kaya siguro dumating sa point na nagdecide akong pakasalan siya. Although I had boyfriend din bago ko siya pinakasalan kasi dumating din sa point nang relationship namin na nag cool-off kami. My first and my last boyfriend was Joel and he was my college tropa actually kahit attracted ako sa same sex never akong nag attempt makipag sex except sa kanya dahil siguro choice ko yon na kahit silahis ako masaya na ako sa mariang palad hahaha. Pero si Joel iba siguro dahil tinamaan ako ng libog nung pilit niya akong sineduce nung nag out of town kami sa Puerto Gallera pero hindi yung kwento namin ni Joel ang gusto kong ishare sa inyo kung hindi yung experience ko dito sa Jeddah, Kingdom of Saudi Arabia. I am currently working as an Admin coordinator sa isang kilalang car dealer company isa ako sa mga nag eevaluate ng mga mga employees at trainees ng company namin.


Three or four years ago nakilala ko ang set of trainees namin from King Abulaziz University isa don si Omar, 19 years old pa lang siya noon Saudi national pero half Palestinian siya ang tatay niya ay Saudi bedouin at ang nanay niya naman ay Palestinian. Matangkad, brown complexion nakuha niya siguro sa tatay niya ang kulay niya, pogi, maganda ang smile naka braces pa siya that time, makapal ang kilay, may balbas pero laging nag-aahit, kulot ang buhok, fit ang katawan at magaling mag english so hindi ako nahirapang makipag kaibigan sa kanya pati na sa mga kabatch niya halos lahat sila smart. Pero kay Omar ako na attract ng husto hangang don lang nung una kasi takot ako sa batas ng Saudi at sabi ko nga ok na sa akin ang mariang palad hahaha nakakascore naman ako sa misis ko pag-nagbabakasyon ako e hahaha... Dahil mahilig din ako sa sports lagi kaming nag babaskeball sa Saudia City don kasi ang company accommodation namin minsan nag swiswimming din kami tambay sa coffee shop ganon lang ang libangan dito sa KSA, minsan kwentuhan sa disyerto kasama ang ibang trainees at ibang officemates ko. By the way di pala nila alam na silahis ako dito sa office namin ang alam nila straight ako kasi nga family man ako at mahilig sa sports. Nung malapit ng matapos ang training nila sa company namin nag aya ng 4x4 adventure sa disyerto ang mga trainees parang desert safari ng Dubai doon na din kami naghapunan may dala silang carpet inilatag nila yon at nag ihaw-ihaw din kami hanggang sa inabot na kami ng dilim sa kakakwentuhan hangang sa mga kabastusan ang aming napagkwentuhan. Iba iba kaming lahi may Indian, Pakistani, Jordanian, Yemeni at siyempre kaming mga Pinoy. Yung mga trainees namin nakikinig lang sa mga kwento namin, si Faiz yung Indian national naming kasama ang bumangka ang galing niyang magkwento may ritual pa pala ang sex sa India parang kamasutra talaga. Nung ako na siyempre kailangan bida din ako ikinuwento ko yung mga nangyari sa akin at yung first experience ko hahaha.. Ang hindi ko alam seryoso palang nakikinig si Omar sa kwento ko tinandaan niya bawat detalye ng sexcapade ko. Don ko din nalaman na virgin pa lahat yung mga trainee namin ni magmasturbate bihira nilang gawin dahil bawal pala sa religion nila kaya tuwang tuwa sila sa pakikinig sa amin talagang nalibugan daw sila. Pagkatapos noon umuwi na kami at nanatiling imahinasyon sa iba ang aming mga sexperience.

Nung last week na ng training nila pumunta sa office namin ang mga trainee isa isa silang nag paalam at may regalo pang patchi chocolates sa bawat isa sa amin samantalang si Omar ay yumapos pa sa akin may naramdaman akong nakabukol sa tigas na ari niya at kiniskis niya sa hita ko by the way he is always wearing thobe sa office yung traditional dress nila dito yung parang damit ng mga pare at kami naman naka office attire kaya siyempre ramdam na ramdam ko yung nakatutok sa hita ko di ako nagpahalata na may naramdaman akong kakaiba. Sabay sabi niyang thank you kuya at sagot ko naman you're welcome bro sabay lunok ng laway parang natuyuan ako ng lalamunan sa naramdaman kong kuryente sa kanya. Ilang beses din kaming nakapaglaro pa ng basketball. Hanggang sa nakagraduate siya at nag-apply sa company namin last year bilang sales representative doon na kami lalong naging close panay ang labas namin hangang sa one time nag invite siya sa villa nila sa Durrah Al Arus (isang exclusive beach resort ng mayayamang Arabo sa North Obhur, Jeddah) madami kami actually nag speedboat, jet ski at beach volleyball. Hangang sa napagod at nagpahinga na kami sa villa nina Omar. Yung villa nila has 4 bedrooms sa second floor at 1 masters bedroom sa ground floor malapit sa sala. Sabi niya kuya you can stay in the room at the ground floor so that you can relax well dahil pagod na nga ako at yung mga kasama namin ay umakyat ng lahat sa 2nd floor para mag pahinga at matulog. Ako naman ay pumasok na sa masters bedroom ang ganda ng view overlooking sa red sea nakakarelax nga. Pag ka tapos kong mag shower ay nakatulog na ako nagising ako ng bandang 9 pm at pagmulat ng mata ko si Omar nakatitig sa akin binantayan daw niya ako habang natutulog ako. Nakahubad siya ng pang itaas nung mga oras na yon surfing short lang ang suot niya maganda ang katawan niya may manipis na balahibo sa dibdib at kumakapal habang pababa sa pusod noon lang ako nagkalakas loob titigan ang katawan niya. Bigla akong napatayo at dumiretso sa cr ng masters bedroom sabay hilamos para magising sa kahalayan ko. Sabay tanong ko sa kanya nasaan yung mga kasama natin sabi niya ang iba daw ay umuwi na, yung iba naman ay tulog pa din at ang iba naman ay bumibili ng pagkain sa Fuddruckers sa loob lang din ng Durrat. Nung mga oras na yon may naramdaman akong kakaibang tibok ng puso ko sobrang bilis para akong kinakabahan na hindi ko maipaliwanag. Hanggang sabi niya tutal gising ka na maliligo lang ako sabi ko naman sige nood lang ako ng tv actually puwede naman akong lumabas ng kuwarto pero parang may nagsasabing doon nalang ako. Nag shower siya ng hindi isinara ang pinto kitang kita ko ang kabuuan ng katawan niya kahit nakatalikod, nakatagilid at minsan humaharap di ko mapigiling hindi masulyapan yung magandang katawan niya.

 Paglabas niya ay naka sarwal na lang siya yun yung underwear ng mga Arabo parang boxer short na puting cotton bakat bakat ang matambok niyang puwit at ari niyang mahaba ang sarap hubarin hahaha pero siyempre hindi pa din ako nagpahalata mas lalo akong nalibugan sa amoy niyang irish spring kasi yun ang sabon sa banyo. Sabay humiga siya sa kama tapos sabi niya kuya can you please massage my body sabi ko sorry hindi ako marunong mag masahe ng lalaki pakipot lang ako siyempre para hindi halata sabay sabi niyang please, na parang nag mamakaawa hahaha sabi niya ulit please just imagine that I am your wife. Ang totoo noon libog na libog na ako noon hindi ko alam kung anong pumasok sa utak ko at kinuha ko yung jergens lotion sa bag ko (lagi akong may lotion at hair conditioner after mag swimming sa beach to moisture the skin and hair kaya yon may props na pang masahe buti na lang hahaha) at sabi ko sa kanya sige na nga kunyari ayaw ko pa para hindi obvious hahaha. Pinadapa ko siya una kong minasahe ang balikat niya pababa sa baywang ginalingan ko ang hagod sa likod niya para mag-enjoy siya dahil enjoy din ako sa nakikita ko ibinaba ko ng konti ang sarwal niya para mahawakan ko ang puwet niyang sobrang tambok grabe kay sarap himasin buong buo pa, pati hita niyang balbon ang sarap masahihin. Sabi ko sa kanya humarap na siya sa akin una kong minasahe ang dibdib niya ang sarap hagurin ng katawan niya pababa sa pusod mayron siyang abs kahit may konting taba pero korte pa din ang ganda ng katawan. Medyo natagalan ako sa dibdib dahil sa utong niyang may balahibo mukhang nalibugan siya ng husto sa ginawa kong paglaro sa dibdib niya kaya sabi niya kiss me, honestly hindi ko alam bakit ko siya hinalikan nakuryente na ako ng husto nung mga oras na iyon.

Nakahiga pa din siya at mukhang condition na siya sa isang matinding sex kaya pinatungan ko na siya bumukaka siya kaya kumportable ako sa position ko siguro umabot ng limang minuto ang halikan namin espadahan ng dila labanan ng halik tapos bumulong siya sa tenga ko fuck me I want to experience the way your fucking your wife. Nabigla ako sa sinabi niya pero dahil sa libog sinunod ko siya sabi niya lick my body the way you licked her. So inuna ko yung tenga niya sabay konting ihip na may konting ungol para mas malibugan siya. Isinunod ko yung leeg niya grabe ang kiliti niya para siyang mababaliw sa halinghing although mahina lang. Itinaas ko ang braso niya pinapak ko ng halik ang kilikili niyang walang buhok dahil inaahit niya grabe ang halinghing niya. Tapos dumiretso ako sa nipple niyang sobrang sarap tigas na tigas na yung utong niya alam mong ready ng magpasuso at ramdam kong sarap na sarap na siya sa ginagawa ko. Pinaikot ko ng pinaikot yung dila ko sa dalawang utong niya. Palitan ang paglapirot at pag suso ko sa dibdib niya kaya mabaliw baliw siya sa sarap, ramdam na ramdam ko ang ari niyang sobrang tigas na nakatapat sa tiyan ko pero di ko muna pinansin yon dinilaan ko yung tiyan niya papuntang pusod pababa sa may sarawal itinutulak niya ang ulo ko papunta sa ari niya pero pinipigalan ko para mas mabaliw siya. Umakyat ako ulit pabalik sa leeg niya at pinadapa ko siya ulit pinadaan ko ang dila ko sa bawat kanto ng katawan niya bawat kurba ng kanyang spinal dinalaan ko pababa sa butt niya at unti unti kong ibinaba yung sarawal niya sa may hita niya. Sobrang libog na ako noong mga oras na yon kaya nung sinabi niyang lick my ass ginawa ko talaga sabi niya isipin mo pussy ng asawa mo yan kaya habang dinidilaan ko at pinifinger ko ang balbon niyang puwet gusto ko ng siyang kantutin pero pinipigalan ko gusto kong malibugan siya ng husto kaya dinilaan ko rin ang balbon niyang hita kinagat ko ang sarawal niya at tuluyan ko ng hinubad. Pinahiga ko siya at ako rin ay nag hubad na isinubo ko ang mga daliri niya sa kanang paa habang ang isang paa niya ay hinahagod ang ari kong tigas na tigas na din noon. Dinilian ko ang hita niya papunta sa singit niya na amoy sabon ang sarap dilaan ang bango bango. Dinalaan ko ang bayag niya at halos mabunot ang buhok ko sa sabunot niya sarap na sarap siya sa ginagawa ko. Isinunod ko ang ari niya hinawakan ko yon para madilaan ko ang parting puson niyang ahit ang bulbol grabe ang laki ang ari niya at may precum na ito nalasahan ko yung precum niya sa may pusod niya masarap ang lasa. Gusto ko na siyang i blowjob noong mga oras na iyon pero pinigalan ko para manatiling lihim ang pagiging silahis ko sa opisina sobrang pigil na pigil ako kaya hawak at amoy lang ang ginagawa ko noon kahit gusto ko na ding tikman ang ari niyang malaki at mabango dahil bagong paligo. Sabay kinuha niya yung unan at inilagay sa ilalim ng baywang niya tapos binigyan niya ako ng condom sabi niya fuck me I want you to fuck my ass. Dahil mapilit siya at gusto ko din naman talaga isinuot ko yung condom medyo maluwag dahil pang arabo ang size pero pwede na din nilagyan ko ng lotion ang asshole niya unti unti ko siyang fininger at sarap na sarap naman siya. Ipinatong ko sa balikat ko ang dalawang hita niya at saka ko ipinasok ang ari ko sa butas ng puwet niya medyo maluwag ang butas ng puwet niya ganon ata talaga ang mga arabo lahat malaki sa kanila pero virgin pa talaga siya kasi lumuluha pa nga siya habang kinakantot ko ang puwet niya, mukhang nag-eenjoy siya kahit nasasaktan sa pagbayo ko sa kanya dahil panay ang ungol niya. Inilagay ko ang kamay niya sa likod ko para haplusin niya ako grabe ang pag haplos niya halos kalmutin niya ang likod ko pati sa puwet ko gigil na gigil siya parang nagmamasa ng harina pero enjoy naman masarap din.

Paminsan minsan ay hinahalikan ko siya at nilalaro ang ko ang nipple niya diretso pa din ang halinghing niya habang binabayo ko siya ang sarap kantutin ng puwet niya marunong kasi siyang mag muscle control kaya enjoy ang titi ko sa loob ng puwet niya. Nang malapit na akong labasan napasubsob ako sa balikat niya at napapakagat dito napaungol ako at sabay putok ng tamod ko sa loob ng puwet niya. Sabay halik ko sa kanya at sabay hingal. Sabi niya wag ko daw munang hugutin gusto pa daw niya akong maramdaman sa loob ng katawan niya. Makalipas ang ilang minuto ay nahiga na ako sa tabi niya hinahagod hagod niya ang katawan ko ganon din ako sa kanya sabay tanong ko sa kanya paano ka? Sabi niya can you blowjob me sabi ko di ako marunong pero actually gustong gusto ko nang i-bj siya nung mga oras na iyon kaya lang natatakot ako sa laki ng ari niya at baka mahalata niyang bakla nga ako. Sa pangungulit niya ay unti unti akong bumababa sa ari niya grabe na ang lawa ng precum niya nung itry kong isubo. Hangang ulo lang talaga ang tinry ko at kunyaring di sinasadya ay sumabit ang ngipin ko at para magmukhang di talaga ako marunong magbj para ipatigil na niya gusto ko lang naman talagang tikman ang ari niya. At buti pumayag siya buti na din yon kasi baka mahalata niyang nageenjoy ako sa lasa ng ari niya kaya itinigil ko na para manataling lihim ang sekreto kong silahis ako. Sabi ko sa kanya jakolin ko na lang siya at pumayag naman grabe talaga sa laki ang ari niya baka isa't kalahati or dalawang beses ang laki sa ari ko. Habang jinajakol ko siya ay nakataas ang kamay niya kaya tuloy ang dila ko sa kilikili niyang mabango hangang sa tumirik ang mga mata at hita niya sabay sabog ng katas niya talsik hanggang sa dibdib niya ang tamod na sobrang dami. Di ko tinigalan ang pagjakol hangang sa huling katas ng tamod niya. Nakatulog kami ng ilang minuto at ng may kumatok sa kwarto dali dali kaming nagbihis dumating na yung mga kasama naming bumili ng pagkain mga 11 pm na ng nakabalik sila dahil nag kape pa daw sila sa starbucks buti na lang hahaha pag nagkataon baka nahuli pa kami. Kinabukasan ng pauwi na kami sabi ni Omar ako na maghahatid sa iyo sa accommodation pumayag naman ako dalawa lang kami sa kotse niya. Mga ilang minutong walang kibuan habang nasa byahe kami nang magkatinginan kami sabay sabi niyang thank you kuya for the experience, for allowing me to become your wife even just for one night. Sabi niya kasi naging sexual fantasy daw niya ako simula nung mag kwento ako nang mga sexcapades ko simula daw noon napapanaginipan niya ako. Tapos pag nakikita daw niya ako sa office tinitigasan siya sa akin at minsan pa nga daw nilalabasan siya ng precum pag naiisip daw niya ako. Sabay tawa naming dalawa sabi ko din sa kanya salamat for the experience sabay birong sana maulit. Sabi naman niya why not wag ko lang daw siyang lagyan ng hickey sa balikat sabay baba ng tshirt niya ipinakita ang marka ng chikinini nalagyan ko pala siya nung kinakantot ko siya siguro sa sobrang gigil ko bago ako labasan hahaha... Bago ako bumaba ng kotse niya nagpasalamat siya ulit at sabi niya sana daw walang makakaalam kasi sobrang bawal sa religion nila yon at sa batas ng Saudi sa aming dalawa na lang daw yon sabi ko naman siyempre may pamilya akong tao at mgandang trabaho ayoko din namang magkaproblema sabi ko sa kanya. Kaya kinabukasan sa opisina normal lang lahat parang walang nangyari. Minsan lumalabas pa din kami nababasketball, nagbebeach, nagsishisha at kape pero hindi pa ulit kami nagsesex dahil hindi magmeet ang sched namin pero minsan pagnalilibugan siya tumatawag siya para magphonesex na lang kami or minsan naman nagi-skype.

Siguro nagtatanong kayo na kahit silahis ako e gustuhin pa din ako mapabababe, lalaki or kapwa ko bakla ang totoo niyan hindi ko din alam sabi lang nila malakas daw ang appeal ko kasi maganda daw ako magdala ng damit kasi nga maganda ang hugis ng katawan ko dahil sa sports, maganda yung pagkamoreno ko pantay na pantay , lalaking lalaki ako kung kumilos, tapos singkit ang mata ko at may nunal ako sa batok asset ko daw yon hahaha... Sana nagustuhan niyo ang sexperince ko sa Arabo kahit hindi typical na gay sexperience. By the way kuya nga pala ang tawag ng lahat sa akin dito sa opisina o basta payo ko lang sa lahat na kagaya ko kung hindi pang matagalan ang relationship dapat no strings attached. Fun fun lang wala masyadong emotion na involve para di tayo masaktan. Iilan lang talaga ang pwedeng mag seseryoso sa mga kagaya natin kaya dapat alam natin kung saan yung limits natin at sa mga nasa Arab countries ingat tayo kahit maraming malibog dito di tayo safe dahil sa batas nila.