Jennifer - Vin's Titi Chronicles Part 1


Chapter I: Manu

Growing up, ako ung tipo ng bata na di mo aakalaing magiging bi pagtanda. Sobrang lalake ang peg ko nun. I grew up surrounded by my uncles na sobrang mga barako. Eh ang mga bata naiimpluwensyahan sila ng mga nakakasama nila di ba? Ganun akong lumaki, parang sila lalaking lalaki. Mayabang, mahilig sa away, ung bang laging pinapakita ung pagkadomenante.

Noong elementary palaaway at pasaway na estudyante ako. Takot sakin mga kaklase kong lalake dahil alam nilang wala silang kaya sakin. Kasi naman ang laki ko kumpara sa kanila. Nung grade 6 ako 5'8" na ata height ko. Di mo aakalaing elementary student ako. Maaga ring madevelop katawan ko. Dahil na rin siguro sa madalas na pagbabasketball.

Sa highschool nawala na ung palaaway na image ko syempre medyo may isip nako non. Pero lalaking lalaki paren. Syempre mga tropa ko ung mga malalakas ang dating sa girls sa campus. From 1st year to 3rd year mga babae lang talaga type ko. As in nageenjoy ako pag nakakakita ako ng mga malalaking suso at pwet. Mga babae lang talaga pinagjajakulan ko.

Pero noong mag 4th year nako nag iba takbo ng libog ko. Siguro masasabe kong nagsimula to noong palagi akong nanunuod ng Survivor sa tv. Noong una akala ko normal lang na mejo parang iba dateng saken nina JC Tiuseco at iba pang lalaking castways. Yung tipong hinahangaan mo lang kase ang gaganda ng katawan nila. "Ah gusto ko lang din magkaroon ng katawan katulad nila." Yan madalas kong sinasabe sa sarili ko nun. Pero naguluhan ako nung nagsimulang magiba yung dating saking ng ilan sa mga tropa ko. Kung date wala mang sensual na pakiramdam pag inaakbayan ako ng ilan sa kanila ngayon may kakaibang sensasyon na. Sobrang naguluhan ako noon. Dumagdag pa sa inner turmoil ko nung nagsimula ko ng pagjakulan ung mga castaway sa survivor.

Doon ko na naconclude na something is off. Nagsimula na din akong magsearch ng mga hubad na pictures ng mga lalake sa internet.

Sa school paunti unting dumami ang mga lalakeng napapansin ko mapa kayear ko man o hindi. Mejo nahihirapan din ako sa tropa non pag kasama ko sila kase di ko pa makontrol pag tinatamaan ako ng libog. Lalo na kina Manuel chaka kay Patrick. Kase sobrang nakakalibog silang dalawa. Naranasan ko ung magpapaexcuse sa teacher para magbanyo pagkatapos magpaparaos lang sa cr kase sobrang tigas na ng titi ko sa classmate ko na isang classmate ko na hot.

At paguwi naman ganun parin pinagpapantasyahan ko sina Manu, Rick, at kung sino sino pang lalakeng gusto kong makitang hubad.

Doon ko na nilinaw sa sarili ko na im not straight. Ngayon im a 5'11 19 year old bisexual. Kung titingnan mo ko ngayon, di mo kukwestyonin sekswalidad ko kase sobrang manly ng dating ko pero di nila alam i like boys too. (More pa nga ata eh)

Marami nakong mga sexperience sa mga lalake pero ikukwento ko ngayon ung unang experience ko, na nangyari nung nasa 4th year high school ako.

Nangyari ko pagkatapos nung field trip namin. Wala na kong masakyan pauwe kase late na kaming nakabalik kaya nakitulog ako kina Manu. (Di ko to pinlano) HAHAHAHA

Pagdating sa kanila, inasikaso kame ng mama niya na super baet. Kumain ng konte, naligo pagkatapos pumunta na sa kwarto ni Manu. Sa isip ko mejo excited ako na kinakabahan kase makakatabi kong matulog tong nakakalibog na lalaking ito. Nauna akong naligo sa kanya kaya nauna akong pumasok sa kwarto nya. Habang siya naman ung naliligo humiga nako sa kama at nagisip isip kung paano ko isusupress ung pagnanasa ko kay Manu. Ayoko naman kaseng may magawa akong kabalastugan.

Mejo inaantok nako noong pumasok na so Manu sa kwarto ng nakatapis lang. Kitang kita ko ung katawan nya na mejo basa pa. Nanigas agad titi ko na agad ko namang pinaraanang takpan ng unan.

"Inaantok kana ata Vin?" Tanong niya sakin. Habang kumukuha siya ng damit sa drawer niya.

"Oo tol medyo napagod ako sa tour." Sagot ko habang pinanggigilan ko sya sa utak ko ng di niya alam.

Nagulat na lang ako nung tanggalin niya ung tapis sabay suot sa brief na galing nya sa drawer.

Lalong lumakas kabog ng dibdib ko dahil naaninag ko ung titi ni Manu. Sobrang tindi na ng libog ko noong mga oras na yon.

"Anong balak mo nyan bukas Vin? Dito kana muna kaya hanggang hapon wala ka naman ding gagawin sa inyo. Pagpapaalam kita kay tita." Sabi niya habang nakaharap sakin na nagbibihis.

"Oo sige." Sagot ko habang pinapanood ko syang magbihis.

Itinabi nya ung ginamit nyang twalya at saka na siya humiga sa tabi ko. Tumayo ako saka ko pinatay yung ilaw. Saka na humiga ulit.

"Kwentuhan muna tayo Vin habang nagpapaantok tayo." Sabi niya.

Pumayag naman ako at marami rami din kaming napagusapan noon. Hanggang sa nakatulog nalang ako ng di ko namamalayan.

Nagising ako ng madaling araw kasi naiihi ako. Pumunta ako sa banyo, umihi, humiga ulit. Sinusubukan kong matulog ulit pero di na talaga ako makatulog. Pinipilit kong wag tingnan si Manu para hindi ako malibugan pero ung inisip ko lang na katabi ko sya tinitigasan nako eh kaya ayun pinagmasdan ko nalang siya habang tulog. Nakapatong ung isang kamay ni Manu sa mukha niya na parang tinatakpan niya mukha niya kaya kita ko ung kilikili niya na isa sa mga fetish ko. Talagang pinagmasdan ko every inch ng katawan niya. Braso, dibdib, tiyan pababa sa kung saan nakabukol ung titi niya. Di naman to matigas pero super bakat sa suot nyang shorts.

Di ko mapigilan sarili ko kaya hinaplos ung alaga nya. Ung mabilis lang baka magising ung gago eh. Tapos nagside sya paharap sakin. Ang ginawa ko nyan pumwesto ako ng nakaside pero patalikod sa kanya, pero super lapit sa katawan niya. Sinadya kong idikit ung likod ko sa bukol nya. Ang sarap sa pakiramdam. Sobrang nanigas ang alaga ko kaya diniin ko pa ung likod ko sa titi nya. Mejo natakot ako nung napansin kong mejo tumitigas na yon. Kaya lumayo ako ng konti baka magising siya. Pero nabigla ako nung niyakap ako ni Manu saka niya kiniskis ng kusa ung titi niya sa likod ko. Parang kinakantot nya likod ko.

"Vin gusto mo pala sa mga titi." Mahinang bulong ni Manu sa morning voice niya.

Natakot ako at di ko siya nasagot ng maayos. Puro "ahhhh. Tol, ano... Ehhhh" mga ganun lang nasabe ko.

"Wag kang magalala secret lang naten to sige. Magkakasundo tayo neto vin." Sabi niya habang papatayo siya para sindiin ung ilaw. Nilock din niya ung pintuan.

Ako naman nagets ko na siya.

Hinila niya ko mula sa kama saka pinaupo. Siya naman ay nasa harapan ko nakatayo. Tinitigan ko bukol sa shorts niya. Tapos tiningnan ko sya at nagsmile.

"Pakalmahin mo sya Vin ikaw kase ginalit mo eh."

I pushed my face right onto his bulge. Sininghot ko un ng malapitan. Tapos hinila ako ni Manu papatayo chaka nya ako hinalikan na ikinagulat ko naman. Nilabanan ko sya. Magespadahan kami ng dila habang naglalakbay ang kamay ko sa katawan niya. I felt his arms. His chest i squeezed it. I pinched both of his nipples. Sinimulan nya kong halikan sa leeg tapos tinanggal nya shirt ko. Tinanggal din niya shirt nya. Tapos tinulak nya ko sa kama.

He was on top of me. We kissed so hard. Sobrang palitan na ng laway. Tapos nagpalit kame ng pwesto ako ang pumaitaas. Nirub ko bulge ko sa bulge nya. I was fucking his shorts. Sarap na sarap si Manu. Sobrang tigas na ng mga titi namen. Ung expression ng mukha nya na nasasarapan ay sobrang nakakalibog din.

Hinalikan ko sya sa leeg. Pababa sa chest nya. Dinilaan ko ang chest nya like how a kid would lick his ice pop. Tapos i played his nipples. Licked them. Bit them slightly. Tapos i caressed his chest again and then his arm, I lead them over his head exposing his sexy armpits. Kiniss ko kili kili ni manu. Puro mahihinang ahhhhhh ang naririnig ko mula sa kanya.

Pagkatapos non I pressed my body to him na sobrang mahigpit. Gusto ko talaga ung sobrang ramdam ko ung katawan nya sa katawan ko. Fuck i felt his dick na sobrang tigas na kaya di ko na sya pinaghintay.

I went to his shorts. Kiniss ko muna ng paunti unti ung titi nya na nasa shorts pa nya. Walang brief ung gago.

"Vin isubo mo na please." He begged.

Kaya yun. Binaba ko ung shorts nya at tumambad sakin ung alaga nyang maugat. May kalakihan ang ulo ng titi nya pero di ganoon kataba. Tiningnan ko muna sa mata si Manu bago ko dinilaan ung ulo ng titi nya. Isang ahhhhhhhhhhhhhhh na mejo may kalakasan ang sagot nya sa ginawa ko. "Shhhhhhhhhhh," sabi ko naman. Mahirap na baka madinig kame. Kumuha ng unan si Manu saka nya tinakpan ulo nya. Sinuso ko ang titi niya. Ramdam ko ang init ng alaga nya pati ang pagtibok nito sa loob ng bibig ko. Pinuno ko ng laway ang alaga nya kaya naman sobrang swabe at madulas ang pagtaas baba ko sa kanya. Dinig ko padin ang maliliit na ungol ni Manu kahit na nakatakip na sya ng unan. Kinantot nya ang bibig ko ng dahan dahan. Nakakapangilabot kapag nararamdaman ko ung ulo ng titi nya sa ngala ngala ko. Hayok na hayok ako titi niya. Sipsip kung sipsip. Dila kung dila. Nilaro ko ung ulo ng junjun niya gamit dila ko. Kiniliti ko ung buta nito na siya namang nagpapaliyad kay manu. Dinilaan ko titi na stem to head. Tapos suck ulet. Una dahan dahan lang muna tapos bigla king bibilisan na sasabayan naman ni Manu ng pagindayog ng bewang nya. Ganun lang ung ginawa ko. Nakakangawit pero go lang ng go kase sobrang sarap ng burat ni Manu.

Syempre di ko pinalagpas ang malalaking bayag nya. Sinisipsip at dinilaan ko ng salitan ang mga ito habang jinajakol ko ang titi nya. Sarap na sarap ang gago. Higop sa kanang bayag. Dila sa kabila. Ng mangalay ang bibig ko ang jinakol ko na muna sya. Tinanggal nya ung unan sa mukha nya.

"Vin ikaw naman iblowjob ko," sabe nya.

Tumayo ako at tinanggal ko ang shorts ko. Sya naman ay umupo sa may gilid ng kama. Nilapitan ko sya at pinwesto ang titi kong nagpupumuntig sa tigas sa mukha nya. May kalakihan tong alaga ko mga 7 inches din siguro. Malaki ang ulo at mataba. Sinampal ko siya gamit ang matigas kong titi. Gustong gusto naman niya.

Dinuraan ni Manu titi ko at sinimulang jakulin at dilaan. Mga ilang segundo lang ay kinain na din ni Manu ang alaga ko. Magaling sumuso tong si Manu. Alam niya kung saan ako kikilitiin. Taas baba saya sa titi ko na halos di nya masubo ng buo dahil sa laki. Dama ko ang init ng bibig niya at ang lambot ng labi nya habang nilalabas pasok nya ang burat ko sa bibig nya. Pagkatapos ay titingnan nya ko at ngingitian habang nasa bibig nya ang nota ko na nagpapalakas lalo ng libog ko. Kinantot ko bibig niya kaya napapahawak nalang sya sa may pusod ko kapag naduduwal na siya. Sobrang sarap tignan netong macho kong tropa habang chinuchupa ako. Puta heaven.

Sinabihan ko sya na malapit nakong labasan. Kaya tumigil sya sa pagchupa sakin saka nyako pinatabi sa kanya sabay daw kaming magpalabas. Nagjakulan kaming dalawa habang pawis na pawis. Hawak ko titi nya habang hawak niya ung akin. Hinalikan ko sya habang nilalaro namin ang alaga ng isat isa. Bumitaw ako sa halik ni Manu dahil lalabasan nako. Nilaro ko ang nipple ko habang hinihintay kong sumabog ang titi ko sa pagbate saken ni Manu. "Bilisan mo pa," utos ko sa kanya. Na ginawa naman niya. "Heto na. Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh," ang sabi ko sa boses ko na pilit kong hinihinaan. Sumabog ung naparami kong katas sa tiyan ko. Nanghina ako pagkatapos non pero tuloy parin ako sa pagjakol sa kanya. "Malapit na vin. Malapit na." Binilisan ko ang pagbate ko sakanya saka tumalsik ang naparaming tamod sa dibdib ni Manu. Biktima din ng pagputok ng titi niya ang kamay ko na napuno din ng tamod nya.

Latang lata kaming dalawa ni Manu pagkatapos ng ginawa namin. Nagpahinga lang kami saglit saka kami nagayos at naglinis at humiga na ulit.

Manu: Tang ina mo Vin bat di mo agad sinabe na di ka straight. Tagal na kitang tinitignan kapag magkakasama tayo ng tropa.

Vin: Langya ka! Matagal kana bang nahilig sa mga lalake? Ngayon ko lang natanggap talaga na ganito ako. Pinipigilan ko talaga kase nakakahiya sa tropa. Wag mong ipagsasabe kahit kanino ung kanina no man?

Manu: Oo nung 2nd year pa vin. Di ko lang pinapahalata. Madami na rin akong "adventures" kagaya neto. Hahahahaha. Oo secret lang natin to.

Vin: Loko ka. Magkakasundo talaga tayo nito Man! Pakilala moko sa mga lalake mo!!! Hahahahah.

Manu: Dapat marunong kang magmasid Vin! Marami jan. Sa tropa natin 2 na nascoran ko wag ka. Hahahaha

Hinawakan ni Manu titi ko.

Vin: Hahahahahahhaha. Sino!!? Sino!!!? (Natawa ako na nagulat sa sinabe nya?

Manu: basta vin. Di mo talaga aakalain na bi sila. Pero super sarap nila sinasabe ko sayo. Mukhang di nalang threesome gagawin namin nyan.

Vin: (Napangiti ako sinabi nya) mukhang nainlab ka ata kay jun jun ko ah?

Nilabas ni Manu ang titi ko mula sa bagong palit kong shorts na pinahiram niya saka at kiniss ang ulo nito. Pagkatapos ay humiga na siya ulit at nakatulog siya na hawak hawak ang alaga ko.