Yohey SEPH - Fres Candy Part 1

Chapter 1: Hanggang Kailan Kita Mahal?

Hi I'm Seph, matagal na ako dito sa PCV nagbabasa, months na din... maraming beses nadin ako nagettempt magkwento dito pero, ending nawawala ang patience ko sa pagtype. Ngayon, I'm typing this as a challenge for myself as I go on a moving-on process and of course to share my bisexual experience to you guys. :)
                      
Its been quite a long time na I've been seeking and struggling for my own happiness 5 months na din ata. Hindi naman ako ganito dati eh, pero siguro pag naranasan mo talaga kung pa'no ang maging tunay na masaya sa piling ng isang tao ay hahanap hanapin mo ito pag natapos na ang lahat.  

Btw, maliban sa name ko... ako pala ay 5'6 sa edad na 19. Sakto lang ang kulay, hindi gaano kaputi at kaitiman. Medyo malaman. Hahaha. Ewan ko ba, halos lahat ng bagay nasa gitna ako... kaya siguro bi ako. Haha
I am a chorister, I love singing in chorus. And I know its my life... kaya yung ikukwento ko ngayon ay ang karanasan ko as a bi in the chorale world and how that person as one of d main, merely changed my whole life.

Sabi nila denial ako, ang pagiging bisexual daw ay hindi totoo. Kaya pag issue yan, I remained quiet nalang.
Kasi ang totoo naman, oo medyo may pagkamalamya ako at dala nadin ng pagiging tenor ko na tumutunog alto daw, ung boses ko may pagkaboses babae. Eh wala na ako magagawa dun, ung ang binigay sakin ni Lord eh. Pagdating naman s attraction, pareho akong naattract sa babae at lalaki at nalilibugan din, kaso mas nagkaroon ako ng sex experiences sa mga kapwa kong lalaki(in general).

Un kasi ang pinakamabilis kumpara kapag sa babae ka makikipagtalik.


Sa panahon na medyo natatanggap ko na ang sarili ko dahil may mga naexperience na ako. Nagkaroon ng tour ung choir ko dito lang naman sa bansa natin para sa isang competition. Sobrang excited ako nun kasi makakalabas ako ng NCR dahil sa pagkanta ko.
Pero ayon, hndi nga lang kami pinalad manalo. Pero worth it naman ang experience at nakilala ko naman ang taong tunay kong minahal...   2nd week ng February 2013 

Nung bumalik na kami sa Manila hindi ko na inakala na makakausap ko pa siya, kasi nung nameet ko siya at ung choir niya, ang kinausap niya talaga ay ung conductor namin. Btw, siya pala si Gerald, isang conductor. Maganda ang pangangatawan, Maputi, matangkad 5'9 at mala koreano ang itsura. Nasa 21 ang edad.

Isang araw, may nagtxt sakin, unknown no. Hindi ko malaman pero parang ang hopeful ko nung mga time na un na sana si Gerald ung nagtxt. Ilang linggo na din ang nakakalipas since nung nakabalik kami from the tour.    

Ayun, tumpak! Siya nga. Sobrang saya ko nung mga time na yun, nakuha daw niya no. Ko sa isa sa mga singer niya. Tapos ayun, usap usap at grinab ko na ung opportunity para magkatxt man lang kami. Nung mga time na yun, denial siya sa pagiging bi niya. Kasi kung makikita mo tlaga siya, hndi mahahalata na bi siya, pero pakiramdam ko tlaga, may something sa kanya. Ayun, dinirecho ko siya...

Me: Gerald, bi ka?
Gerald: uy, hindi ah! Hehe
Me: weh? Hindi nga!
Gerald: oo nga. Pano mo nasabi?
Me: Feel ko lang. Haha

Ilang oras din bago siya ulet nagreply. Feeling ko na offend ko siya. Pero ayub. Nagsorry nalang ako.

NEW MESSAGE RECEIVED

Gerald: ui, wag ka maingay ah!
Me: Anu un?
Gerald: Bi nga ako pero sobrang discrete.
Me: *natawa sa spelling niya, pero hindi ko na pinansin masydo* discreet ka? Oww. Sabi na eh.! I promise, its a secret
Gerald: thanks

Si Gerald pala ay may accent sa pagsasalita niya based sa dialect nila. Dun sa lugar nila. Pero wala pa din sakin, kasi sabi ko sa sarili ko... Sh*t bakit ba ang swerte ko.. whaaaa.. ung crush ko na si Gerald ay isang bi pala. Whaaaa..
So ayun, tuloy tuloy na ang paguusap namin from chorale world to naughty stuff.
One time, habang nasa galaan ako after ng rehearsal namin. Medyo gabi na un, nagtxt siya.    
                              
Gerald: Seph pede favor?
Me: Anu un baby ko?:) *assumero eh.haha*
Gerald: baby talaga. Heheh. Pero ok lang ba. Medyo nakakahiya kasi eh.
Me: kahit ano baby ko. Wag ka na mahiya.
Gerald: pede bang SOT tayo ngaun?
Me: whaaaaaat? Seryoso ka? *nagassume ako na sex on the phone un, pero sa txt, hndi sa call kay T un*
Gerald: Uo, medyo tigas kasi ako ngaun eh.
Me: *tama nga ako* wew! Sige. Simulan mo
*hindi ako masydo nagenjoy nun kasi naglalakad kami ng mga kachoir ko nung mga oras na un pero dhil gusto ko tlaga siya. Ok na din*

G: kiss mo na ako...
M: :***
G: tatanggalin ko na ang damit ko aah. Pero wag muna ung brief
M: sige, ibababa ko na ang halik ko mula sa labi mo hanggang sa leeg mo
G: uuurghhh, sarap... dito ka sa nipples ko...
M: sige. Uuuhhhhhmmmm
G: anung kulay ng brief mo?
M: black... sa'yo?
G: blue... isubo mo ung sakin.
M: wait,  dahan dahan... dito muna ako sa singit mo at itlog...
G: aaah. Shit, sarap... dalii isubo mo n.
M: sige, dilaan ko na ulo mo...
G: saraaaap, ang galing... isubo muna ng buo..
M: fapfapfap. Nasubo ko ng buo.
G: fvck! Bilisan mo.. malapit ba ako
M: sige jakulin ko na. Subo mo din ung sakin
G: jakulin mo ko habang subo ko ung sau...
M: uuurrgghh! Shiiiit! Sarap!

Hindi na siya nagreply un pala nagpalabas na talaga siya.. medyo ang weird tlga kasi.. nagawa ko un habang naglalakad.. buti nalang nadala ko siya... sobrang weird dahil 1st time mo un... hindi ganun kasarap at sobrng effort...
Nagtxt siya at nag pasalamat sakin..

G: Seph, parang gusto na kita.
M: huh? Bakit, anu naman nagustuhan mo sakin *pero ang totoo, sobrang kinikilig ako nung time na un.
Ito na ba ang kasagutan sa lahat nf hiniling ko.. whaaaa!*
G: basta gusto na kita. Hindi naman ako madali mahulog eh. At 2 yrs ago na ung last na karelasyon ko.. at ung nangyari satin, pinapahalagahan ko ngaun un, hindi ako nakikipagtalik kanino kanino lang except my maramdaman ako sa kanya.    
M: wew! Ikaw na konserbatibo
G: tama nama  eh, dapat mahal mo bago k makipagtalik
M: nakikipaglaro ako eh, ineenjoy ko muna ang pagiging bi ko. *actually, hndi ko alam kung pa'no ko sasabihin sa kanya na nakikipaglaro ajo ng apoy sa iba na kaibigan pero hindi nakikipagrelasyon*
G: ay ganun? :(

Naging topic namin yan pero feeling ko naturn off siya sa mga isiniwalat ko sa kanya, hndi na siya nagrereply... nalungkot ako ng sobra..

Nagmessage ako sa kanya, ilang beses... walang reply.. pati sa facebook nagmessage ako sa kanya.. ramdam na ramdam ko na naturn off tlga siya sa mga sinabi ko.. kaya aun, nahinto ang pagttxt namin ng madalas, napakabihira na.. magrereply siya minsa sasabihin niya lang 'busy po eh, rehearse ng choir' o kaya busy daw sa work. Hanggang aun, nawala na ng kaunti ung expectation ko sa kanya. Kasi naging busy din ako sa studies. Kasi may summer class ako as part of my course's curriculum.

Magiisang buwan na din na             napakatumal ng paguusap namin. Ilang araw bago matapos ang summer class ko. Nagtxt siya...

G: oie :)
M: wow! Nagparamdam din ..-_-"
G: hindi naman busy lang. Kumusta ka na?
M: ok lang... miss ka :(
G: awh... punta na ako sa manila

Napatahimik ako at biglang nagkaroon ng ngiti sa aking mga labi.

M: wew! Talaga. Bakit? San ka naman magsstay dito?

G: un nga ang problema ko eh, sa 16 na ang byahe ko.
M: owww. Gusto mo samin ka nlang pansamatalang manatili, hanggang kailan ka ba? Pede ka naman kasi wala pa ung daddy ko.
G: awh! Talaga po? Nako, mga 2 weeks po sana, hanap lang po ako ng work dian, pag wala pa lipat na ako sa pampanga.

G: oie, maraming salamat talaga aah!*halatang hndi niya sinagot ung tanong ko*
M: panu pala kita susunduin, anung oras arrival mo?   

G: basta txt nalang po kita.

Dumating ang 15 at hindi siya nagtitxt, akala ko hndi na tuloy pati 16 ng umaga wala pa ding txt... patuloy ang pagtxt ko sa kanya kung tuloy pa ba siya o hindi. Hapon na ng 16 siya nakapagtxt

G: seph, 11:30 arrival ko. Terminal 3
M: ah ok. Sige see yah :)

Mga 10pm ako nakadating sa terminal 3 mula sa bahay namin. Dumating na ang 11:30 pero wala pang announcement na nakaland na ung airplane na sinsakyan niya. Hanggang delay na talaga, mga 12 pa siya nakadating.

Maya maya pa ay parang may nakita na ako na kamukha niya, sabi ko sa sarili ko, ang Guwapo. Hindi nga ako nagkamali at siya nga. Hindi ko ineexpect na mas marerealize ko ang kanyang kakisigan at pagiging magandang lalaki talaga since nung huling kita namin. Matangkad talaga siya at maputi, mat hugis ang katawan na akma sa kanyang tangkad. May dala siya isang bagpack, paper at  ecological bag. Kinuha ko ung paper bag para hindi siya masydo mahirapan.

*in real life conversation na ituu.xD

G:salamat!
M:sows wala pa...
G:huh?
M:haha. Wala. Lika na. Medyo mahaba pa ang byahe.

At ayun na nga, kwentuhan nanaman habang nasa byahe kami, puro choir. Choir ko at choir niya... Tinatanung niya ung premiered piece nung grupo ko, kesyo daw ang ganda ng pagiging avant garde nung piyesa...

Nakadating na kami sa bahay ng mga ala una. Pagod. Pero hindi ko iniinda kasi iba ang pakiramdam ko habang kasama ko na siya...   

M: sige ibaba mo na yung mga gamit mo na diyan sa tabi ng kama, bukas na tayo magayos. Alam kong pagod ka na at pagod na din ako..
G: salamat aahh

Ako naman, habang tinatabi niya ung mga bag niya ay binuksan ko muna ang laptop ko para magcheck ng facebook... sa peripheral view ko, nakita ko si Gerald na tinabi ang kanyang phone na para may pagaalinlangan sa mukha nia, nakita ko din na nakapatay ito...

Nahiga na kami pareho, sinara ko nang bahagya ang pintuan at nakapatay na ang ilaw. Biglang tahimik nung nakaayos na kami sa kama, may malaking pagitan, king size kasi ung kama ko...  nakaharap lang kami pareho sa kisame na parang may matinding iniisip pero naghihintayan lang kung sino ang unang magsasalita...
pagkatapos ng akward silence, nagusap na kami ulit about sa choir, sa mga piyesa at sa mga pagkanta.
Napunta ang usapan namin sa relasyon naming dalawa. Sa relasyong naudlot dahil sakin pagtatapat.

M: naalala ko ung nangyari sa atin
G: hala! Ung SOT? *sabay ngiti na nahihiya*
M: oo.
G: hehe, kalimutan na natin un...
M: bakit mo nagustuhan gawin natin yun?
G: kasi gusto ko, ewan ko ba... hindi ko pa naman nagagawa sa iba un eh.. merun talaga sayo na nagustuhan ko... basta, gusto kita.

Sobrang kinikilig ako nun, sabi ko sa sarili ko... totoo ba ito? Kala ko sa teleserye lang ako kinikilig pero ito... ung mismong gusto ko ay nagkakagusto din sakin. Whaaaaa

M: Gerald, gusto din kita..

Tumalikod sakin si Gerald na nakahiga, hindi ko alam kung bakit...
Hindi ko malaman pero may marinding enerhiya ang humihila sakin para lumapit sa kanya at yakapin siya...
Niyakap ko siya nang buong buo... mas lalong nagpalisaya sakin eh nung hinawakan nia ang aking bisig para mas mapahigpit pa ang yakap ko sa kanya... at inusog ang kanyang ulo niya para mas mapalapit sa mukha ko... para kaming magkasintahan na nagyayakapan... hanggang napunta na ito sa isang pang level ng connection...

Alam kong dahil dito, nagalab ang aking pakiramdam na nagudyok para halikan ko ang kanyang batok papuntang leeg...naramdaman ko na nagugustuhan nia ang gingawa ko dahil inangat nia ang kanyang leeg at napapikit na siya...
Hinatak niya ang aking mukha papunta sa mukha niya para halikan niya ako... naghalikan kami na parang sabik na sabik sa isat isa...
Lalong nagpatindi ng init ng aking katawan ang gingagawa namin pareho dahil ramdam ko na din na nagiinet siya... ibang iba ang halikan namin sa nanging fubu ko... sobrang sarap na may halong comfort mula sa matindi niang pagyakap habang naghahalikan kami.

Dumating na ang oras para magtanggal ng damit...

G: wag mo muna tanggalin ang brief mo..

Nagmadali akong magtanggal ng saplot at tinulungan ko siyang magtanggal ng sa kanya...  

Magkapatong na kami sa kama habang naghahalikan, ako ung nakapatong sa kanya...
Bumababa ako sa kanyang dibdib at niromansa ko siya sa pagdila ko ng Kanyang utong... may hugis ang kanyang dibdib... dahil naggym din siya kahit papaano... maputi talaga siya at makinis... kinakapa ko ang nakaumbok na alaga niya, halatang galit na galit ito at may kalakihan... binaba ko ang aking halik papunta sa kanyang puson, walang karug at makinis... ramdam ko ang kanyang pagkakasasa sa pag hawak nia saking ulo na medyo pinipilit itulak pababa sa kanyang alaga... hindi muna ako dumerecho sa kanyang sentro ng pagkalalaki, nakipag torid kiss nanaman ako sa kanya at siya namang pagresponde sa pamamagitan ng paghalik sakin pababa sa aking leeg... inayos niya ako sa posisyon na siya naman ang nakapatong sakin... at naghalikan ulit kami na parang walang kinabukasan... niyakap ko siya at niyak din niya ako... iba talaga ang naramdaman ko saknya...
Hindi na ito puro libog, sobrang komportable na komportable ako sa pagyayakapan namin... bumababa na siya para supsupin ang aking utong, magaling siya sa tongue works.. sarap na sarap ako, hindi un talaga ang fetish ko... dumerecho siya saking brief at tipong sinasalat ang galit na galit kong tarugo sa loob ng aking brief sa pamamagitan ng kanyang dila. Inalabas na niya ito na nagpabigla sakin, isinubo nia ang ulo hanggang dahan dahan na pilit sinusubo ang buong katawan nito.. more 6" ang alaga ko kaya hindi nia agad naisubo... alam ko sa sarili na napakabilis ko lang malabasan lalo na sa pagkakataon na un pero pinigil ko muna ang sarili ko... hinatak ko ang ulo niya para mahalikan ko na ulit... pinuwesto ko na siya ulet na ako na ang nakapatong... ngayon, dumerecho ako sa kanyang brief at kinapa ko ang kanyang alaga katulad Ng ginawa niya... ramdam ko na malaki ito... at hindi nga ako nagkamali.. malaki ang katawan, ulo at mahaba... tamang tama sa laki ng katawan niya mismo.. umabot na halos ang kanyang alaga sa butas ng puson niya 7" halos o mahigit... kaya nung sinubo ko ito.. kalahati lang ang kinaya ko.. at nung mga panahon un kasi ay hindi ako gaano nangchuchupa.. sila palagi ang nangchuchupa sakin... sarap na sarap ako sa ginagawa ko nun, dulot na din siguro nung nararamdaman ko na kakaiba mula sa kanya... patuloy ang pag ungol niya sa sarap kaya ginalingan ko na...chinuchupa ko siya at jack off.. tas balik sa labi nia at leeg.. at siya din kung san san humahalik.. hanggang sa pinuwesto ko siya sa paraan na nakataas ang mga paa nia at nakadagan ako sa kanya na nakatutok ang aking alaga sa kanyang puwerta... nagsalita siya.

G: merun ka bang condom?
M: wala eh.
G: wag muna ngaun, kailngan ng I.d..
*sabay tawa kami ng mahina*
G: para sa safety din natin ito sa ngaun...
*sabay halik niya sakin *

Nagpasarapan nalang kami mabuti.. chinupa niya ako ulet.. hanggang sinabi ko na sabay na kami magpalabas.. habang chinuchupa niya ako, jinajakol niya ang sarili niya... kaya nung lalabasan na ako... jinakol na niya nang sabay ang kanya at ang akin... lumabas ang aming katas pareho papunta sa aking tsan at dibdib. Doble ng katas ko ang kanyang kintas...

M:ang dami nian ah. Haha
G:sinave ko para sayo... :)

At natulog na kami.. dahil nakalock naman ang pintuan.. hindi na kami nagsuot ng mga damit pagkatapos magpunas, humiga kami na magkayakap, ako sa may bandang dibdib at bisig niya nakapatong ang ulo ko habang ang mga kamay ko ay nakapulopot sa kanyang tsan paikot. At ang aming mga paa ay magkadikit... hanggang sa pareho nalang kami nakatulog

Kinabukasan...

Medyo maliwanag na sa loob ng kwarto nung namulat ako.. nanggagaling ang liwanag sa may bintana... nagulat ako at may damit na akong suot at kumpleto pa...nakita ko si Gerald na gising na at may suot na damit na din.. ngunit nakahiga at nakatingala sa kisame na wari'y may matinding iniisip... humarap ako sa kanya at grineet ko siya ng Goodmorning... sumagot siya sa paraan na pilit na ngiti...

M: baba lang ako aah. Ayusin ko lang almusal natin...
G: sige *nakatingin pa din sa kisame*

Bumababa ako sa sala habang nagiisip ng isang espesyal na bagay... gusto ko espesyal ang una naming almusal pareho... kahit nandun ang isang katotohanan sa pagiisip ko na.. "Hindi naman kami, kung anung nangyari nung gabi... yun na un!"
Pero kahit anu pa.. dapat kong sunding ang puso ko ngaun.. ito ang sinsabi nang puso ko...  

Nakita kong may nakatabi pang ilang pirasong hotdog sa mesa at sinangag na kanin... so juice nalang bilin ko para mas masarp ang agahan namin..

Napansin ko na wala na ung mga kapatid ko at si mama sa bahay.. siguro namalengke.. perfect timing pala tlaga samin ito...
Paglabas ko papunta sa tindahan, nakita ko na agad ung Tang juice na pineapple... so yun na ung binili ko.. nakita ko ang Fres candy sa isang stante... naalala ko na may mga cute saying yun... so bumili ako

M: manang pede ako nalang kumuha
Ale: sige nong.

Sabi ko sa sarili ko... sana makuha ko ung tamang saying kasi ibibigay ko sa kanya...
Unang kuha: "Take Care"
Masydong simple
Pangalawa: "I miss you"
O.a naman, bumababa lang ako.. miss ko ma siya agad? Haha
Pangatlo: "***"
Wew! Nagkaroon ng contentment
Sa'king pagiisip... parang ito ata ung tamang ibigay ko sa kanya...

Bumalik na ako sa bahay para ihanda ang juice... pagkatapos kong maghanda... umakyat na ako ulit sa kwarto..

Naabutan ko siya sa puwesto na iniwan ko siya. Nagiisip pa din ng malalim pero nung nakita niya ako, ngumiti siya... ngayon, hawak na niya ung phone niya na nakapatay ulit.

M: baba na tayo. Kaen na tayo. Umalis si mama.. solong solo natin ang buong bahay.. hahah
*pumwesto ako sa tabi nia, nakahiga pa din siya at ako ang nakaupo at nkaharap sa kanya*

Bago pa siya nagsalita, hinawakan ko ang kanyang kamay na tipong maghoholding hands kami...

Sa loob ng palad ko nakalagay ang Fres candy na agad din naman niyang naramdaman...
Tiningnan niya ang laman ng mga palad namin..

I Love You.

Hindi ko maipinta ang kanyang reaction sa kanyang nakita, parang reaksyon sa mga panahon na nakaramdam ka ng ginhawa after ng matinding problema... medyo maluha luha siya nun sakin... na nagparamdam sakin ng matinding emosyon din...

G: Akala ko wala lang sayo ung nangyari sa atin... ginusto ko un Seph kasi hindi lang kita gusto ngayon, mahal na din kita... hindi ko alam kung bakit pinalagpas pa kita dati. Siguro nagkamali ako...
M: Gerald, kung alam mo lang... Mas doble pa nga siguro ang kaligayahn ko kesa sa nararamdaman mo. At dati pa. Hindi oa nawawala ang nararamdaman ko sayo.. hindi ko aakalain na dadting sakin ang panahon na ito.. sobrang gusto kita.. mahal na din kita ngayon..

Kasabay ng mga ngiti ang pagluha nasumabay sa kaligayang nararamdaman namin nun... nagyakapan kami ng mahigpit na mahigpit... inaya ko na siyang kumaen sa baba...

Ang sarap sa pakiramdam, hindi ka lang mahal ng mahal mo. Kung di kasama mo na din siya sa iisang bubong.. wala na akong naiisip pa na mas mag papaligaya sakin nun...

Habang kumakaen kami, tumunog ang cellphone ni Gerald... ayaw niyang sagutin. Ni tingnan man ay hindi niya gingawa...

M: bakit ayaw mo sagutin Gerald? 
G: ah wala yan... kain na tayo...
M: tingnan mo kaya.. baka importante..

Sa pagpupumilit ko. Kinuha niya ang phone mula sa bulsa niya at tiningnan kung sino ang tumatawag...

Napatulala siya bigla..  na bigla kong napansin na nagpalungkot sa kanya...
                     
Itutuloy..