lancelot - Travis

Hi PCV readers. It's been a year na rin akong nagbabasa ng mga stories dito, ung iba may kapupulutang aral, nakaka-inspire at nakaka L talaga. Ako naman ang mag kukwento ngayon.

Before else, I am Lance, 18 year old, Online Math instuctor sa mga korean, along commonwealth ave. at nag-aaral din sa isang university sa QC. I am a typical filipino, 5'7" ang height, moreno, medium built ang body, may chest, but not buff, lean lang. Minsan nasa gym kapag walang pasok. Sayang nga yung monthly ko sa gym kasi di ko nasusulit.. anyway, hindi naman ako pogi, tama lang, may mga nagkaka crush din minsan, minsan lang, haha at may GF ngayon na taga sa amin. Mahirap umamin na bisexual ka kasi ang mga tao sa paligid mo ay akala nila krimen na parang nakapatay ka ng tao pag nalaman na bi ka. Kaya sa mga lantad o alam ng mga mahal nila sa buhay o mga tao sa paligid nila eh saludo po ako sa inyo.

Ang ikukwento ko ay tungkol sa akin at ng clasmate/course mate na shifter. galing sya ng engineering at lumipat sa college of nursing. Sya pala ay si Travis, matangkad, mga 6ft, maputi, chinito, hawig ng isang koreano at tayo-tayo ang buhok, may magandang set ng ngipin at walang pimples, di ata uso sa kaniya un, tama lang ang pangangatawan, lean ang muscles. Una kaming nagkakilala noong 2nd year 1st sem sa isang minor subject, una ko pa lang kita sa kaniya eh pucha na gwapuhan ako na medyo natakot kasi matangkad sya, akala ko medyo badboy o suplado. Pero hindi pala, kasi noong mapatingin ako sa kaniya ay nginitian nya ako, maamo ang mukha at nakakatigas ng etits ang mga mga ngiti. Tapos una na kong nag da-moves para makilala sya, kasi konti lang kaming lalaki sa subject na 'yon, puro babae, kasi nga nursing. Ayon, nakipagkilala ako sa kaniya, mabait naman kausap at may "opo, po", kung makipag-usap, sabi ko "wag nga masyadong polite, magka-edad lang tayo. Nalaman ko na taga Binagonan pala siya. Tapos kinuwento nya sakin na shifter nga lang sya, at ang dahilan eh badtip daw sya sa mga prof. nya last year kasi binigyan sya ng 3.0 dahil lang sa di sya nakapasok ng isang beses.
after midterm, naging close kami, nalaman ko na otaku pala ang kumag, kasi puro anime series ang nasa laptop nya, puro model ng FHM naman ang mga photos nya , na ikinatuwa ko, kasi may makakausap na ako tungkol sa hilig ko, at may makokopyahan ng bagong anime. Isang taon din ako out-of-place sa usapan ng mga classmate kong babae, pano puro k-drama ang pinag-uusapan, kung hindi naman eh bulungan ng kung "malaki siguro ang ano ni ano..", "sila na raw ni ____", "syet nakita ko si Lance nakahawak sa bukol nya, tinitigasan ata sa lamig ng aircon." . Taeng mga babae 'to, magbubulungan lang rinig ko pa!. nakaka-tigas naman talaga ng etits pag malamig diba?

Nasa AVR kami noon, katatapos lang mag lab. may pinapanood kami, something about DNA-blah-blah, ako syempre walang paki sa pinapanood at napagod kanina sa laboratory (napagod ang utak ko), nasa isang sulok na di kita ng prof, katxt GF ko, eto si Travis tumabi sa'kin, di ko pinansin, tas biglang pinatong ang ulo nya sa balikat ko at niyakap ako. Sa'kin wala lang un, alam ko naman na walang bahid itong si Travis na pagkababae kasi di halata sa galaw nya at pananalita, kapag magkasama kami puro babae nya kinukwento o kaya anime. Ung ibang nakakakita sa pwesto namin eh inaasar kami na bromance daw, tas ung iba kinuhanan kami ng picture at niupload sa FB, nagtrending ung wallpost na 'un, haha. Pero walang impact, ung parang hindi "issue" na si ganito ay "bakla". Natuwa pa nga ung iba kasi ayos daw may bromance sa klase, at nakakawa daw ang girl-talk, gossips. Ilang linggo ang lumipas eh mas naging sweet ang kumag, palagi akong hinahanap sa mga classmate ko, di ko kasi sya classmate sa ibang major subjects kasi ngayong sem nya plang kinukuha ung iba kasi nga shifter ang kumag. Palagi kong kasama mga babae, no-choice eh, 4 lang ata boys samin, ung isa eh alanganin pa kumilos at masama tumingin.

classmate1: oi Lance hinahanap ka ni Travis, miss ka na!
me: hahaha
classmate1: itali mo nga un sa'yo, pano lagi kang hinahanap!!
me: ahhaa (puro haha lang sagot ko)

mga October puro group projects, at uso ang My Husband's Lover. Natawa ako at tinawag nya akong bebe-Lance, "gago" ang sagot ko sa kaniya pag tinatawag nya ako ng ganon, ilang linggo din akong tinawag nya ng ganon, kaya ginantihan ko, at tinawag ko din syang "bhe",(naririnig ko kasi na ung ang tawagan ng mga bida sa MGL), (kapamilya ako). Maraming nakarinig nung tawagan namin na hindi naman palihim na tawagan, bagkus bunyag pa nga para medyo mahiya sya at tigilan na akong tawaging bebe-lance, nahiya nga ang kumag kasi isang araw Lance o "oi" lang ang tawag nya sa'kin, siguro kasi inaasar na kami ng mga classmate ko na di naman namin close. haha. Medyo nagkakagusto na ako kay kumag, kasi ang bait nyang barkada, nakakamiss ang barkadang lalake, walang problema kasama, walang drama. Palagi kaming magkasama kapag break time, treat nya palagi, palaging naka-akbay sa'kin pag naglalakad sa corridor o sa labas ng university. Minsan ung mga barkada kong babae eh medyo na iinis na sa kaniya kasi sya ang palagi kong kasama, may pagkakataon na nakarinig/nakabalita ako ng isyu na "kami" daw, ung seryosong tanong. May pagkakataon din na ung isa kong barkada eh pinagkakalat sa mga prof na kami daw.

prof.: travis, can you help me bring my things to office with lance?
travis: okay ma'am
classmate: ma'am, mag syota po 'yan

medyo na inis ako kasi, out-of-the-blue sinabi un ng classmate ko, which is not applicable to a conversation between my prof and I, sabatera ba o wala talagang manners? palaging ganoon ginagawa ng babaeng barkada ko, sinasabi sa ibang prof. na pabirong "kami" daw ni travis. Alam ko na nagseselos lang un kasi di na ako sumasama sa kanila, bukod sa maingay sila, nakakatawag sa pansin ng iba ang kaingayan kapag nasa cafeteria. May pagka-papansin kasi itong babae na 'to eh, parang gusto nya ng atensyon palagi.

December, malapit na mag winter-break o christmas break, friday, nagyaya ang kumag na uminom sa place ko, ako naman tumangi kasi sabi ko wala syang tutulugan kasi kasama ko kuya ko sa kwarto, sabi nya tabi na lang daw kami sa kama, eh ang laki-laking tao neto kakasya kaya kami?, mapilit ang kumag kaya um-oo na ako. Maraming nainom ang kumag, ako naman konti lang ininom ko kasi baka di ako magising ng umaga.
Wala pa si kuya sa kwarto, nasa galaan ata, alam ko nasa UP sya noong araw na 'yon.
mga 3am na kami natapos uminom, nagligpit na ko ng kalat, naligo at humiga na kami, tae nagkasya kami sa higaan, pa-sideview nga lang. mga ilang minuto walang kibuan, naisip-isip ko malakas siguro tama neto kasi di nagsasalita at matutulog na talaga, pero di pala, parang nag-intay lang ata ang kumag ng magsalita ako,

me: oi baka sumuka ka dyan at madamay ako, bumangon ka muna at pakiramdaman sarili mo
travis: di ako nasusuka, sanay ako
me: sabi mo e
(yumakap sya sakin)

syet, niyakap nya ako at ang init nya at nag-iinit ako, mga ilang minuto din un at niyakap ko din sya, humarap ako sa kaniya, naamoy ko ung alak na hininga nga. Tulog na pala. Sinamantala ko na ang pagkakataon, tinignan ko kung wasted na talaga, tinapik-tapik, pinisil ang pisngi, wasted na nga talaga. ayon, hinalikan ko s'ya, grabe ang lambot ng labi nya, siniil ko ng halik ang kumag at naramdaman kong ginalaw ang labi nya at gumanti, nagulat ako, at tinigil at tumalikod, sa isip-isip ko "shit, ang gago ko", pero niyakap nya ko at naramdaman ko ang titi nyang matigas sa loob ng short nakadikit sa pwet ko, sabi ko "aba, si junior pala ang galit". Humarap ako ulit at nakipag halikan ako, ang sarap nya humalik, banayad at may halong pag-ibig. Niyakap pa nya ako ng mahigpit at sinalat ko ang junior nya, puta sa laki at haba. Tinangal nya ang damit nya at hinubaran nya ako, ramdam ko ang init ng aming katawan na nakakapaso sa sarap, katawan nya na ang ganda ng pagkakaputi dahil sa ilaw na umaaninag galing sa poste ng ilaw sa labas, ang kili-kili nya na maputi rin at may manipis na buhok. Gumapang ang mga kamay nya sa niceps ko patungo sa aking dibdib, hinimas-himas nya 'to at niflex ko naman para tumigas. Sunod ay hinimas ko rin ang chest nya at abs, habang ginagawa ko 'to ay naririnig ko ang malalim na paghinga nya, sabay ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng brief nya, shit, malaki nga talaga, inilabas ko ito at sinalsal na lalo pang nagpatayo at nagpatigas ng burat nya, sa sarap ng nararamdaman nya ay di nya alam kung saan ibabaling ang ulo nya, pinanggigilan nya ang ang aking labi, halos di ako makahinga sa ginagawa yang paghalik. Kumalas ako sa paghalik nya at pumatong sa kaniya, tinanggal ko lahat ng saplot ko sa katawan at sya din, mas lalo kong nadama ang init at sarap ng may kapatong. Ikiniskis ko ang burat nya sa tyan ko, ungol lang sya ng ungol ng mahina at mas lalong lumalalim ang paghinga nya. Hinalikan ko sya sa kaniyang mga utong, napasabunot sya at ibinabaling ang ulo ko papunta sa baba, na alam ko ang gusto nyang mangyari. Di ko sya binigo at sinubo ang junior nya na naglalaway na. Puro mura ang maririnig mo sa bibig nya habang taas baba kong sinusubo si junior, eto at dilaan ang gilid ng katawan at ulo, pati itlog na ay di ko pinalagpas. Nangawit ako sa ginawa ko at sya naman at pwesto, umupo ako sa gilid ng kama at sya naman ang nagtrabaho, sinubo nya din ang burat ko na di naman papatalo sa haba at taba, mga 6 inches at sa kaniya naman ay halos 7 inches ata. Alam ko na unang beses nya lang din sumubo ng burat, kasi sumasagi ang ngipin nya sa ulo ni junior, pero alam ko ginagawa nya ang makakaya nya para mapaligaya ako. Hinawakan ko ang ulo nya habang kumakadyot ako na para bang puke ang bibig nya. Tumigil sya dahil siguro nangalay, at humiga ulit kami at nag-usap.
sya: tangina pre, 1st time ko 'to
me: ako din
sya: sarap pala
me: hahaha
sya: mahal mo ba ako?
me: tangina, salamat at natanong mo 'yan, oo, mahal kita
sya: pano na GF mo?
me: kasalanan mo 'to e
naghalikan ulit kami, ngayon naman ay mahinahon na paghalik at himasan ulit ng katawan

sya: sarap ng katawan mo, ang tigas
me: baka nag ggym ako?
sya: hahaha. shit ka nangigigil ako sa'yo, ngayon lang ako nagka gusto sa lalaki, kantutin mo ako?
me: sigurado ka? masakit un
sya: para sa'yo

kumuha ako ng condom sa damitan ko at lubricant na rin. sabi ko sa kaniya ay sya ang magpasok sa butas nya para di sya mabigla. Inupuan nya ako unti-unti, ramdam ko na nasasaktan sya kaya di ako gumagalaw, hanggan sa nangalahati at napatigil sya ng kaunti, napasandal sya sakin at hinwakan ang biceps ko ng mahigpit, hinugot nya ang burat ko at pinahiran muli ng lube ang burat ko at muling itinuloy ang pagpasok ng junior ko sa butas nya, madali na itong naipasok dahil sa dulas. Sya ang nagtaas baba sa una, sya ang may kontrol para di sya masaktan, nang naramdaman kong di na sya nasasaktan at bumibilis na ang pagtaas-baba ng pwet nya sa burat ko ay ako na ang nagtrabaho, parang nawala ang tama ng alak sa amin. nag missionary possition kami, ibunuka ko ang mga hita nya at pinasok ang burat ko sa butas nya, kumadyot ako ng kumadyot ng mabagal pero baon lahat, nakayakap siya sa akin at ramdam ang malalim na paghinga nya na lalaki pa rin ang pag ungol, sa kaniyang pag-ungol ay lalo itong nadagdag sa libog ko, mas lalo ko pang binilisan ang pagkantot sa pwet na, humigpit ang kapag kya sa akin at bumaling sa aking triceps, mahipit ang pagkakahawak nya dito. Hinawakan ko ang kaniyang mga dibdib na matigas din habang kumakadyot ako, napapamura ako sa sarap dahil mainit sa loob at masikip, iba ang sikip kaysa sa puke ng GF ko. Sobrang pawis na pawis na kami kahit may electrifan at malamig ang hangin dahil december, sa sobrang pawis namin ay mas maaamoy mo ang amoy ng lalake, amoy na gustong-gusto ng mga babae at bading, lalong itong nakakadagdag ng libog dahil madulas sa katawan namin. Ummm... ahhhh.. pre, puta. yan ang maririnig mong mahinang ungol sa loob ng kwarto ko. Nangawit ako sa ganoong posisyon kaya humiga ako at pumatong sya sa akin muli, ngayon sya na ang gumigiling at sarap na sarap sa burat ko, sabi ni kumag "tangina, sarap pala magpakantot, kaya pala mga babae sobrang maka ungol kapag kinantot sila", napatawa na lang ako. Sabi ko malapit na ako kaya jajakolin ko na, pero di sya umalis sa pwesto nya, bagkos hinawakan nya ang dalawa kong kamay para di ako makagalaw at nagtaas-baba sa burat ko. "tangina pre, malapit na ako, alis na dyan!. shit. ahhhh.. puta, shit ayan na!!". Nilabasan ako sa loob nya, sabi ko wag nya muna higutin dahil sobrang sensitive pa ni junior, habang nakapasok pa ang burat ko sa pwet nya ay nagjakol na sya at ipunutok sa dibdib ko ang tamod nya na napakarami at mainit-init, sabay hugot ng burat ko sa pwet nya at nanghinang nakapatong sa akin, niyakap ko sya at nakatulog kami ng naka hubot-hubad. Nagising ako ng 8am, buti naka lock ang pinto ng kwarto at wala pa si kuya. Nagbihis ako. Pinagmasdan ko ang maamo nyang mukha, sa isip-isip ko "grabe 'tong kumag na 'to sa kama". Binihisan ko sya ng damit at short kahit hirap ako kasi ang bigat nya, baka kasi dumating si kuya at madatnan na ka hubo si Travis.

Simula nang nagtalik kami, mas lalo kaming naging close, wala na rin akong paki alam sa mga ikinakalat ng mga babaeng nagsselos sa nakikita nila sa amin, di naman kami umamin na kami kaya wala silang matibay na ibedensya na kami nga, sinasakyan lang namin ang mga biro nila, kapag nag react ka kasi ng masama mas lalo pang lalala ang tsismis. Masaya kami na di inaamin sa kanila na may roong mas higit pa sa kaibigan na relasyon kami. Di naman obligasyon na malaman nila, at buhay namin ito. Basta masaya kami kung ano kami, kahit masakit sa akin na pinagtataksilan ko ang GF ko.

Marami pang pagkakataon na nagtalik kami ni Travis, sa CR ng school, sa bahay nila.. pero next time na 'yon kung maganda ang feedback nyo. Salamat :D