Seph - Incest ni Seph Part 4

Naging ganun lang ang pag usad ng relasyon namin ni kuya. Super sweet niya saakin na para niya akong girlfriend. Pag umuuwi kami galing sa basketball, hinahalikan na lang niya ako bigla sa lips, o kaya naman huhubarin niya yung jersey niya at aakbayan ako. Meron pang time na nagholding hands kami pauwi. Okay lang naman gawin yun e. Basta gabi dahil wala talagang makakakita dahil puro dorm ang katabi. Kaya may curfew sila. Kami is naka boarding house. So free kahit anong oras kami umuwi.

Tabi pa rin kami kung matulog minsan sa room ko or minsan sa room niya. Nag pustahan din kami na pagnatalo sila sa next game nila, isusuot ni kuya yung sinuot kong sobrang ikling shorts. And guess what? Natalo sila na nag result na rin sa pagiging1st runner up nila. Yellow team yung nanalo kaya win-lose ang resulta. Lose dahil sayand di sila champion. At win dahil isusuot niya ng 3 months yung short shorts at linggo lang ang wash day niya. At para di kayo maguluhan, pinagbawal ko na rin ang t-shirt. Okay lang sando or jersey or mas masaya kung shirtless siya parati. At syempre sa bahay lang. Baka manyakin siya sa labas e bakat na bakat ang bulge niya. Ako lang dapat ang makakita nun. Ako lang. Ang sarap niya tingnan. Putaa. Ang sarap ng titi niya tuwing umaga. As in lumalabas na yung ulo ng titi niya sa butas ng shorts niya at di siya makapag lakad ng maayos dahil nga yung titi niya ay nakalusot sa butas ng kanang butas ng shorts. And he didnt even bother to put it back inside. I'm wondering if he's just seducing me or he didnt really notice it. At ayun ang unang pagkakataon na nakita ko ang yaman ng kapatid ko. Syempre sobrang napadyakol ako non. Ang sarap talaga ni kuya. Ang sarap ng makinis niyang mukha. Makinis na dibdib. Ang laki ng titi niya na yung ulo ay medyo pinkish. Ang sarap niya. Minsan tuwing gabi pag niyayakap niya ako, talagang dinidiin ko yung pwetan ko sa titi niya at ang masarap pa, dinidiin niya rin yung titi niya sa pwetan ko at minsan ay talagang kumakadyot pa siya. Ang sarap lang kahit di talaga kami nag kakantutan. At sobrang libre na hawakan ko ang titi niya at pwede ko na rin tingnan kahit kailan ko gusto. Merong time na kumakain kami at mabilis akong natapos sapagkain at siya naman ay hindi pa tapos. Kaya ang ginawa ko, pumasok ako sa ilalim ng lamesa at hinawakan ko ang titi niya at hinimas himas ito. Wala siyang reaksyon at nag patuloy lang siya sa pagkain. Kaya hinimas ko talaga yung titi niya hanggang sa tumigas ito.
Di na ako nakapagtigil kaya binaba ko na yung shorts niya para makita ang tore na nasapagitan ng hita niya. Puta sobrang laki. At nag pre-precum na. Hinawakan ko ng mahigpit ang titi niya at jinakol ko ng dahan dahan pero mahigpit ang pagkakahawak ko para makita ko yung precum niya na lumalabas unti unti sa butas ng titi niya. Tiningnan lang ako ni kuya na may ngiti sa kanyang labi at ako naman ay nakatingin din sa kanya. Nung akmang isusubo ko na yung titi niya, nilayo niya ito at sinabing
"Tsk, tsk tsk, wag muna Isaac. " at isinampal niya samukha ko yung titi niya at tumayo. Tang ina libog na libog pa man din ako. Kaya after ko maghugas ng pinggan, nag jakol talaga ako at iniimagine kung masarap kaya ang fresh natamod ni kuya. Kung masarap ba ang tamod niya sa labi ko. At dahan dahan kong didilaan ang mga labi ko para malasahan ang makrema niyang tamod. at yun. Nilalabasan ako kaagad.

Simula nun, parati kong hinahawakan ang titi niya bago kami matulog. Wala siyang paki kung ano ang ginagawa ko kaya lalo iyong nagpalibog sa akin pero off limits ang pagtsupa sa kanya at syempre off limits rin ang pagkantot ko sa kanya. Talagang jakol lang. Ewan ko ba at pinapatakam niya ako.
Yung feeling na nakikita ko na yung pre cum niya na lumalabas sa ulo habang nakapikit siya? At nakikita ko pa lang yung pre cum niya, sobrang natatakam na ako. Baka kasi magalit siya pag sinipsip ko yung titi niya. Kaya no choice ako kaya pag nag pre cum siya, mas binibilisan ko na lang yung pag bate sa kanya. At ito pa, pag nilabasan siya, sinusubo niya yung mga daliri ko na parang sinasaid ang mga tamod na dumampi dito at pagkatapos, sasairin niya yung tamod niya na kumalat. Ni-hindi man lang namigay ng tamod. Grabe ang damot niya. Syempre nasasarapan akong panoorin siya. Sobrang sarap ng ginagawa niya no. At pagkatapos niya saiirin ang tamod niya, nginingitian niya lang ako at sasabihin na next time daw. Puta kailangan ko pang maghintay.

Pero akala niyo ako lang ang parating horny? Nagakakamali kayo. Mas malibog sa akin si kuya. Parati yun. Nasa bahay lang kami bigla na lang siya manghihipo. At pag naliligo ako, binubuksan niya yung pinto at panonoorin niya ako. Grabe. At ito ang pinaka madalas mangyari. As in minsan nagigising ako tuwing umaga kasi jinajakol niya ko. At minsan nag jajakol siya habang inaamoy ang kili kili ko at magigising na lang ako dahil sa yugyog ng kama. O diba? Ang libog niya no?

Dumating ang finals namin ni kuya. Halos magkasabay lang kasi ang finals namin sa isa naming subject e. Kaya parang wala talaga kaming pansinan ni kuya non dahil puro talaga aral ang ginawa namin. Engineering student si kuya at Accountancy student ako. Kaya hindi kami pwede mag papetiks petiks lang. Lalo na sa course na pinili ko. Gusto ko talaga mag varsity sa basketball and actually qualified naman na ako nung nag try out ako. Kaso sa course ko nga, mukhang alanganin kaya hindi na ako nag varsity. Si kuya lang. At ayun nga. Aral, aral, aral, aral, aral, aral. At yes nung natapos ang exam, wala akong naibagsak. As in sobrang saya. Ganun din si Al tang ina maskina pasang awa lang sobrang saya nanamin. Nag sabay kami ni Al at ng iba pa naming kablockmates para gumala at mag celebrate. Mga 5 kami non, ako, si Al, si Seth at sila Hannah at Mikka. Kila Seth kami nagpunta kasi nakatira siya sa condo at walking distance lang from school. Kaya duon kami magcecelebrate. Ito lang ang pinagtataka ko. Mag isa lang sa bahay si Seth pero grabe andaming Alak. At mukha pang mamahalin. Yun talaga ang pinuntirya namin kaya nauwi sa inuman at kwentuhan ang pagpunta namin doon. Mga 7 na non at medyo lasing na ako. Si seth hindi masyaso uminom dahil siguro alam niya na mga loko loko kami kaya di na uminom. Si Mikka at Hannah naman ay talagang lasing na at sinabi na mauuuna na daw sila dahil baka kung ano pa daw ang gawin namin sa kanila. Umuwi sila at sinabihan sila ni Seth na wag daw masyado mag pahalata na lasing sila habang lumalabas ng condo. Para walang mag reklamo. Pero in the end, sinamahan na rin niya palabas ang mga babae. Totoo naman kasi na maganda si Hannah at Mikka. Malaki ang suso ni Hannah. Kaya konting alak pa at pag inatake ako ng libog, baka sunggaban ko na sila. Kaya buti na rin at umuwi na sila. Ang tagal makabalik ni Seth at kami lang ni Al ang natitira sa loob. Nagkwentuhan kami at grabe tawa ako ng tawa pag nagkwekwento siya tungkol nung high school kami. Pero out of nowhere, bigla niya akong hinalikan. Ewan ko ba siguro dahil lasing ako, hindi ko maalis ang mukha niya sa mukha ko. As in pinatungan na niya ako at hawak niya ang mga kamay ko para di ako makapagpumiglas. Ang nag patigil lang sa kanya ay nung kinagat ko yung labi niya. Ang lakas ng 'aray' niya at nagdugo yung lower lip niya.
"Al, sorry, okay ka lang ba?" Ang hilo kong sabi.
"Bakit mo ko kinagat e hinahalikan lang naman kita?"
"E nagulat ako e. At saka di naman ako bakla"
Hindi siya nag salita after non. Kaya feeling ko naoffend siya sa sinabi ko. Kaya nilapitan ko siya at niyakap na lang.
"Pre lasing ka lang. Sorry. Di ko sinasadya na tawagin kang bakla" ang sabi ko. Hindi pa rin siya nagsalita pero niyakap niya rin ako.

Bumalik na si Seth sa loob at nag inuman pa kami. Pero ako konti na lang ang ininom. Baka pagalitan pa ako ni kuya pag naparami ako. 8 na nung nagdesisyon kami ni Al na umuwi na. Nakapagtataka talaga ang mga kinikilos ni Al. As in pag balik ni Seth kanina, andami niyang ininom na alak. Kaya natanong ko siya habang naglalakad kami kung may problema ba siya. Pero ang sagot niya lang ay simpleng "U". Nung una di ko gets. Kaya tinanong ko siya ulet.
" ano ba talagang problema mo, Al?"
"U. Y-O-U. Ikaw ang problema ko Isaac. Ikaw!" Ang sigaw niya. Pinigilan ko siya sa pagsisigaw kaso hinawakan niya lang yung ulo ko at hinalikan ulit. Nagpumiglas ako kaso ewan ko ba. Hindi ako makaalis. Pinapasok niya yung dila niya sa bibig ko. Kaya sinuntok ko na siya sa dibdib para lang mapigilan siya. Pinunasan ko yung bibig ko at napalingon. Napalingon ako sa gilid ng kalsada at nag tagpo ang mata ko at ang mata ni kuya. Nakatitig lang siya sa akin. At biglang tumalikod. Kalma siyang naglakad pabalik na lalong ikinabagabag ng dibdib ko. Kaya di ko muna siya pinansin at hinatid ko muna si Al sa dorm niya. Nasa tapat na ako ng bahay habang nararamdaman ang guilt sa aking lalamunan. Nalalason ako unti unti. Hindi ko kayang harapin si kuya. Hindi ko kaya. Nasaktan ko siya. Puta. Nag ipon ako ng lakas ng loob at pumasok ako sa loob. Wala siya sa baba. Kaya umakyat ako at nakita na nakasarado ang pinto niya. Sinubukan kong ipihit yung door knob kaso naka locked pala yung pinto.
*knock knock
"Ku-yya???" He did not response so kumatok ulit ako and still nothing. Naiyak na lang ako sa inasal niya dahil alam ko na mahirap maibalik ang loob niya. Napaka hirap suyuin ni kuya kaya dati pa lang ay di na ako nagdudulot ng mga bagay na pwede niyang ika-tampo. At ngayon galit na siya sa akin.

Pumunta ako sa kwarto ko at nakita ko don ang mga unan ko na nakalagay sa kwarto niya. Kaso nilabas na pala niya pati yung iba kong damit sa drawer niya ay nakalagay na rin sa drawer ko. Nasaktan ako sa mga nakikita ko ngayon. Hindi ko naman kasalanan ang lahat ng ito pero bakit. Itinulog ko na lang ang sakit na nadarama ko at dahil na rin masakit na rin ang ulo ko dahil sa alak. Mukhang mag iiba ang timpla ni kuya simula ngayon...