Ador - Kael at Ador


Ako si ador , laking tondo, tall dark and handsome, sabi nila masarap daw ako at maraming nagiimagine na makuha ako ...yun lang ang sabi nila. Ako ay isang security guard sa isang kolehiyo, at doon na rin ako nakatira sa dormitoryo sa loob ng paaralan ng pinagtatrabahuhan ko, may pinatayong dormitoryo kasi sa loob ng paaralan para sa mga guard na katulad ko. At tuwing uamaga ako ang bantay sa gate kung saan ako ang tumitingin kung suot ng mga estudyante ang mga id nito at kung tama ba ang unipormi nila. Maraming rumirespeto sa sa akin bilanag isang guard, maraming bumabati tuwing pasukan sa umaga hanggang gabi, at isa na nga rito si kael, isang 2nd year student , maputi, mistiso at gwapo.Sa kaputian nito maaaninag mo sa kanya ang tindig ng katawan at ang mapupungay nitong mga mata at ang mapupula nitong mga labi na kulay straw berry.Sya ang laging bumabati sa akin araw-araw sa tuwing papasok ito sa paaralan, laging ngumingiti at minsan nga'y naisip ko'y baka bakla ito kasi sa tuwing puamapasok ito at tuwing tinitignan ko ang id nya , sya namang panay tingin ng malagkit sa mga mata ko na tila ba nangungusap at inaakit ako...

Goodmorning manong guard, bati ni kael sa kay ador. Magandang umaga din , sabay ngiti ni ador kay kael, at habang papasok na si kael ay bigla itong lumingon at tumingin kay ador at nginitian lamang sya nito.

At natapos na nga ang isang araw na pagtatrabaho ni ador bilang isang guwadiya , pumunta na ito ng dormitoryo para magpahinga muna bago maligo.di lingid sa kaalaman ng mga estudyante si ador ay isang singgle, walang nobya, isang lalaking naghahanap ng pagmamahal at pag aaruga ng isang nobya at minsan din ay nangangailangan din ito ng kaligayahan sa buhay.

Matapos magpahinga ay naligo na ito sa banyo, kitang kita rito ang malalakin nitong dib-dib ang mahahaba nitong mga kamay at ang bukol bukol na 6 pak na abs nito at di rin maitatanggi ang malaki nitong ari na mahabang mahaba at masarap kong lunukin. HAbang sinasabunan nito ang buong katawan, ay naramdaman nito ang init sa sarili, biglang tumayo ang titi nito,

mahaba at mapulapula at ang ulo ay korte heart shape.Matigas na matigas at kanya itong binayo, hinawakan nya ng mahigpit at sabay bayo ng pabalik-balik hanggat sa mabilisan nya itong binayo , labis ang sarap na kanyang nadama ng mga sandaling yun at biglang nilabasan ito, puro at puting-puti ang mga tamod na lumabas sa ari ni ador, wala kasing may pinaglalaanan ito kaya't lagi na lang ito bumabayo kung nangangailangan sya ng kaligayaha...

At sa kinabukasan nga'y nasa lokasyon na si ador kung saan sya ang bantay sa gate ..Goodmorning manong guard bati ni kael sa kanya. Goodmorning din habang nakangiting sabi rin ni ador kay kael. Naisip ni ador sa tuwing nakikita ito si kael parang may iba itong nararamdaman , yung feeling na parang may itinatago itong sikreto..At nang malapit ng dumilim si kael ay nasa isang building parin tila may tinatapos itong proyekto para sa kanilang thesis , habang si ador naman ay inaayos na ang mga gamit pa uwi sa dormitoryo para kumain na rin ng hapunan..at nang natapos na syang kumain ay maliligo na sana ito pero nang buksan ang gripo ay walang tubig na lualabas dito at dahil sa naiinitan na nga ito dahil sa buong araw na pagtatrabaho ay naisipan nyang doon nalang maligo sa banyo kung saan ang mga estudyante lang ng kolehiyo ang pwedeng makakagamit dito.

Lumabas na nga si ador, dala ang balde, tabu , at sabon na gagamitin para sa kanyang pagligo. Nasa loob na sya ng banyo , pina andar na nito ang gripo at hinubad na nya ang kanyang t-shirt at pantalon para magsimula na itong maligo. di alam ni ador ay may may isa pang estudyante sa loob ng building si KAEL,gumagawa ito ng thesis nya at dahil ihing ihi na ito ay pumunta na nga ito ng banyo para doon umihi. Papasok na sana ng banyo si kael ng marining itong naliligo , gulat na gulat ito dahil di nya inaasahan na dyes oras na ng gabi ay may naliligo pa sa banyo , di nya ito pinansin , pumasok sya at doon sya umihi sa isang cubicle kung saan magkatabi lang sila ni ador na cubicle, nakita ni kael ang nakasampay na damit at tuwalya ni ador at habang patapos na itong umihi ay aksidenti nitong nahila ang tuwalyang nakasabit sa cubicle ni ador.

" ador -sino yan??? " kael - ah... sori po, aksidenti ko lang pong nahila ang tuwalya pero isasabit ko na po.. at sa di inaasahang pangyayari ay lumabas si ador ng banyo at tanging damit lang nito ang sinaplot nya sa nakatago nyang titi.." ADOR --ha... hi! ikaw pala, pasensya kana sira kasi ang gripo ko sa dorm kaya dito na lang ako naligo, huwag mo ako isumbong sa dean huh ?? baka kasi mawalan ako ng trabaho.."KAEL-- e...ikaw pala.. sori manong guard na aksidenti ko lang pong nahila ang tuwalya , di ko naman po sinasadya , habang malagkit ang tingin nito sa buong katawan ni adodr at ramdam nito ang panginginig ng mga tuhod nya dahil sa laki ng dib dib at ang bukol bukol na six pak abs ni ador.

" ADOR -- okay ka lang ?? pasensya kana nakahubad ako, di mapigilan ni kael ang pagkamangha sa katawan ni ador na tila gusto nitong hawakan at tikman . " ADOR bakit ganyan ka makatingin?? gusto mo bang tikman ang katawan ko? "pabirong sabi ni ador kay kael.... " KAEL--- huh??? ah wala laki lang kasi ng abs mo. " ADOR -- gusto mong hawakan?? pangiting sabi nito kay kael.. " KAEl -- okay lang baa? "ADOR - okay lang syempre sige hawakan mo.. at kinuha nga ni ador ang kamay ni kael at inilagay ito sa bukol bukol na na six pak abs nito at hinimas himas nito ni kael at kinuha ni ador ang tamping t-shirt nya sa kanyang titi , nagulat at sindak na sindak at naglalakihan ang mga nito s nakita nya. natila gusto nitong hakmalin at namnamin , at bigla nitong hinila sa kael sa loob ng banyo at isinara ito... "ADOR -- ngayon ka lang ba humawak ng ganito ? gusto mo ba? " KAEL-- baka may makakita sa atin dito. "ADOR -- walang makakakita sa atin dito bastat huwag ka lang maingay, sige , isubo mo, ngayon ka lang ba nakatikim nyan? .. " KAEL-- hindi kasi ako marunong at wala akong experience sa sa ganito.. " ADOR -- tuturuan kita , umupo ka at ibuka mo lang ng malaki ang bunganga mo at isubo mo ng dahan dahan ang titi ko at chinupa nga sya ni kael kahit hindi ito marunong ay ginawa nya parin dahil sa naramdaman init na ngayon na lang ginawa sa buong buhay nya... " ADOR -- ahhhhhh...shit.!! sige pa! yan.. ganyan, dilaan mo pa... ahhhhhhhh...sige dilaan mo rin ang butas ng ulo ng titi ko.. fuck!!! sarap!! at hinawakan ni ador ang ulo ni kael at idiniin ng mahigpit hanggang sa naabot nito ang ngal-ngala ni kael ang mahabang titi ni ador at bigla itong nasuka, pinatayo siya ni ador at hinalikan , ramdam ni ador na wala itong eperience sa ganitong bagay dahil hindi ito marunong humalik, hinalikan sya ni ador ng mahigpit , pinasok ang dila nito, kinagat kagat ang mga labi ni kael habang nilagay naman ni ador ang dalawang daliri sa puwet ni kael at fininger-finge... "KAEL--ahhh... tang ina!! sige idiin mo pa manong guard.. !! sarap!! puta!1\shit !! fuck!! ahhhh... sige pa!!! "ADOR -- ahhhhmmm. ipapasok ko pa..ahhh. sarap ba? "KAELoo sige pa fingerin mo pa po... "ADOR- tirahin kita? "KAEL-- huh?? baka masakit?? "ADOR-- hi..hindi, dahan dahanin ko lang , kagaya ng pagpasok ko ng dalawang kamay ko sa puwet mo...

At tinira nga ni ador si kael a puwet.Pinasok ni adorng dahan-dahan ang mahaba nitong titi sa maliit na butas na puwet ni kael na tila virgin pa.. Ipinasok nya ng husto at .... ":KAEL-- fuckkkk!!! dahan lang po , masakit! shittt!!ahhhhhhhhhmmm, "ADOR-- sarap ba? first ring tumira ng lalaki ahhh.. sarap mo tol.. ito pa ipapasok pa... ahhhhh. shit, habang tinitira ni ador si kael aykanya namang hinawakan ant titi at binayo ito ng mabilisan... "KAEL--- ahhhh.. sige bilisan mo pa! ganyan ahhrg.sarap talaga ... at bigla itong nagulat si kael sa sinabi ni ador sa kanya... "ADOR-- tirahin mo rin ako tol. "KAEL -- huh??? seryoso?? "ADOR-- oo, gusto ko rin kasing maramdaman kung panu tinitira...

Gustong gusto ni ador na magpatira kay kael , dahil di lingid sa kaalaman ni kael ay gusto na syang tikman ni ador noon pa lang dahil itoy bata pa, maputi at chinito pa. 21 pa lang kasi si kael at 26 naman si ador... " KAEL -- first time ko itong gagain , pano ba? "ADOR-- hihiga ako at ilalagay ko ang dalawang paa ko sa balikan mo at nakahapa ka naman para mapasok mo ang titi ko sa puwet ko.."KAEL-- sige guard , at humiga nga si ador at nilagay sa balikat ni ador ang dalawang paa nito at.... "KAEL -- ahhhhh... ito ba yung feeling pag tumira ? pinasok ko na guard.. shiiiiiit!! saraaaap. "ADOR-- bilisan mo pa! yan !... ganyan... sige tirahin mo pa ako.. ahhhhhh... fuck!! habang hawak hawak ni kael ang dalawang hita ni ador habang mabilisan nya itong tinitira.. ay sya namang galak at sarap ang nadama ni kael dahil sa buong buhay nya ngayon nya lang nagawa ito.

"KAEL-- malapit na akong malabasan guard.. ahhhh. " ADOR-- bilisan mo pa! idiin mo pa, sige itusok mo pa ng malakas ahhhhh!! ibaon mo pa yan ganyan!! tang ina sarap mo talaga ...!!! at habang tinitira sya ni kael ay kanya namang binabayo ang titi nya ng mabilis at bigla nga itong nilabasan sa pusod..."KAEL-- ayan...na ahhhh.. lalabas na ahhhh!!! shit.. fuck! saan ko gusto mo ilabas ko mga tamod ko guard ??? "ADOR-- ilabas mo sa mukha ko .. at kinuha nga ni kael ang malaki nitong titi at ibinayo sa mukha ni ador at nilabasan ito.. puting puti at may amoy pa, at ng matapos itong nilabasan ay chinupa pa ito ni manong guard , hinakmal nito ang namumulang titi ni kael at chinupa ng chinupa at habang nakahiga ito sa banyo ay tinira naman ni kael ang bunganga nito at hinila hila ni kael ang ulo ni ador papasok rito at hindi pa nakuntento inupuan ni ador si kael at hinampas hampass ni kael ang puwet ni ador habang inuupuan sya nito, at dahil sa sarap na naramdaman ni kaeel at dahil first time nito ay nilabasan sya ulit sa loob ng puwet ni manong guard...

Nang natapos na ang eksenang yun ay lumabas na rin ang dalawa tila parang walang nangyari at nahihiya ito sa isa't isa , at nang kinabukasa, ay nasalubong ni kael si manong guard, namumula ito, at binati si ador na GOODMORNING, pero hindi ngiti ang sinalubong nito kundi pagkayamot ng mukha at tila nahihiya sa ginawa nila kagabi... "ADOR-- magandang umaga din sayo, seryosong sabi ni ador sa kanya at umalis na nga papasok sa paaralan si kael at kahit lingon ay hindi nya ginawa dahil sa naalala nga nito ang madam damin nilang ginawa ni ador nung isang gabi..

Dahil sa kahihiyan ay hindi na dumaan si kael sa gate kung saan nakabantay si ador kundi doon sa likod dahil may isang guard din na bantay . Si olver , may edad na ito pero masungit at araw araw tuwing papasok , doon dumadaan si kael sa likod para lamang maiwasan si ador, sa tanang buhay kasi ni kael ay first time nyang ginawa yun na nakipagtalik sa kapwa nya lalaki, pero napaisip din si kael... sa araw -araw na hindi nya nakikita si ador ay namimis nya ito , ang bawat halik ni ador sa kanya , ang bawat himas ni ador sa katawan nya, sa bawat pag tira ni ador sa kanya at sa hindi maiwaglit sa isipan nya ang mahabang titi nito na nilunok nya...

At makalipas nga ang isang buwan, doon sya dumaan sa unang gate kung saan si ador ang bantay , ngunit nabigla sya kung bakit wala si ador dun, tinanong nya ang bagong guard.. "KAEL--ah,, nasan po yung guard dito na laging nakabantay? " MANONG GUARD-- ahh.. day off nya ngayon at bago ako dito ako muna pumalit sa kanya evry shift nagpapalitan kami, pero ngayon ako muna kasi nga rest day nya. "KAEL-- ah ganun po ba?salamat po, at umalis na nga bigla si kael .. lumipas ang maraming oras , may naisip si kael na kahit ayaw ng utak nya ay para bang tinutulak itong pumunta sa dorm ni ador , talagang nag stay sya hanggang alas nwebe ng gabi para makapunta sa dorm ni ador.

Tok tok tok..."may bumukas" si ador. "KAEL-- he...helo "ADOR -- "nagulat ito" oh??? ikaw pala?... anong ginagawa mo sa dorm ko? at panu mo nalaman kung saan ang dorm ko??
" KAEL-- sinundan kasi kita pagkatapos nating mag..... " ADOR-- ah...??? pasok ka. "KAEL-- salamat "ADOR-- upo ka. kain ka muna. " KAEL-- si... sige wag na. kakahiya naman sa bahay na lang ako kakain, "ADOR -- sige na wag ka nang mahiya , di ka nga nahiya yung ginawa natin yung ano... "pabirong sabi nito kay kael "

Nang umupo na si kael ay biglang naghubad ng damit at pantalon si ador at tanging naka brief lang ito at kitang kita rito ang malalaki nitong ari na nakabukol sa underwear ni ador, at bigla nga nitong nilapitan si kael at... " ADOR hawakan mo, diba pumunta ka dito dahil namis mo ako??? oh yung ginawa natin? sabay kuha ng kamay nito at ipinasok nito ang sa loob ng brief nya ang kamay ni kael. at hanggang hinubad na ni ador ang underwear at hinawakan ang ulo ni kael at ipinasok nito ang ari sa bungnga ni kael ... "ADOR --- ahhhh. namis mo to di ba? sige ibuka mo pa, higpitan mo pa ng pag chupa , sige pa balik balikin mo pa ng mabuti ahhhh!!! shit! sarap mo talaga tol, at hiniga ni ador si kael sa malambot nitong kama at hinubaran .. sige tumuwad ka pre at hinawakan ni kael ang ari nya habang tinitira sya nito ni ador... "KAEL-- ahhhhhh! ouch!! araaay! dahan lang po! ang sakit! ahhhh. tama na po. shit! ahhhhhh. habang binilisan pa rin ni ador ang pagtira sa kanya.., "ADOR--- ahhhh. bilisan ko pa para masarap ! ahhh diba ito ang gusto mo? ah ahhh ah... gusto mo diba?? sige namnamin mo ang titi na nakabaon sa puwet mo.. ahhh fuck!!! yannn ahhhh.. sarap mong puweten. habang hawak hawak ni ador ang beywang ni kael ay mabilisan nya parin itong binalik balik ang pag tira nito sa puwet ni kael. "KAEL-- ah guard ah ah ahhhhh!!! aray! fuck! masakit ! pero sige pa... grabe!!! ooooooooh! ipasok mo pa, baon mo pa manong guard, at pagkatapos nun ay hiniga nito ang batang si kael sa mesa, pinatinghaya at tinira tira , hawak hawak ang dalawang paa ni kael at linakasan nya ang pag tira nito kay kael.. habang binabayo naman ni kael ang mahaba nitong titi.. "ADOR -- lalabas na arrrrrrrrrrrg...!!! shit!! kinuha ni ador ang titi nya at nag masterbate ito sa at pinalabas sa sa katawan ni kael habang si kael naman ay nilabas ang tamod sa kanyang pusod..

" ADOR-- by the way dito ka na matulog.. "KAEL-- huh?? wa.. wag na po, uwi na rin ako may klase pa kasi ako bukas.. "ADOR-- si.. sige walang kaso . pero salamat ha? "KAEL-- hahaha "patawang sabi ni kael sa kanya" sabay sabing... kailangan bang magpasalamat sa bawat sex na ginawa natin? "ADOR-- hi.. hindi naman masarap ka kasi at sayo ko lang ito naramdaman , "KAEL-- ang seryoso mo naman. "ADOR- kael right?? "KAEL-- pano mo nalaman??? "ADOR-- syempre guard kaya ako, at nakikita ko yung id mo araw-araw hahaha... "KAEL -- haha oo nga naman kalimutan ko. "ADOR-- soo? uwi kana ? hatid na kita.. "KAEL-- huwag na, hi-hindi na nakakahiya naman . "ADOR-- haha bakit ka naman nahihiya,? hindi ka nga nahiya sa ginawa natin?... hahaha pa birong sabi ni ador sa kanya.. "KAEL-- tara na? "pabirong sabi ni kael sa kanya pero may kabuluhan at gusto rin nito.

Hinatid na nga ni ador si kael sa bahay nila. "KAEL-- salamat ha? "ADOR-- walang kaso. sige alis na ako.. "KAEL-- hindi ka muna papasok?? "ADOR-- wa-wag na, may duty pa kasi ako bukas eh so kaylangan ko nang magpahinga, so kitakits tomorrow?
"KAEL-- yup!! at bigla nitong hinalikan si kael, kung bakit sya hinalikan ni ador "ADOR-- sige alis na ako... nabigla si kael kung bakit sya hinalikan nito, oo nakipag sex sya kay ador , naghalikan pero normal lang ang paghatid nya , pero bakit nya ako hinalikan?? at biglang tumibok ang puso nito na tla di alam kung ano ba ang nararamdaman nya para kay ador. "may gusto na kaya ako sa kanya ?? sabi ni kael sa sarili, at dahil nga'y binigay ni kael ang number nya kay ador ay bigla itong nagtext sa kanya.. " ADOR-- salamat ha?? ngayon ko lang talaga naramdaman ito, pero okay lang ba kung maging tayo?? at nagreply naman si kael sa kanya " ha?? seryoso ka? pero panu mo naman nasabi na mahal mo ako?baka niloloko mo lang ako? at ang sinagot naman ni ador sa text. " oo seryoso ako, so tayo na?? sagot naman ni kael " sige na nga, tayo na. "labis ang tuwa na nadama ni kael dahil di alam ni ador ay matagal na rin syang gusto ni kael, kahit nung first year college pa lang ito , tila panaginip ang nangyari na ngayon ay naisakatuparan na.. at nagreply nga si ador sa kanya " i love you kael " at sinagot naman sya ni kael ng .. " mahal din kita ador, wag mo akong iwan ha? pangako yan ha ???

Pagkatapos ng conversation nila ni kael at ador ay hindi na nakapag reply si ador sa kanya, yun lang ang kina bigla ni kael at inisip nya lang na baka nalobat ito kaya di na nakapagtextback. at excited naman na pumasok sa paaralan itong si kael dahil makikita nya na naman si ador na una nyang minahal.

Kinabukasan sa paaralan, nang papasok na sa gate si kael ay ibang guard ang nakita nya , yung guard na puamlit kay ador nang nag day off ito , at tinanong nya bigla si manong guard.. "KAEL manong... nasan na yung bantay dito? si ador... "MANONG GUARD-- ah.. di mo pa ba alam? patay na si ador . "KAEL --huh??? "MANONG GUARD--na aksidenti kasi ito kagabi , habang naglalakad daw sa kalsada , at hindi na sya nadala sa hospital dahil sa natamo nitong tama sa ulo at basag daw ang bungo nito at lasog-lasog ang katawan, at doon na nga binawian na sya ng buhay.. "KAEL-- "tulala at biglang napaluha.. "MANONG GUARD-- may nakuha nga pala ang mga pulis sa kanya , isang cellphone, yun siguro ang dahilan kung bakit ito nasagasaan, sabi raw kasi ng mgapulis habang nag tetext ito ay hindi na nya nakita ang dinadaanan nya at bigla nga itong nabundol. "KAEL-- "labis ang sakit na nadama nya habang piapakinggan ang sinabi ni manong guard sa kanya dahil alam nya na sya ang dahilan kung bakit namatay si ador. "MANONG GARD-- girl friend nya siguro ang katext nya ng gabing yun, "KAEL-- huh? bakit po? "MANONG GUARD-- nakasulat kasi sa text messages nito na... "mahal na mahal kita at ikaw lang ang unang taong minahal ko, oo nga at iba tayo sa ibang magkarelasyon , pero hindi lang kita mamahal, gusto kong habang buhay kitang mamahalin KA......at yun at naputol na ang text nya...

Kael ang huling mensahe na isusulat sana ni ador , subalit sa di inaasahang pagkakataon ay bigla itong nabundol at nasawi . Labis ang lungkot at hikbi na ramdam ni kael sa nangyari sa kanyang buhay, sa nasawing si ador, kasama na rin dito ang nasawi nilang pagmamahalan.. at sa tanang buhay ni kael ngayon lamang sya naging masaya , ang pag-ibig na akala nya ay mapupunan ni ador ay ngayon ay pinagkait sa kanya. siguro nga'y malupit ang buhay, saklap ang mundo , wala namang happy ending na nangyari kina kael at ador, dala parin ni kael ang ala-alang , minsan sa buhay nya ay may isang guwardiyang minahal nya at lahit kaylan hindi-hindi na ito mawawala sa puso't isipan nya..