Jasper - Bed Bunnies Part 1

Hi PCV readers! Ako nga pala si Jasper (di tunay na pangalan) taga Muntilupa, masasabi kong di ako gwapo pero may appeal ehehe dahil may ilan na ring babae at lalake ang nagparamdam sakin nung akoy nasa colehiyo pa. Di ko talaga type mga babae ehehe. Bata pa lang ako alam ko na na sa kapwa lalaki ako may pag tingin ngunit lahat ng iyon ay tinago ko lamang sa aking sarili. Ginawa kong aktibo sa sports ang lifestyle ko nung nasa colehiyo pa ako. Sumasali ako sa track and field at basketball tuwing intrams at paborito ko rin ang ROTC. Maputi at toned ang pangangatawan ko ngunit di katangakaran sa height na 5’5 (talagang nagbasketball pa ako sa height kong ito ah)
Naging mapag experimento ako sa sex pagkatapos ko grumaduate sa colehiyo at nang magkaroon ng magandang trabaho sa Alabang. Dahil may panggastos na ako para mag explore and night life, masasabi kong mas naging masaya ang buhay ko. Pero sobrang mapili ako. Masasabi kong may disiplina pa rin ako sa sarili.
Sisimulan ko ang aking kwento isang summer ng tanghali… talagang sobrang alinsangan…
Kriiing…
Ako: Hello pre! pwede ka ba ngyon? Checkin tyo ehehe… Pabiro kong bungad kay Newton.
Si Newton ay nakilala ko sa sinehan sa SM Southmall –sa CR ehehe! Kasing height ko lang si Newton ngunit bato bato ang katawan. Maputi sya, skin head nag hihikaw rin sya sa kaliwang tainga na lalong nagpapa astig sa appeal nya. Naging regular ang pag kikita namin ni N simula nang may mangyari samin nung araw na magkita kami sa SM.
N: San naman?
Ako: Joke lang ito naman… mag papasa lang sana ako sayo ng requirements para sa credit card. (sa banko kasi nag tatrabaho si N.)
N: Ganun ba sige san tayo mag kikita? Sayang kala ko totoo na tsktsk init pa namn ngyon(pabirong sambit ni N)
Ako: Ayun tayo eh… bawas bawasan kasi ang pag kain ng sili! Ehehe
N: Kaw lang naman nakakapag painit sakin eh ahahaha!
Ako: Loko! Habang ang daming prospects sa pinag gy-gym-an mo…
N: Ano? Tuloy na natin check-in? ehehe

Ako: hmmmm …. Sige na nga! Try natin sa may Guadalupe maiba naman (napasubo na ako kaya nagsuggest na rin ako ehehe)
N: Sige ba. Tara bihis lang ako. San tyo magkikita?
Ako: Dun na tyo magkita sa Guadalupe.
At nagkita na nga kami sa Guadalupe. Laking gulat ko nang sabihin ni Newton sa frontdesk na mag ttwelve hours kami.
Ako: Sure ka pare? 12 hours?
N: Oo tsk…
Ako: kaw bahala…
Pag lock pa lang ng pinto ay sinunggaban na agad ni N ang labi ko bagay na nagpasandal saakin sa pader… “hhhmmm pre na-miss kita…” mahinang bulong ni N habang ginagalugad ng halik ang leeg at tainga ko… ungol rin ang ginanti ko sa kanya. Halos mapunit ang vneck na tshirt ko sa hayok na pagkilos ng aming mga kamay… amoy ko pa ang pawis sa katawan nya na talagang nagpataas ng libog ko. Nagkalat ang mga saplot ng aming sa katawan sa sahig hangang sa mapunta na kami sa kama at doon pinagpatuloy ang mainit na pagtatalik.
Isang quality ni N ang pagiging marahas sa pakikipag romansa… barakong barako sa kama at mahilig mag experimento sa mga position. “Pre dahan dahan lang masakit na…” ang nasabi ko nang talagang pinangigilan nya supsopin at kagat kagatin ang kanang utong ko. Para matigil ay pwinersa kong ipadapa sya at dinaganan… bagay na nag padulas sa burat ko sa hiwa ng pwet nya. Naka dipa sa kama ang mga brason namin. Hawak ko ang mga braso nya habang marahas rin rinomasa ang skinhead nyang ulo, tainga batok at likod kasabay ng pag kadyot ng mamasamasang burat ko dahil sa precum sa hiwa ng pwet nya… lakas ng ungol naming pareho… amoy na amoy ko ang muskiness ng kilikili ni N na puno ng malagong buhok na nooy basa na sa pawis sa init ng aksyon namin… “t*ngina pre ang sarap mo talaga!” sabi ni N… “kakalibog ka kasi pre…p*ta ka!” habang marahas na kinakadyot ang hiwa ng pwet ni N.
Nasa ganoong pwesto kami ni N nang mag rin ang phone ko… Una di ko pinansin dahil nasa rurok kami ng sarap ni N ngunit nang makailang beses na mag ring….
Ako: puta sino ba to??? At kumalas ako sa pososyon naming ni N at umupo sa gilid ng kama para abutin sa side table ang phone ko. Nang Makita ko kung sino ang tumawag sinagot ko agad. “O pre ikaw pla… anong atin?” si Jay…!
J: SOP tyo pre… taglibog ako ngyon eh…
Nakilala ko si Jay sa isang club sa Alabang habang sumasayaw sa dancefloor. Mag isa lang sya noon – pareho kami. Matangkad si Jay. Mga 5’11. Kayumanggi, buff at long haired- mga tipo ng lalaking tinatamaan ako ng husto. Kapag pinaputi sya makakahawig na nya si Vanesse Wu ng F4. Nakipag sayaw sya sakin ng husto sa dance floor. Di na rin ako nahiya at sinabayan ko na rin sya tutal wala naman akong kilala sa club na yun. Talagang nag pa init sa akin ang pawisan nyan katawan ni J na naka muscle shirt. “Pare Jay nga pla…” nang magsawa at bumalik na kami sa kinalalagyan ng mga drinks namin. Sa Madaling sabi ay may nangyari samin nung gabing iyon. Isa rin sa di ko malilimutang sexperience ko yun dahil nadiskubre naming pareho kami ng fetish ang pawis, muscle worship at wrestling! Simula noong ay palagi na kaming nagkikita ni Jay tuwing tatamaan kami ng kalibugan. Madalas rin kaming nag pho-phone sex.
Ako: ah… ehh… kwuan kasi… p*ta!!! (napamura ako nang biglang sungaban ni N ang burat ko)
J: pre napano ka?
Ako: Ahhh … p*ta! Sarap! Uhhh… t*ngina!... (napahiga ako sa kama sa sarap ng hagod ng bibig ni N. Naadagdag pa sa sensasyon ang goatee nito sa ibaba ng labi…
J: pre???
Ako: pre ano… kasi… (impit kong sagot)
J: Huh? Ano yun pre? di kita marinig…
Ako: ah hh kasi …. Hmmm kasi … nasa motel ako ngyon… (inamin ko na)
J: ah hahaha! kaw talaga parekoi ha …ayaw mo na ba sakin?
Ako: huh? (napabalikwas ako at naitulak palayo si N) di namn sa ganun pare…
N: Sino bay an Jas… lika nga rito…
At biglang niyakap ako ng mahigpit ni N at pinaghahalikan ang batok ko… hinimod himod rin nya nag tainga ko… ramdam na ramdam ko ang pawisang dibdib at karug ni N sa likod ko. Pati nagbabagang burat nya ramdam kong kinakadyot nya sa puwitan ko bagay na nagpa ungol pa lalo sa akin…
J: Still there pre? Mukhang sarap na sarap kayo dyan ah…
Ako: Oo pre… T*ngina… ulol na tong kasama ko…
J: ahhh… f*ck! Pare… tinitigasan ako sa inyo… lakasan nyo pa ungol nyo mga *king*na nyo… ! (naging malibong ang tono ng boses ni J…
Nakinig nang husto si J sa ungol naming dalawa ni N… Alam kong gagawin nya yun dahil mahilig syamakipag SOP.
Gumala sa katawan ko ang matipunong braso at malapad na kamay ni N… Inabot pa ng isang kamay nya ang naghuhumindig na burat ko at mahigpit na jinakol…
Ako: t*ngina … ahhh… pare ang sarap mo…. Ahhhmmm ahh f*ck!
N: Jas papuntahin mo nalang sya dito… (pabulong na sinabi ni N sa tainga ko sabay dila rito)
Ako: Ahhh f*ck pare… sarap!... Jay?
J: Pare…?
Ako: punta ka rito pare… bilisan moooo… (pabulong at malibog kong paanyaya sa kanya) Guadalupe pare… (at binigay ko na nga ang pangalan ng motel at room number tas biglang naputol ang linya)
Di ko na pinansin ang pagbaba ng phone dahil binaling ko na ang atensyon ko kay N. walang parte ng katawan namin ang hindi basa sa pawis kahit may aircon na…
Napahiga ako sa katawan ni N habang nakapulupot nag kanyang mga binti sa baywang ko at ang kanyang malalaking braso sa katawan ko bagay nagpatama ng ulo ng burat nya sa hiwa ng pwet ko…
Sobrang sarap… dahil sa dulas ng precum at pawis ay medaling naipasok ni N ang burat nya sa loob ko…
Ako: T*ngina! Pare ang sarap mo! T*nginang burat yan!
N: Bubuntisin na kita pare… ahhhmmm hhhmm uhhhuhhh -bulong ni N
Ako na mismo ang kumuha ng ritmo sa pagtatagpo ng pisngi ng pwet ko at ng bayag ni N… Nakabuyangyang sa ere ang sintigas ng bakal kong burat na umaagos sa precum.
Ako: P*ta pare parang lalabasan ako (bagong sensasyon ang narandaman ko… parang naiihing di maihi)
N: Hayaan mo lang pare sige lang pakasarap tyo…
Nang biglang…
Ako: F*ck… !!! F*ck…!!! F*ck!!! F*ck!!!
Mga nasambit ko kasabay ng sunod sunod na pagsirit ng tamod ko sa kung saan saang direksyon dahil sa marahas na bayo ng balakang ni N… Napaliguan ako ng sarili kong tamod! Linabasan ako nang hindi nagjajakol!
N: aaahhhh p*ta! Eto na akoooo! (malakas na sigaw ni Newton kasabay ng pag hugot ng anim na pulgada nya burat mula sa loob ko!)
At sumirit na nga ang masaganang tamod ni N na tumalsik sa bayag ko at sa magkabilang pisngi ng pwet ko…
N: P*ta ang sarap!
Lupaypay kaming pareho… hingal… mga two minutes akong nakahinga sa nakatihayang katawan ni N. Pinakiramdaman ang pag agos ng katas namin papunta sa kama. Di makapaniwala sa nangyari sa burat ko… Nakatulog kaming magkatabi ang ulo ko nakaunan sa ma-muscle na braso ni N… ang mukha ko nakasubsob sa mabuhok nyang kilikili… di na kami nakapag banlaw.
Nagulantang kami nang tumunog ang doorbell…
Ako: sino bay un??? ! di naman tyo nag pa room service ah…
N: check mo nalang… pupungas pungas na sabi ni N.
Ako: sh*t namn istorbo… (habang pinipilit bumangon)
Tinungo ko ang pinto at sumilip sa maliit na silipan (di ko lam tawag dun eh ehehe) Nahulasan ako nang makita ko kung sino ang kumakatok… Si J! naka sanding fit sa katawan nyang namumutok sa muscles. Kitang kita ang korte ng dibdib. Naka back pack sya at naka shorts na di-zipper… nakakapang laway sya tingnan… halatang sinadya nyan magpasexy noong araw nay un… agad kong binuksan ang pinto at pinapasok sya. Di ko na alintana ang kahubdan ng katawan ko dahil nagulat talaga ako.
J: Ano to pare? Amoy barakong barako ang kwarto ah… (pabirong pambasag ng katahimikan ni J. Alam kong ito ang gustong gustong amoy ni J dahil sa tuwing magtatalik kami ay sadyang pinapatay nya ang aircon at hinahayaang sumingaw ang natural na amoy ng katawan namin dahil sa pawis)
Ako: hehe ayos ba pre? Kakatapos lang kasi namin… nga pla Jay, si Newton.
Sabay abot ng kamay ng nakahigang si N sa kamay ni J. Laking gulat ko nang hilahin ni N si J bagay na nag padausdos kay J sa kama. Natawa kami ni N ng malakas.
J: F*ck pare dami tamod ng kama nyo! Napunta na sa sando ko oh tsk tsk…

Itutuloy…