Bernard - Cebu Dormitory

High school ako nung una ko maramdaman na maaring bading nga ako. Simula kasi nung nag-graduate ako ng elementary eh napapansin ko na hindi talaga babae ang napupusuan ko. Pinilit ko naman talaga na umibig sa isang babae pero hindi ito katulad ng nararamdaman ko kapag nakikita ko ang mga crushes kong lalake.

Sa isang bayan sa Cebu kami nakatira at dahil sa kaliitan nito eh hindi malabong magkakakilala halos lahat ng mga tao sa amin. Kilala at nirerespeto ang aking mga magulang dahil pareho silang guro. Ngunit syempre hindi parin ako nakakaligtas sa mga pang aasar ng ibang mga bata dahil medyo malamya nga naman talaga ako kumilos. Minsan nagsusumbong ako sa Tatay ko pero minsan hindi ko narin sinasabi sa kanya kasi parang mas napapahiya sya sa tuwing nagsusumbong ako.

Kailan man hindi pinaramdam saken ng Tatay ko na kakaiba ako. Ramdam na ramdam ko ang pagmamahal nya saken bilang anak kahit na bakla ako at kahit hindi namin napapag-usapan ang tungkol sa kabaklaan ko. Minsan pa nga mas mapangahas ang pagpapa-alala ng Nanay ko na huwag ako magbakla-baklaan at baka apihin lang ako.

Nung nag high school na ako ay pinayagan ako ng aking mga magulang na mag-aral sa Cebu City. Hindi ko maiwasan na lasapin ang aking bagong kalayaan. Para akong ibon na nakawala sa hawla. Mas hindi ko pinapansin ang mga kembot at pilantik ng aking mga daliri dahil mas malaking syudad na ang aking ginagalawan. May kalayuan sa mga kakilalang pwedeng humusga sakin.

Naging maayos naman ang aking pag-aaral at hindi ko naman binigo ang aking mga magulang. May kamahalan man ay nagawa parin nila akong pag-aralin sa isang private school at pinatira nila ako sa isang dormitoryo sa loob nito.

Dahil sadyang hindi ako mahilig sa sports ay medyo naiilang ako nung una noong pinaglaro ako ng aking mga dormmates ng basketball at soccer. Madalas ay ginagawa namin ang mga larong ito sa gabi pagkatapos kumain ng hapunan. Hindi man ako ganon kagaling pero natuwa ako na pinapasali parin naman nila ako sa mga laro nila.

Noong minsan na naisipan namin sa dorm na mag tagu-taguan ay natuwa ako. Sanay kasi ako maglaro nito sa bayan na kinalakhan ko. Sa dorm ako ang isa sa mga pinaka-chubby kaya minsan eh talagang nahuhuli ako sa mga takbuhan pag nagsisimula na magbilang ang taya para mabigyan kami ng oras na magtago.

Kaya nung makita ako ni Mario na papalapit sa pinagtataguan nya eh sinisutsutan nya ako na bilisan at baka mahanap kami ng taya. Si Mario ay isa sa aking mga kababayan at kahit hindi man kami close sa bayan namin eh kahit papano pinagtatanggol nya ako sa mga nangbubully saken sa dorm. Takot sila sa kanya kasi 3rd year high school na sya, matangkad, matipuno, matalino at presidente pa sa dorm namin. Habang sinusutsutan nya ako eh mas binilisan ko pa ang pagtakbo sa pinagtataguan nya. Nang makarating ako sa pinag tataguan nya eh yumuko nalang ako para matabunan kami ng mga mayayabong na halaman.

Madilim na madilim dun sa pinagtataguan namin at konting ilaw lang na galing sa poste ang nag nagbibigay ng munting liwanag samin. Sa pagsiksik ko malapit sa kanya, may naramdaman akong kakaiba. Nung magdampi ang aming mga balat ay bigla kong napansin na nakatingin sya saken. Kaya umurong ako ng konti palayo sa kanya dahil baka isipin nya na na nananamantala ako. Pero hinila nya ako palapit sa kanya sa takot nyang makita kaming dalawa sa pinagtataguan namin. At dahil medyo na out of balance ako eh natumba kaming dalawa sa pagkakaupo namin at napasandal ako sa mainit nyang katawan. Napangiti kaming dalawa dahil pilit parin namin tumahimik kahit tawang tawa na kami sa mga pangyayari.

Nagulat nalang ako nung maramdaman ko na kinikiskis nya ang titi nya sa may pusod ko at biglang nilamas ang dibdib ko. Gusto ko sana syang pigilin pero wala akong nagawa. Hinayaan ko syang lamasin ang magkabila kong dibdib. Siguro naisip nya na boobs ito ng isang babae. May kalakihan din kasi ang dibdib ko dahil sa ka-chubbyhan ko. Nakapikit sya sa aking pagkaka aninag at napapakagat labi pa. Bigla nalang nya ako pinaalis sa pagkakasalampak ko sa kanya at binaba bya ang basketball shorts nya at nagulat ako na tayong tayo ang titi nya. Bigla sya nag jakol habang nilalamas ang suso ko. Naguluhan ako sa mga pangyayari. Gusto ko hawakan ang titi nya pero natakot ako na baka suntukin nya nalang ako bigla at ipagkalat sa bayan namin kung gaano ako kabakla. Inisip ko ang aking mga magulang pero bigla nalang nya ako sinabihan na chupain ko daw sya. Kahit hindi ako marunong dahil first time ko ay ginawa ko pa din. Sinubo ko ng buong buo ang titi nya. Naramdaman ko na punong puno ang bibig ko. Bigla sya napapaungol sa tuwing pinipilit ko isubo ang kabuuan ng titi nya. At kung hindi ko naman ginagawa eh pinipilit nya akong isubo lahat. Ginalingan ko ang pagchupa ngunit nakita ko na naging Mas mapangahas na sya. Bigla nya akong sinabihan na dilaan ko daw abs nya at kagat kagatin ang nipples nya habang nagjajakol sya. Ginawa ko yun at nagpalipat lipat ako sa pagdila at pagkagat sa mga utong nya. At nung malapit na sya labasan eh naisip nya ibalik ang labi ko sa titi nya. Napansin ko na gusto niyang lunukin ko ang tamod nya dahil halos idutdut nya ako sa titi nya. Sa sobrang sarap nya ay nagdadampi ng paminsan-minsan ang lips ko at ang bulbol nya. Bigla nalang nya pinanggigilan ang bibig ko at pinadeepthroat nya titi nya. Pinilit ko ipunin ang tamod nya sa bibig ko ngunit nahirapan ako huminga. Kaya hindi ko na control ang mga pangyayari at may mangilan-ilan ding tamod ang nalunok ko. Nang mapansin nya na wala ng lumalabas eh dali dali nya tinaas shorts nya. Sinabi nya saken na mauna nalang daw sya lumabas sa halamanan at baka mahalata na magkasama kami. Pinaalalahanan nya ako na magmumog at baka makita ng mga dormmates namin yung tamod sa bibig ko. Tumango lang ako. Naguluhan ako sa mga pangyayari. Hindi ko alam kung ano dapat kong maramdaman. Bigla kong naisip na baka isumbong nya ako sa amin pero nangingibabaw ang saya. Natuwa ako sa ginawa ko. Natuwa ako sa natikman ko. Gusto ko may magyari ulit samin ni Mario pero hindi ko alam kung meron pa. Natakot ako na baka layuan nya ako. Na baka ipagkalat nya sa dormmates at sa mga pari ang ginawa ko. Pero ipinagkibit balikat ko nalang. At sinabi sa sarili na bahala na. Siguro hindi naman nya ako isusumbong dahil parehas kaming mapapaalis sa dorm o kung hindi man sa eskwelahan.

Nagmumog nalang ako sa pinakamalapit na gripo at naghugas ng kamay at mukha. Matagal na din pala kaming nawala kaya nagpanggap nalang ako na sumakit ang tyan para hindi na mapag isipan ng iba. Mabuti nalang at magaling din magkunwari si Mario. Nang magkita kita na lahat eh nagkatinginan kami na parang walang nagyari.

Nung naglalakad na kami papuntang dorm eh nagpahuli sya. Kinindatan ako at nginitian. Hindi ko maitago ang aking saya. Kakaiba ang pakiramdam. Ganito pala ang tamis ng ng unang chupa.