Chin-chin - Kuya Chester

Hello po ako si chin-chin. Isa ako sa pinaka adik magbasa sa site na to. at dahil na enganyo ako sa mga stories dito gusto ko ding ilathala ang mga makamundong kaganapan simula nung ako'y bata pa.

At the moment i am already 25 yrs old, chinito, chubby at maingay. Anyway ang istorya ko ay tungkol sa first experience ko sa sex.
Musmos pa lang ako ay alam ko na na kakaiba ako sa mga kalaro kong lalaki mas mahilig ako sumali sa mga larong pambabae dahil mahinhin akong kumilos kaya di ako pwede sa mga laro ng kuya ko at barkada nya. simula pa ng kinder ay alam na ng buong compound namen na bading ako at hindi lingid iyon sa kaalaman ng mga magulang. At dahil bright naman at bibo ako bata ay wala na silang pakialam kung bading man ako.
Bata pa ko ay mausisa na ko sa mga kapatid ko lalo na sa 2 kuya ko dahil gabi gabi silang lumabas. Maraming kabarkada ang kuya kong panganay na lalake(actually pangatlo siya sa magkakapatid) dahil mas matanda sya saken ng 10 years. Isa sa mga kabarkada nya ang may ginawang kababalaghan saken while i was still in grade 2. Si kuya jester, gwapo, matangkad at palaging mabango at bukod sa lahat palagi nya kong kinakandong at binibiro kaya sya ang paborito sa lahat ng barkada ng kuya ko.


bata pa lang ako gala at malikot na ko kaya pagtanghali habang tulog ang mga kalaro ay mag isa ako pakalat kalat sa compound at naglalaro sa playground. Isang tangjhaling tapat nagulat ako kasi nakita ko si kuya jester may dalang ice cream. Dahil ingitero ako ay lumapit ako sa kanya at sabi ko " kuya chester pahingi naman nyan oh". "sige sige pero sasama ka sakin pagtapos kainin yan ha" sagot naman nya. Natapos ko ngan kainin ang ice cream nang sabihin nya sakin " sama ka na sakin punta tayo sa kubo dun sa bukid at manghuhuli tayo ng ibon" sabi nya habnag hilahila na ko sa kamay. Medyo malayo ang kubo sa compound namin at wala masyadong nagagawi duon at dahil excited ako manghuli ng ibon ay galk na galak naman akong sumama sa kanya.
Pagdating namin sa kubo nagulat ako kasi bigla syang umupo at nakita ko na ipinasok nya ang kamay nya sa shorts nya. Lumapit ako kagad at tinanong kuya jester may massakit ba sayo anung hinahawakan mo jan. at dahil grade 2 pa lang ako ung tanung ko na yun ay walang bahid malisya. "wala makati lang kaya kinakamot ko to" sagot naman nya kagad. Nagulat ako sa sumunnod na tanong niya " kumakain ka ba ng lollipop? . Opo kuya masarap nga un eh" sagot ko naman. Gusto ba ng lollipop? tanung nya ulit saken. Opo sagot ko naman ng madalian at bigla nyang nilanbas ang naghuhumindig na ari nya, mga 7 inches un kung di ako nagkakamali at mapulang at sinlaki ng makopa ang ulo. SAbi nya " diba binigyan kita ng ice cream kanina o eto bibigyan din kita ng lollilpop kaso wag mong kakagatin ha. Ngaulat ako kasi pinahawakan nya saken. AKo naman sunod sunuran langkasi mabait naman sya hinawakan ng maliliit kong kamay ang matiga nyang ari saby sabi nya yan hawak mo na ung lollipop ko , pwede mo nang dilaan yan dali".
dinilaaan ko naman sandali anririnig ko syang umungol bigla ang ilapat ko ang dila ko sa ulo at dinilaan ko na parang lollipop ang titi nya. ipasok mo sa loob ng bunganga mo pero wag mo itatama ung ipin mo, sunod naman ako kaso di ko pa kaya nun kaya halos ulo lang ang masubo ko. lalong lumalakas ang ungol ni kuya jester at kasabay non ang sunod suond na sabi nya ng ahhhh masarap yan ahhh ipasok mo pa. tinuloy tuloy ko lang kaso napagod na ko at nagreklamo kuya jester pagod na po ako. Ah cge sorry pahinga ka muna at umupo ka kin. Pinatanggal niya ang shorts ko at pinaupong pakandong sa kanya. Ipitin mo ng hita mo ung titi ko. Ginagaw a ko naman naramdaman ko ung dulas ng laway ko sa naghuhumindig nyang ari na nakaipit sa pagitan ng mga hits ko. dahn dahn niyang kinakadyot ang pagitan ng mga hita. nraramdaman ko na iniaanagat nya ko ng konti habang nakaupo ako sa kanya at bigla na lang lumakas nag boses nya at bumilis ang pag akyat baba nya saken. tpos bigla syang nanigas kasabay ay pagpulandit ng malapot na puting likido sa mga hita ko. Humiga sa pagkatapos at hinila ko paibabaw sa kanya ng nakadapa at hinalikan nya ko. sabi nya secret lang natin to ha sabay halik ulit sa labi ko ng matagal. Naulit uli un nung akoy grade 5 na kaso ibang istorya na ulit un