Chris - Jf Bluff

Hi sa lahat nang readers! Na inganyo akong i share ang aking experience dahil na rin sa mga kwentong nababasa ko dito. Well tawagin yu na lng ako sa pangalang Chris(pen name ko yan) from region 6 and 21 yrs old na ko. Anyway, i’ll describe myself muna. Medium height at medium din ang pangangatawan.. medyu cute kasi baby face pa daw ako sabi nang mga katropa ko(haha) maraming girls din kasi ang na uuto ko xempre may mga beki dn na naghahabol sakin.
I’m a discreet gay person. Yup, gay... hindi Bi kasi d ako naniniwala sa tinatawag nilang Bisexual person. One’s ur attracted kasi wth same sex, ur considered homo na. No more tattles to tell. Haha.. I’ve known to myself nong bata pa ako na d talaga ako straight. At a young age, na French kiss ko na ang pinsan kong lalaki at na chupa ko na rin. As well as ung bestfriend ko. Wla pa kming mga bulbul nun. Hahaha. But ang nakaka excite talaga na nangyari sa sex life ko ay nung nag start na ko nang 2nd year highschool at un ang ikwekwento ko ngayun.
Si Jf, kaklasi ko nung 2nd year highschool. Matangkad xa for a 2nd yr student kaso D xa kagwapuhan kasi maitim ang knyang skin complexion, medyo negro ika nga pero malakas ang kanyang sex appeal ha if u ask me.. D kmi maxadong close nun kasi nga iba naman ung friends ko at sa kanya iba rin naman, ewan ko ba kung bakit may nangyari samin. We we’re on our 4th grading na at minsan2 nag kakatabi kmi nang upuan, one time, napag usapan naming ang tungkol sa mga jakol2:
Me: masarap ba mag jakol?
Jf: oo naman, para kang kinikiliti sa loob. Bakit d mo pa ban a try??
Me: ahh.ummm oo eh. (bluff lng yan!)


Jf: talaga? Hahaha.. cge pag may time, tuturuan kita. Papakita ko sayu.
me: (medyo na excite) cge ba! Ganyan ba ginagawa mo kina ogie??hahaha
(Si ogie ay isang gay parlorista sa aming barangay na inililink k JF kasi daw chinuchupa xa ni ogie for cash)
JF: gago! Wla ah. Chismis lng yun.
Kinabukasan, sabay kaming umuwi kasi nga cleaners kmi that day. Habang pababa nang skul, nag ka problema si JF, wla na daw xang pera pamasahe sa jeep. Malayu pa naman ang inuuwian nang kumag na to kaya pabiro kung sinabi sa kanya:
Me: punta ka na lng k Ogie! Para may pamasahe ka pauwi. Hahaha
Jf: gago, ayoko.. hmmm hiram na lng ako sayu pwd? 6 php lng.
Me: (medyo umandar pag ka pilyo ko) cge pahihiramin kita basta turuan mo na ko mag jakol.
Jf: huh? Seryoso ka ba? san naman tayu pupwesto? (nasa kalsada kasi kmi that time)
Me: hmmm. Pwd na dun (sabay turo sa CR nang simbahan)
Jf: tara na para maka uwi na ko..
Kaya umakyat kmi sa CR nang kalapit na simbahan. Walang tao that time kasi nga schooldays haha.. malaki ung banyo at may 3 cubicles at malinis pa. Pumasok kami at nagtinginan nang medyo mga ilan min.
Me: so? Ano na? Baka sabihin mo bakla ako ha, d no curious lng ako.
Jf: ok, kaso d pa ko tinitigasan eh..
Me: pano ba dapat?
After nung sinabi ko ay bigla nya akong pinatalikod at sabay ginapos ang aking bewang. Nagulat ako nang bigla nyang hinimas-himas sa pwet ko ang etits nya. At first wla akong maramdaman pero habang tumatagal unti-unting tumatayu ang kanyang pag ka lalaki. May mga sout pa kaming pants nun ha, pero bigla nyang inibaba ang pants at natira ay brief na lng. Pinag patuloy nya ang pag himas2 sa pwet ko hangang sa tigas na tigas na ang etits nya. Biglang uminit ang katawan ko at walang ano-anoy sinabi ko:
Me: bulion mo ko?? ( tirahin mo ko sa pwet?)
Ewan ko ba kung anong nangyari sakin nang bigla kung ibinaba ang pants tsaka brief ko at biglang tumuwad sa harap nya. Nag smile xa sa ginawa ko, tinurok nya ang kanyang sandata sap wet ko na virgin pa.. habang pinipilit nyang ipasok, parang sinusunog naman ang butas nang pwet ko.. ang sakit!!
Me: oi tama na, joke lng yun! Baka isipin mo bakla ako ha.
Jf: aw, sorry.. (medyo frustrated)
Me: jakol ka na lng pwde? Para uwi na tayu.
at pinagpatuloy nya ang pag jakol hangang sa sabihin nya na lalabasan na xa! Ang ginawa ko, pinalabas ko ang aking dila at ag panggap na didilaan ang kanyang etits. few centimetres lng ang dila ko sa etits nya hangang sa lumabas na nga ang katas nya. Binalak kung tikamn kaso baka mag iba tingin nya sakin at sabihin na bakla talaga ako. Pero amoy na amoy ko ang tamud nya habang tumutulo sa ulo nang etits nya. Nakaka libog. Tapos nun binigyan ko xa nang 6 php at umuwi na kmi.
Nang dumating sa bahay, d pa rin ma alis sa isip ko ang nangyari samin. Muntik na akong madivirginize sa kanya, at ilang oras na ang nakalipas nun, masakit parin ang butas nang pwet ko.. The next day, nag kita kami sa school at nag ngitian lng muna kmi. Natakot ako, baka kasi ipag kalat nya sa mga kaklasi naming ang nangyari samin.. Ako kasi ang dehado pag ganun, kalalaking tao mag papaturo nang jakol sa iba??
3rd period na nang nag kausap kaming dalawa, bigla xang bumulong sakin. “CR muna ako”, d ko xa pinansin. Gusto nya bang sumunod ako?? Wla naman ung teacher naming nun so sumunod na lng ako. Pag dating ko sa CR nagulat ako sa nakita ko. Nakapwesto xa sa ding2 at hinimas-himas ang etits nya.
Me: oh? Ano ginagwa mo?? Haha
FJ: wala lng turuan kita ulit mag jakol. Hehe.
Lumapit ako sa kanya at sinabi
Me: bulia ko b. ( tirahin mo ko sa pwet)
Hinubad ko shorts at brief ko hangang knees lng at tumuwad sabay tinusok nya ang etits nya sa pwet ko. Sakit! Ang hirap papasukin!! Kaya sabi ko wag na lng.. humarap ako sa kanya at walang anuanuy, dinilaan ko ang etits nya. Napa Ahhhh xa bigla sa ginawa ko kasi d nya siguro na expect. Chinupa ko yung nang chinupa. Basang basa na nang laway ko ang etits nya, ginawa ko kasing lollipop yun.. ahhh-ahhhh lng ang naririnig ko sa kanya.. walang anu-anuy bigla nyang itinaas ang pants nya,.. may paparating daw kasi! Lagot! Pumwesto kmi sa cubicles akmang umiihi lamang. Hahaha. Pag katapos ay lumabas na din.. may susunod pa na kwento ... ung kwento namn sa katubuhan(sugarcane fields), sa bahay nila, sa tindahan, sa garden, basta madami.. at sa kanya lng lahat to nangyari..