Justine - Cousin Fun

This is the 3rd day simula ng madiscover ko na my site pla na ganito(discover tlaga??haha) at aun nga ngustuhan ko na magbasa ng mga story dito ka2libog kasi and every time na nagba2sa ko dito sinasabayan ko ng pag ja2kol kaya 3days straight na.hahaha.and nkaka relate kasi ako kaya sumulat na din ako para I kwento yung 1st sexperience ko.im justine,20,slim,5’4,fair,ave look,and discreet.nagyari ang ikwe2nto ko nung year 2010.lumuwas kami ng province(bataan)that time 4 vacation kasi umuwi ang ate ko gling dubai.kasama ko nun ang mama ko,kuya ko ,asawa nya at si ate.nkaka 2 days plang kmi doon pero something happen in manila.kasi yung isa kung utol my ginawang kalokohan kaya nag pasya si mama na umuwi na.kaya un back to manila sila.nag paiwan ako kasi d pa ko nag eenjoy.kaya un binigyan nlang ako ni ate ng pang gastos ko for the entire week.d ko pa kasi nka2bonding at nkakainuman ung mga cousin ko at yung sobrang close ko na cousin na si Adrian.walking distance lang ang house nmin kela Adrian kaya nman pinuntahan ko sya dun pero d nap la sya umuuwi doon kasi dun nap la sya nkatira sa resort tauhan na pla sya duon sa resort.(resort sa bagac bataan na pinag shootingan ng codename azero starring rechard gutierrez)back to story.d pa ganun kaganda ang resort dati puro kubo plang at d pa masyado pinupuntahan ng mga turist.kaya nung pumunta ko nahirapan ako hanapin sya as in nahirapan talaga sobrang lawak kasi,bundok at puro puno.na pag gabi d mo nanaisin maglakad mag isa dhil nka2takot tlaga.nkita ko ung isa kung cousin name Jason at tinanung si Adrian pero d nya alam kung nsan kaya hiningi ko na lang ung number ni Adrian at umuwi nlang.tnext ko sya at sinabi na “insan dito ko house nmin sa bataan asan kba?”

pero la reply kinagabihan my narinig akung tunog ng motor.kaya nman lumabas ako ng house.ng maaninag ko nkita ko na sya pla ang pdating sobrang saya ko that time(landi eh noh..lols)at ganun din sya sbay sbi sakin”ui insan gago ka ah tagal mo pumunta dito. musta na penge nga ng chicks,tara ankas ka baba tau sa resort dun kna matulog wla ka ksama dyan”ntawa nlang ako sa cnbi nya sabay dali daling inayos ung bag ko at cnara ung bahay.laki na tlaga ng pinagbago nya cute kc un at matngkad kasing edad ko lang din sya ( matanda lang ako ng buwan)at ang ganda ng katawan nya batak kasi sa trabaho.kumpara sa katawan ko na patpatin,nung mkarating kmi sa resort kumakain na pla ung iba kung pinsan at sya nlang hinihintay nung mkita nila ko sumaya ang mga gago.penge dw ng pasalubong kaya no choice ayon that time.nagpabili ako ng softdrinks at alak kasi alam ko un naman gusto nila.mga 8pm ng gabi at nag simula na kming mag inuman sa tabi ng dagat dun banda sa batuhan gumawa clan ng bonfire at nagsimula na ang tagayan at kwentuhan 7 kmi nun ako c Adrian,bayaw nya,c Jason, at ung 3 nmin pinsan na mga bata pa ages 12,15,13 pero umiinum na(child abuse?paktay..haha)anyway nung matapos ang inuman cnbi smin ng bayaw nya na dun na kming magpi2nsan mtulog sa malaking kubo total wla nman dw mga bisita.kaya dun nga kmi pumunta magkatabi kmisa higaan ni Adrian ni Joshua 15 years old james 13 at ivan 12.sa terres nman ntulog si Jason pra pag my dumating na bisita magising kagad sya.gitna ako ni Adrian at Joshua tas sa isang higaan c ivan at james.alam ko na mga pilyo ang mga cousin ko kaya nag ready ko ng mga scandal sa cp ko at d nga ko nag kamali kasi tinanung ni Joshua kung my bold dw sa cp ko kaya un pinahiram ko ung phone ko my mga tama kmi nung sa alak kaya kaya agad ako nkatulog.pero bigla din ako nagising nkita ko c Joshua na habang nanu2od eh nagja2kol ang liit nman ng titi nya kaya imbis na malibugan ako eh nta2wa nlang ako.pero napansin ko na wla c Adrian at ivan kaya tinanung ko kay Joshua kung asan cla kukuha lang daw ng tubig sa kabilang kobo pero napapatawa sya.sabay bulong skin”nagpapajakol kasi un madalas c Adrian kay ivan,kaya ma2ya pa un ba2lik”nagulat ako sa sinabi nya at natigilan medyo nkaramdam ako ng libog nun.ng dumating cla my dala tlagang isang galon na tubig.agad ko sya tinanung ”insan san kau gling?”sbay sagot sya na dyan lang sa kabilang kubo tahimik na pumasok nun c ivan at agad na humiga.at natulog nagsitulog na kmi.in the following day pinasyal ako ni Adrian sa buong resort maghapon kming gumala ppagod ,maskit ang paa pero sobrang saya. nung gabi ako na nag aya ng inuman sa kanya sbi ko 1 ON 1 TAU INUMAN SA TABING DAGAT INSAN” pumayag nman sya pero nung maginuman na kmi dumating c Jason kaya un 3 kmi nag inum pero naunang umalis c Jason kasi magba2ntay pa sya sa entrance ng resort,..naubos nmin ung isang empi na lapad kaya my tama nagpasama sya sa batuhan i2hi lang dw sya at pagkatapos nya umihi nag kwentuhan na kmi ramdam ko na nali2bugan c adrian kc puro sex sa mga x gf nya ang kwento nya sakin.kaya nag kwento na din ako about sa dlawang x gf ko din.nagulat ako nung nilabas nya ung etits nya at hinimas himas.nsbi ko nlang sa kanya ‘insan laki nyan ah”WLA PA NGA ITO EH PAGNKITA MO KAY JASON MAS MALAKI.sbi nya skin…..kinakabahan ako nun na nali2bugan .bigla nyang cnabi skin INSAN JAKULIN MO NGA.ntawa lang ako sa kanya pero nkatingin lang sya skin sbay hawak sa kamay ko at ipinunta sa etits nya ang init ng etits nya nung hawakan ko e2 halatang libog na libog napapikit sya nung hawakan ko eto tinaas baba ko ang pag hawak d ko na na control ang sarili ko dhil sa libog kaya sinubo ko eto umungol sya sa ginawa ko at nasarapan.mga 5mins ko un ginawa at pagkatapos ay umupo ako sa buhanginan at nagpa chupa sa kanya halatang ayaw nya gwin pero dhil lasing sya ginawa nya un.saglit lang nya ginawa un tumayo sya at niyaya nya ko sa isang kubo ng resort pagpasok nmin dun naghubad sya kagad,kaya naghubad din ako hiniga nya ko sa papag at tinaas ang paa ko dinuraan nya ung etits nya at kamay atipinahid sa pwet ko .d na ko umangal kc libog na libog din ako at mdyo lasing un ang 1st time na ma tira ako.kaya nung ipasok t*****ina.ang skit tlaga halos mapaiyak ako sa skit .tinulak ko sya nun at napaatras sya “INSAN GAGO ANG SKIT”sbi ko sa kanya.pero pinadapa nya ko at ipinasok ulit.d na ko nkapalag kc ang bigat nya d ako mkabangon kinantot nya ko ng kinantot,pinatayo niya ko at pinatalikod at nagsimula uling kumadyotnkaramdam ako nung ng sobrang libog ang sarap sa pakiramdam nung hanggang labasan ako pero nung matapos na ko labasan dun ko na naramdaman ang hapdi at skit binilisan nya ng binilisan niyakap ako ng sobrang higpit hanggang iputok sa luob ko un.pagkahugot ng etits nya agad ako nag short at agad tumakbo papunta sa cr (at alam nyo na ang sumunod na nangyari)lols..kinabukasan pagka gising nmin tumingin sya skin na nkangiting aso na sinabi”INSAN SORRY AH,SA UULITIN”.at cnbi ko nman”GAGO ULITIN MO MUKAH MO NXT TIME AKO NMAN KA2NTOT SAYO”.nagtawanan nlang kmi nun.pero d na un naulit.hanggang umuwi ako ng manila at until now d na naulit .last year umuwi ako dun at nlaman ko na my asawa na sya at anak sa edad na 20.ginawa akung ninong ng anak nya.masaya ako sa kanya at sa magina nya at masaya din ako d nagbago ang pagi2ng close nmin mag pinsan

Thanks guys for reading my story..have a nice day.take care