Lawrence - First Love Never Dies

Bago lang ako sa blog site na to last, last month lang cgro, ngsesearch kasi ako nun ng ibang blog isa ito sa mga naopen ko at nagustuhan ko nman kasi magaganda mga kwento dito. Ung ibang kwento na nabasa ko na nakakatawa, nakakaiyak, nakaka-inspire at nakakalibog din kaya naisipan ko din ishare ung 1st experience ko nung kabataan ko pa.

Ako nga pala si Lawrence, 30 years old, 5’9 in height, mataba pro nung bata pa ako payat katawan ko. Summer nun, kapag summer sa bayan namin dito sa probinsya ay may mga sports fest activities naisipan kong manuod ng isang laro sa hapon ng volleyball sa plaza kasi sa isip ko kung dun ako sa basketball manuod walang upoan dun mga nakatayo lang mga tao dun na nanunuod kaya sa volleyball nalang ako kasi may bakanting upoan naman dun, naupo na ako ilang sandali lang may tumabi sakin sa may left side ko isang lalaki paglingon ko sa kanya si kuya Nikko pala(di tunay na pangalan) ung tinutuloyan nyang bahay kamag-anak nya na  kapitbahay namin mas older sya sakin cgro mga nearly 20s na sya nun 5’7 height nya, katamtaman lng katawan nya, ako naman mag-gragrade 5 palang sa pasokan, tinanong nya ako sabi nya kanina kapa dinhe (kanina kapa dito)sagot ko sa kanya ngaun lang kuya..nanuod na kami nung volleyball sa tagal na namin magkatabi napansin ko kinuha nya left hand ko ipinatong nya sa hita nya na-curious tuloy ako sa ginawa nya kasi bata pa nga ako nun inosente pa, tinanggal ko kamay ko sa hita nya binalik ko sa hita ko nakailang beses din naulit un sa amin na mgkatabi kami di ko lang inintindi kasi inosente pa nga ako nun.

Ilang sandali lang nagsalita sya sabi nya kon umuli kana dungan kita (kung umuwi kana sabay na tayo) tumango lang ako bilang pagsang-ayon sa sinabi nya kasi mgkapitbahay nga kami. Nung patapos na ung laro nakikiuwi na sya sakin sabi nya uli na kita didto kta agi ha burol (uwi na tayo dun tayo dumaan sa burol) tumango lang din ako sa sinabi nya kasi mas malapit nga dun pauwi sa bahay namin, lumakad na kami at umakyat na din sa burol sa ibabaw ng burol may mga upoan dun parang park din pagdating namin sa ibabaw nakiupo sya sabi nya lingkod la anay kita makapoy paglinakat ngan pagsagka (upo muna tayo nakakapagod maglakad at umakyat sa burol) umupo naman kami na mgkatabi parin nasa right side na sya sakin dahil kami lang dalawa nasa burol sa oras na un kinuha nya ulit ung right hand ko, akala ko ipapatong nya uli sa hita nya pero ipinatong nya ito sa ari nya sa labas ng shorts nya ramdam ko sa kamay ko na tigas na tigas na ito pinahimas-himas nya sakin di ko na tinanggal kamay ko kasi parang nasasarapan ako sa pinapagawa nya sakin na paghihimas matagal ko din nahimas ari nya sa labas ng shorts nya nang biglang pinatigil nya ginagawa ko sa kanya dahil pagabi narin un nagsisimula na magsiuwi-an ang mga players at mga nanunuod sa mga laro, madami din kasi dumadaan sa may harapan namin bigla sya nagsalita sabi nya balhin kita hin iba nga lugar (lipat tayo ng ibang lugar) tumayo kami at naghanap ng ibang lugar, nakakita kami ng isang classroom na napapaligiran nga mga punong kahoy at mga puno din ng saging tinulak nya ung pinto sarado ito, kaya sa gilid nalang kami ng room akala ko ipapahimas parin nya sakin ari nya sa labas ng shorts nya piro iba ginawa nya sakin hinalikan nya ako sa labi 1st time ko mahalikan nun nasarapan din ako sa halik nya sakin matagal din kmi nghalikan, hinalikan din nya leeg ko pababa sa mga utong ko halos mapaliyad ako sa sarap at nakikiliti narin sa ginagawa nya sakin, hinubad nya damit nya tinanggal bunotes at binababa nya zipper ng shorts nya at bigla nya nilabas titi nya na tigas na tigas na ipinasusubo nya sakin titi nya pero umayaw ako dahil nga inosente pa nga ako nun at natatakot din ako 1st time ko lang din makakita ng titi ng isang lalaki na mas matanda sakin, malaki titi nya mga 6 inches cgro un at mataba di naman nya ako pinilit kaya sya nalang nagjakol nung titi nya, nakatingin lang ako sa ginagawa nya curious na curious ako sa nakikita ko umuungol na sya sa ginagawa nya pabilis ng pabilis ang pagjakol nya hanggang bigla may lumabas sa ari nya madami malapot maputi hinihingal sya pagkalabas nun, 1st time ko din makakita nun may lumabas sa titi ng isang lalaki kaya parang na-shock ako sa nakita ko at may malaking tanong sa isipan ko kung anu ung lumabas sa kanya at kung bakit lumabas un inosenting-inosente pa talaga ako nun. Gabi na ako nakauwi ng bahay hinahanap na pala ako nung mga magulang ko hanggang sa bahay nandun parin ung malaking tanong sa isipan ko na di ko alam ang sagot kasi nga 1st time ko talaga un makakita ng ganun di nga ako makatulog kasi sariwa pa saking isipan ung mga nangyari. Makaraan ang ilang araw nakita ko uli si kuya Nikko pasimple syang lumapit sakin sinabi nya magkita daw kami muli sa may classroom na pinangyarihan hapon daw kami magkikita dahil sa curiosity ko kung anu pa mangyayari ay tumango lang ako at pumunta din sa classroom na un, malapit na ako sa classroom natanaw ko sya nandun na pala sya naghihintay na sya sakin pagdating ko sa room na un pinasandal nya ako sa gilid nung room at hinalikan nya labi ko pababa sa leeg ko hanggang sa mga utong ko sarap na sarap naman ako sa ginagawa nya pagkatapos hinubad na damit nya, shorts at brief nya tiningnan ko titi nya tigas na tigas na ito hinawakan nya balikat ko pababa pinilit nya tlga ako na isubo ko titi nya sabi nya kaona ak sili (isubo mu titi ko) nagtagumpay naman sya sa gusto nya isinubo ko titi nya dahil din malaki at mataba titi nya halos ulo lang ng titi nya nasubo ko dahil 1st time ko makasubo ng titi nun, minsan napapa-aray sya sabi nya ayaw pagkagta (wag mong kagatin) kasi nga 1st time ko din makasubo nun ng titi kaya di ko talaga alam, ilang sandali lang pinatayo nya ako at nakipaghalikan sakin hinubad na nya damit ko binuksan nya butones at binaba na zipper shorts ko pinahubad na din nya sakin ung shorts at brief ko tsaka pinatalikod nya ako sa kanya linagyan nya laway ang butas ng pwet ko pilit nya pinapasok titi nya sabi ko wag kuya baka masakit yan sabi nya ako bahala sa simula lang masakit pero pagtumagal na masasarapan ka din naramdaman ko talaga pagpasok nya sabi ko kuya masakit pero parang di nya ako nadinig tuloy-tuloy lang sya nung makapasok na ulo nya sa butas ng pwet ko sabi nya relax ka lang..masakit talaga naramdaman ko parang mahahati talaga katawan ko sa sobrang sakit para din akong matatae at maiihi sa sobrang sakit, nung matagal na nya akong kinakantot parang may halo nang sarap at sakit parin na nararamdaman ko hanggang labasan na sya sa loob-looban ko puro ungol maririning samin dalawa. Ilang beses din nagyari samin ung ganun hanggang nggrade 5 at grade 6 na ako ginagawa parin namin un minsan sa bahay namin kung ako lang mag-isa sa bahay, minsan din sa bahay na tinutuloyan nya kung sya lang din nandun nahulog na din loob ko sa kanya, mahal ko na sya. Nung naghigh school na ako sa kalapit na syudad ako nag-aral weekends lang ako nakaka-uwi samin bayan kaya minsan weekend nalang din kami nagkikita at nakakapagsex hanggang nung 2nd year high school na ako nun pag-uwi ko sa bayan namin ilang linggo ko din sya hindi na nakita nalaman ko nalang sa kamag-anak nya na lumuwas na daw ng maynila para maghanap ng trabaho nanghinayang tuloy ako di man lang kami nakapagpaalam sa isat isa. Totoo pla ung “First love never dies” na tinatawag kasi hanggang ngaun di ko parin sya nakakalimotan minsan naiisip ko parin sya kung asan na sya ngaun, anu ginagawa nya, wala na din ako balita sa kanya. Sana okay lang sya at nasa mabuting kalagayan.

Dito na po nagtatapos kwento ko sana po magustuhan nyo din po kwento ko. Totoo po nangyari ito pero sinadya ko lang po palitan pangalan namin para din po sa seguridad ng aming pribadong buhay. Thanks.