Alex - The Italian Blowjob


BuonGiorno! I would like to share my real life-changing sexperience here in Italy. My first story—My First Italian Job. It’s a work petition, thanks to my Italian employer  and my brother. DH (Domestic Helper) ang work ko. All around—gardener, cook, tagalinis, masahista, baby sitter atbp. Alex nga pala name ko, Ilocano-panggalatok, 5’8” Moreno Tsinito medium built kamukha ni Romnick Sarmienta sabi nila.
I met my employer after the day I arrived sa Italy, Sana mabait sila, panalangin ko. Hinatid ako ng brother ko sa bahay ng Amo. Pag pasok pa lang sinalubong na kami agad ni Senior Marco “Benvenuti in Italia” (welcome to Italy) – matipunong hunk at  guapo sa edad na 42. Pagkatapos mapag usapan ang sweldo at contrata iniwan na ko ng aking kuya. Hinatid ako sa silid na aking panunuluyan, at pag katapos ay nagtungo sa kabilang kuarto at pinakilala sa kanyang mga anak—ang mga i-baby sit ko raw. Pag ka bukas ng pinto ng silid tumambad sa harapan ko 2 lalaki, edad 20 at edad 27. Jackpot ang sabi ko sa utak ko. Akala ko naman sakit sa ulo na mga bagets. Di na pala kailangang alagaan. Si Giuseppe ang bunso, supladong cute 5’9 maputi makinis at kulot ang buhok at nag aaral pa. Si Gianluca naman ang panganay, 6’0 maputi , mabalahibong guapo. Receptionist sa isang Bar sa isang Cruise Ship.
Serve Breakfast, konting linis, gardening, Serve Dinner ang routine ko araw-araw. Nakakasawa, tiyaga lang talga. Mahirap kumayod.
MASSAHISTA- Isang sabado, no work, nag pa masahe si Senior Marco pagkatapos mag gym. Amoy pawis pa to, lalaking lalaki. “Massage me any massage style you know”, sabay hubad at trunks lang tinira at dapang higa sa sofa bed. Nagulat ako, hindi alam kung saan mag sisimula kaya hilot-himas ko agad ang legs niya. “I got lower back pain so start in there”. Shit agad nilis lis pababa ni Senior Marco ang trunks niya, halos kalahati na ng puwet. Mabalahibong pusa pwetan ang mga Italians.

Tinigasan tuloy ako, di mapigilan. Di na kailangan ng lotion, madulas konti dahil sa tuluyang pawis. Hard massage swedish style ginawa ko. Napapa ungol sa sakit sarap ng hilot ko si Senior Marco, “your Good “.  Kaya pinag butihan ko maigi. Beywang, batok, likod, paa, at naexcite ako ng dumating sa legs. Madalang ako maka himas ng balbon At matigas na hita. Sa sarap ng pagmamasahe ko, nakaidlip Si Senior Marco, nahilik na kasi eto. Napagpapantasyahan ko ang katawan habang tulog. Tuloy pa rin ako sa pangmamasage na nahahantong sa panghihimas. Walang kabog na sinasalat ko ang matambok na nasa pagitan ng hita ni Senior Marco. Natatakam na pinag halong ulo ng kanyang ari at itlog ang nasa isipan ko. Malaking umbok ng isang italyano. Baguhan pa lang ako sa Italia kaya natatakot ako gumawa ng isang bagay na ikasisira ng buhay ko. Malapit ang tukso kahit sa ibang bansa. Habang tuloy ako sa pangmamasahe, at concentrate ako sa katawan ng amo ko, di ko napansin na pinagmamasdan pala ako ni Senorito Luca sa gawain ko. “ That’s a talent, when i get back from the ship you give me a good massage too, ok?” “ Si, Senorito” lang nasagot ko. Shit. Napansin kaya niya umbok ko. Nakathight short jeans kasi ako. Magpapaalam pala sa Ama kaya Biglang nagising si Senior Marco. Sabay tayo. Nagulat ako sa umbok ng kanyang harapan, halatadong libog, inayos ito sa kadahilanang sumilip ang ulo ng ari nito. Wala para sa kanya, lalaki nga naman kasi kami. “Grazie, you can go now”. Nabitin ako, hindi na nagpamasahe sa harapan ng katawan si Senior Marco. Nag paalam na rin si Senorito Luca “Ciao(Bye), Cividiamo(See you)”. Pagkalipas lamng ng isang oras, tinawagan ako ni Senior Marco sa telepono, sabay sabing puntahan ko raw siya sa pool. Katatapos pa lang mag swimming. Di kaya siya mapamasma. Magpapamasahe daw ulit( napangiti ako sa utak), at gaya ng sa inaasahan ko, sa harapang parte naman. Nagpalagay muna siya ng sun screen lotion sa buong katawan. Nahimas ko sa unang pagkakataon ang buong katawan ng aking amo. Mula kuko sa paa hanggang mukha, hanggang sa singit nga lang ako ng hita niya. Nawalan ang libog at pagnanasa ko habang minamasahe ko siya. Isa nga lang pala akong alila. Trabahador nga pala ako, walang halong motibo ang pangmamasahe ko. You’ll gonna love the next story…my real experience with the son of Sr. Marco.

itutuloy