Jj - Ang Lihim Part 1

Hi sa lahat ng readers ng PCV matagal na akong nagbabasa sa site na ito at i can say that this site is one hell of a blog at nakakarelate ako sa ibang storyang nasa site at totoong nakakalibog. kaya ngayon nais kong magbahagi ng sarili kong istorya. tawagin nyo na lang akong jj 21 taga laguna isang discreet bi, hindi ko na masyadong idedescribe ang sarili ko ang mahalaga naman ay yung story right? nawa'y magustuhan ninyo ang isusulat kong ito :)
(ang mga tauhan at mga tagpo sa istoryang ito ay kathang isip lamang isang malinaw na fiction ito)

...tawagin ninyo ako sa pangalang biboy disiotso anyos tubong probinsya, matangkad banat ang katawan sa mga gawain at may kayumangging kulay. marami ang nagsasabi na gwapo daw ako, palangiti at palakaibigan din. laki sa isang konserbatibong pamilya . pinalaki ako ng mga magulang ko na may takot sa diyos at marunong rumespeto sa mga matatanda. hindi man kami gaanong nakakaraos sa buhay ay masaya naman. may dalawa akong kapatid si kuya jay at si ate jean, magkamuka ang ate at kuya at ako lamang ang malayo ang itsura. parehong maputi at singkit ang dalawa. malayo din ang agwat ng edad nila sa akin halos pitong taon ang tanda ng ate ko sa akin at walo ang kay kuya. may sarili na silang mga pamilya ngunit kung minsan ay dumadalaw sa kanila.

isang araw habang nagaayoos ako sa likod bahay may dumating at narinig ko itong pumasok sa aming gate kayat tiningnan ko kung sino ito. si kuya bong pala sabi ko sa sarili. si bong ang isang pinsan nya na sinuwerte sa ibang bansa ngunit umuuwi din paminsanminsan ng pilipinas para bumisita at magbakasyon. "oh biboy andyan ka pala asan sina tito at tita?"
tanong ni bong "ah kuya bong nasa bayan ho sinamahan ho mamili ni tatay si inay mamili ng kakainin namin sa buong araw" sagot nito. "ah ganun ba, oh sya dumaan lang ako para iwan ang ilang pasalubong sabihin mo na lang kila tito na dumaan ako" sabi ni bong. "sige po kuya bong ingat po kayo" mahinahong sagot ni biboy. habang naglalakad palayo si bong ay siya namang pagtalikod ni biboy at inayos ang mga gamit na dinala sa kanila ng kuya bong niya, bakas sa muka niya ang konting galit habang ginagawa ito. "bakit ko pa siya muling nakita, mabuti pa sanang tumigil siya sa ibang bansa at di na umuwi" bulong niya sa kanyang sarili. may alaalang nagbalik sa kanya ng makita niya ito at tila napakasakit nito kung kayat pilit nyang nililimot ito.

bata pa si biboy noon halos pitong taong gulang lang siya at kinse na si bong nun. madalas siyang nasa bahay ng pinsan niya dahil may tv doon at madalas siyang makinuod ng mga paborito niyang cartoons. isang araw habang nanunuod siya ay naiwan silang dalawa ng kuya bong niya pagkat umalis ang mga magulang niya at tulog naman sa kabilang kwarto ang mga nakakabata niyang kapatid. magaalasdos na ng hapon nun at mayamaya ay kailangan na nya umuwi dahil siguradong hinahanap na siya. "boy halika dito may papakita ako sayo" tawag ni bong na nasa kanyang kwarto."ano yun kuya?" tanong ni bong "basta pasok ka na lang dito" sagot ni bong. pumasok naman siya at nadatnang nakahiga sa kama ang kuya bong niya na nakahiga sa kama at nakashorts lang. "ano po yun kuya? bakit po?" tanong ulit ni biboy. "halika tabihan mo ako may papakita ako sayo" sagot ni bong. lumapit naman siya at nahiga sa tabi ng kuya niya. "boy may papakita ako sayo ha wag mong pagsasabi atin lang" sabi ni bong. "ano po ba yun kuya? sige po" sagot ni biboy. may nilabas na babasahin si bong mula sa ilalim ng kama niya, akala ni biboy normal lang na parang komiks ang nilabas ng kuya nya. ngunit nagulat siya ng makita ang laman nito mga larawan ng babae na nakahubad at may mga lalaki rin na hubad, nagtaka siya sa ibang mga larawan pagkat kita niyang subo ng babae ang titi ng lalaki at ang iba pa ay nakapasok sa pepe ng babae. "kuya ano yan? bakit ganyan? bakit kinanakain ng mga babae yung titi at inuupuan nila di ba masakit yun?" tanong ni biboy na halatang nagulat at di alam kung ano ang magiging reaksyon. "ganyang ang ginagawa ng mga magasawa biboy nagsesex sila" sagot ni bong. "ano yung sex kuya?" tanogn ulit ni biboy. "etong nakikita mo dito ay sex, sinusubo ng babae ang titi ng lalaki para maligayahan ito at pinapasok nila yun sa pepe para makagawa ng baby" sagot ni bong. "ah kaya pala ganito kuya" sagot ni biboy hindi alam kung ano ang sasabihin ngunit parang may kung anong uminit sa kanyang katawan habang lalong nililipat ni bong ang mga pahina ng babasahin, ng kinalaunan nakita niyang parang may puting likido na umaawas sa bibig ang babae. "kuya ano po yan?" tanong ni biboy. "tamod ang tawag dyan boy, gatas yan ng lalaki na kinakain ng babae nalabas yan pag sinususo ng maigi ang titi ng lalaki" sagot ni bong. halatang lalong naging interesado si biboy at siya na mismo ang naglilipat ng mga pahina, naramdaman di niyang natigas ang kanyang ari ng di niya alam kung bakit. nahalata ito ni bong at natuwa, parang may kung anong plano ang nabubuo sa kanyang isip. "boy gusto mo ng gatas?" biglang tanong ni bong dito. dahil sa matalinong bata si biboy parang alam na niya kung ano ang gusto mangyari ng kuya niya. "ah eh kuya hindi po ayoko po" sagot ni biboy na halatang kinakabahan. "sige na oh bibigay ko sayo gatas ko" sabay hawak ng kuya bong niya sa titi nitong galit na sa loob ng kanyang shorts. tatayo na sana si biboy para lumabas pero pinigilan siya ng kuya bong niya. "dito ka lang at wag kang maingay gawin mo na lang ang iuutos ko o masasaktan ka" sabi ni bong na may halong galit. iiyak sana si bong ng malakas ngunit pinigilan ni bong ang bibig nito "sige pag umiyak ka bubugbugin kita" banta ulit ni bong. wala ng nagawa si bong kundi tumahimik at pigilan ang nabubuong iyak niya. "dyan ka lang wag kang gagalaw" utos ni bong sa kanya. tumayo si bong para isara ang pinto ng kanyang silid. pagbalik nito sa kama ay nahubad na ito ng kanyang shorts at brief na lang niya ang natira. kaba at takot ang nararamdaman ni biboy pigil na pigil ang iyak niya at nanginginig ang katawan niya sa takot. "halika lumapit ka sa akin" utos ni bong kay biboy. wala siyang nagawa kundi lumapit kay bong. "gawin mo lang ang gusto mo at di kita sasaktan" sabi ni bong. pinatong ni bong ang kamay ni biboy sa kanyang ari na nasa loob pa ng kanyang brief. takot man nagulat si biboy sa kanyang naramdaman isang matigas at matabang titi ang nasa kanyang kamay halos di nya masapo ito ng maayos at di siya makakilos ng maayos. untiunting ipinasok ni bong ang kamay ni biboy sa loob ng kanyang brief. nagulat si biboy dahil may buhok ang ari ng kanyang kuya at mainit ito parang nilalagnat sa iniy pumipintig din ito sa kanyang kamay na parang may sariling buhay. "salsalin mo" utos ni bong. "a..a..ano po kuya?" nauutal na sagot ni biboy. "ganito" sabi ni bong. tinanggal niya ang kamay ni biboy at hinubad niya ang kanyang brief. nagulat si biboy sa kanyang nakita, noon lang siya nakakita ng ari ng lalaki at sa kuya pa niya. ang laki nito sa kanyang paningin halos limang pulgada lamang ito ngunit napakataba. sabay hawak ni bong sa kanyang titi at tinaas baba ito ng mabilis. "ayan ganyan gagawin mo" sabi ni bong. pinahawak na ulit ni bong ang ari niya at inutusan nya ulit si bong na gawin ito. tinaas baba na ito ni biboy at dalawang kamay ang gamit niya halatang nasasarapan si bong sa nagyayari dahil napapikit ito. maya maya pa ay inutusan ulit ni bong si biboy "isubo mo na" utos nito. naiiyak na sumagot si biboy "ayoko po kuya". wala na siyang nagawa ng sinubsob na siya ni bong sa ari nya at pinabuka ang bibig. kakaibang pakiramdam ang naramdaman niya punong puno ang bibig niya at halos di na siya makahinga dahil dito. iginiya na rin ni bong ang ulo ni biboy ng taas baba at halos mabilaukan siya dito at di nya rin ito maisubo ng buo. mayamaya pa ay parang kinakantot na ni bong ang bibig ni biboy halos mabilaukan siya at masuka dahil dito pinipipilan na nya ang kuya nya sa ginagawa niya sa kanya naiiyak na siya dahil sa nangyayari. mayamaya pa may pumilandit na mainit at kakaibang lasang likido sa kanyang bibig at halos isagad ng kuya nya ang kanyang titi sa bibig nya. umawas ang ibang tamod sa bibig nya at tumulo sa may puson ng kuya niya, hindi din siya nito binitiwan hanggang hindi pa lumalambot ah kanyang titi sa loob ng kanyang bibig. nang hugutin na ito ng kanyan kuya gusto sana niyang idura ang tamod sa kanyang bibig pagkat di niya gusto ang lasa nito kung kayat umakto siyang palabas ngunit pinigilan siya ng kuya niya. "saan ka pupunta? kung balak mong magsumbong sige magsumbong ka sasabihin kong pinilit mo ko at matagal na natin tong ginagawa, magagalit ang tito sayo baka palayasin ka niya ampon ka lang naman tas sasabihin kong bakla ka kaya sige magsumbong ka kung gusto mo" paratang ni bong sa kanya. nagulat si biboy sa kanyang narinig at di nya alam ang gagawin..

i would like to hear your feedback guys para alam ko kung itutuloy ko :D sorry kung may typo