Lawrence - Nikko


Magandang araw mga mga tol, ako nga pala si lawrence (di tunay na pangalan) 15yo isa akong 4th year high school student, nakatira ako sa greenland, di ko na sasabihin kung saang banda, matangkad ako, matangos ang ilong, medyo maputi makapal ang kilay at may tamang pangangatawan. ibabahagi ko lang sainyo mga pre ang nangyari sa amin ng kaibigan ng kapatid ko. siya ay si nikko di tunay na pangalan. 12yo. tuwing uuwi ako galing school nadadatnan ko ang bahay na walang tao, dahil gabi umuuwi ang magulang ko galing trabaho. ang kapatid ko naman ay nauunang umuwi sa akin kaya pagka dating niya ay pupunta agad siya sa kaibigan niya na si nikko, kapit bahay namin si nikko, madalas ang kapatid ko doon kasi wala siyang kasama sa bahay pag umuuwi. gabi nun ng umalis ang mama ni nikko, ang papa niya kasi ay nasa abroad, walang kasama si nikko kaya nagpaalam si tita (mama ni nikko) kung pwede doon muna kami matulog. pumayag naman si mama dahil halos parang magkapatid na ang mga magulang namin. 6pm nung dumating ako at nagpahinga konti, kumuha ng damit at pumunta na ako sa bahay nila nikko. nadatnan ko silang naglalaro ng xbox. tinanong ko sila kung kumain na sila, sabi naman ni nikko at ng kapatid ko ay hindi pa. kaya nagluto ako ng dinner namin, habang nagluluto ako biglang lumapit sa akin si nikko, maghuhugas daw siya ng kamay sa lababo nikko: kuya, excuse hugas lang po ako ako: mamaya na hindi tayo kasia, ( yung lutuan kasi nila ay malapit sa lababo) nikko: sige kuya sa banyo nalang ako. habang nasa banyo siya ay tinawag niya ako. nikko: kuya lika. ako: bakit? anong problema? (nasa pinto ako ng banyo) nikko: pasok ka kuya. ako: bakit? pagkabukas ko ng pinto nakita ko siya na naghuhugas ng kamay at tinanong niya ako kung nakaligo na daw ako. ako: hindi pa bakit? nikko:sabay na tayo kuya. ako:sige ikaw bahala.
pagkatapos kumain naglaro lang kami ng taguan at nagresling kami sa kwarto nila, habang naglalaro kami, lagi siyang pumapatong sa akin kapag napapahiga ako at lagi niyang dinidikit ang junior ko sa junior niya. at sa tuwing napapataob ako at ang kapatid ko naka upo sa likoran ko lagi niyang ipinapasok ang kamay niya sa loob ng paanan ng short ko, nang napapansik ko na ilang beses na niya ginagawa yun at minsan nahahawakan na niya ang itlog ko sa labas ng brief ay sinabi ko na pagod na ako, kinagabihan naligo na kami pinauna ko silang dalawa para hindi makagawa ng kasalanan si nikko pero sadyang mapilit siya. pagpasok namin sa banyo nagtanggala agad ako ng short at sando at iniwan ko lang ang brief ko. humuwalay ako naligo, duon ako sa may shower area at sila naman ay nasa may bandang lababo at napapagitnaan kami ng kurtina sa banyo. ng biglang bumukas ang pinto at tapos na daw yung kapatid ko. nagmamadali siya para maglaro ng game, pagkalabas ng kapatid ko. nikko: kuya pashower ako:sige palit tayo dyan ako nikko: wag! wala nang tubig yung timba ako:edi lalagyan ko. nikko: wag na kuya sabay nalang tayo mag shower. ako: teka magbabanlaw nalang ako at magpupunas para ikaw na dito biglang pumasok si nikko at binuksan yung shower dahilan para malusaw yung shampoo sa buhok ko at mapunta sa mata ko. medyo di ako gumalaw at nararamdaman ko na sayad ng sayad yung balikat at kamay ni niya sa junior ko, at dahil sa kasasanggi niya medyo nabuhay si junior at sumilip ang ulo nito sa garter ng brief ko. agad ko itong itinagilid, kitang kita ko ang pagkahapyaw hapyaw na tingin ni nikko sa junior ko, nikko: laki ah! ako: huh? haha! talaga, malaki na kasi ako ikaw bata ka pa. nikko: ahhh kaya pala. biglang yumakap sakin si nikko dahilan para dumikit ang junior ko sa tyan niya. nikko: ang lamig kuya ako: sige tara labas na tayo. nahalata ko sa mata ni nikko na gusto niya pa kami na maligo pero pinilit ko na siyang lumabas dahil malamig na. nung oras na ng pag tulog. ako pinagitna ako ang kapatid ko para walang gawing kakaiba nanaman si nikko. malalim na ang tulog ko nun ng maramdaman ko na may dumantas sa akin ay pinatong ang paa sa may bandang ari ko.sumilip ako at alam ko na sa mata niya palang ay nag tutulogtulogan lang ito. naipagpalit niya ang kapatid ko sa pwesto niya. maya maya pa ay tumingin siya sa muka ko pero nagtulog tulugan ako, medyo gumalaw siya siguro para maitaas ang damit ko, naitaas niya ang damit ko hanggang dibdin at ramdam ko ang kanyang balikat sa aking tiyan. binaba niya ang daliri niya at ipinakok ng bahagya sa may short ko.nang mapansin niya na hindi parin ako gumagalaw, bigla niyang pinasok ang kanyang kamay sa may loob ng short ko, nahawakan niya agad ang matigas kong alaga sa labas ng brief ko at hinimas himas niya ito ng bahagya. nang nagtagal gumalaw ulit siya na parang naalimpungatan at bahagyang binaba ang shorts ko hanggang ilalim ng itlog ko. libog na libog na ako ng mga oras na yon pero dapat pigilan ko ang sarili ko, napapaisip din ako kung babangon ako o tuluyan nalang magtulogtulogan, naramdaman ko nalang ang pag upo iya habang nakatingin sa muka ko, siguro tinitignan niya kung gising ako. nang mapansin niya na muka talaga akong tulog ay tinaas niya ang tshirt niya hanggang leeg at dahan dahan na pumatong sa katawan ko nagiinit na ako ng mga oras na iyon pero pinipigilan ko. binaba niya ang short niya hanggang tuhod at magkapatong na kami na naka brief lang. matagal rin siyang nakapatong sakin ng bigla siyang gumalaw at hinalikan ako, hindi pa siya marunong humalik. pinatong niya ang labi niya sa labi ko na naka bukas kunwari para parang ordinaryong tulog lang at pinatong din niya ang labi niya na nakabukas din, hindi niya ito ginagalaw. maya maya pa ay binaba na niya ang brief ko habang magkadikit ang labi namin dahilan para lumabas ang alaga ko. tinanggal niya rin ang brif niya at pinag ekis ang ari namin. nararamdaman ko din ang dila niya na unting unting pumapasok sa bibig ko at dinikit ito sa dila ko ng matagal. matagal din ang posisyon namin na yon at tumayo siya ang pumunta sa alaga ko na galit na galit na, sinilip ko siya, hawak niya ang titi ko inaamoy niya ito at dinilaan ang ilalim ng ulo nito. dahilan para mapaliyad ako, ilang beses niya dinidilaan ang titi ko at hindi ko mapigilan ang pagliyad ko. sinubo niya ang ulo at nilabas pasok ito sa bibig niya. ibang sarap ang nararamdaman ko ng mga oras na iyon, gusto kong isubsob na siya na ayaw ko haha, sinusubukan din niyang isubo ito ng buo. ng parang nararamdaman kong lalabasan na ako itinigin niya ito at pumunta sa labi ko gusto ko isara ang bibig ko nun kasi nakakadiri pero di ko nagawa dahin ayokong mahuli niya ako ng gising, hinawakan niya nag pisngi ko at ipinasok niya ang dila niya at diniladinaan niya ito pati narin ang labi ko. pumunta siya sa katawan ko at dinladilaan niya ito kung saan saan hanggang makarating ulit siya sa titi ko. dinilaan niya yung singit ko at itlog ko. pagkatapos nun ay isinubo niya ulit ang titi ko at naging mabilis na ang pag yugyok ng ulo niya sa pagsubo sa titi ko. sakit at sarap ang nararamdaman ko nun. sakit kasi nararamdaman ko ang ipin niya na sumasayad sa ulo ng titi ko at sarap dahil sa paminsan minsang pagdeeptroath nito. lalabasan na ako at hindi parin siya tumitigil, subo parin siya ng subo, nang biglang sumabog ito sa bibig niya at kumalat ito sa katawan ko at muka niya dahin hindi niya inasaan ang pagsabog nito pinunasan niya ako at ibinalik anmg mga suot namin, pumunta siya sa banyo siguro nagparaos o nagmumog at bumalik na sa tabi ko at natulog. pasensiya na po sa mga maling type,