AKA - AdraeSanchez


Magandang araw mga kapwa ko readers sa blogsite na ito. Ilang araw ko ding pinag isipan ang pagbabahagi ng kwento ko at ng taong minahal ko na.

Ako nga pala si Arth, (malapit sa tunay na pangalan). 20 anyos at katatapos lang ng Business course sa isang sikat na paaralan dito sa La Union, may tangkad na 5’8, hindi  payat, hindi din naman ganon kalaman dahil dati akong nag gym pero natigil dahil sa pagkabusy sa school, maputi, at masasabi kong may dating naman dahil madami na ding nagsasabi na may hitsura ako at may mga nagkakagusto, babae at mga pusong babae. Isa lang ako sa maraming Discreet Bisexuals sa mundo, pero pinilit kong magpakastraight at nagakaroon na ako ng 3 Gilfriends. Hanggang sa isang araw……

 Abril ng nakaraang taon, summer vacation at nasa bahay lang ako dahil di ako nag enroll for summer classes dahil wala naman akong back subject at may advance units na. April 16, 2012, katatapos ko lang mananghalian nang magring ang cellphone ko. Si maam C, co adviser namin sa club, at sinabing may gaganaping Student Leaders’ Camp sa Baguio, nirekomenda nya ako sa incoming SB President para isama sa nasabing camp at makakasama namin ang iba pang Student leaders sa school namin at sa iba pang sister schools. Ako nga pala ang nooy incoming Club President ng club namin.

Pinapapunta ako sa school para kausapin ni  Maam C at magreport sa Student affairs para sa mga detalye ng camp. Pumunta kaagad ako sa school kinaumagahan. Pagpasok ko ng gate, may nakasabay akong lalaki na nagmamadali, nakaTuesday uniform, hindi ko sya pinansin dahil hindi ko naman sya kilala at bihira ko lang syang makita sa campus namin.
Hahaha, may pagkasuplado daw kasi ako.haha. .itago na lang muna natin sya sa pangalang Boy Apura..Hashanah  --si Boy Apura ay mas maliit kaysa saakin, sa tantya ko ay 5’6 lng sya, may kaputian at may hitsura din, mas malaman kaysa sa akin --  Dirediretso lang ang lakad ni Boy Apura hanggang Makita kong papunta sya sa direksyon ng office ng Student Affairs. Dumiretso ako sa Faculty room nina Maam C at nagtungo na din sa OSA para sa detalye ng camp. Nang papasok na ako sa OSA, nakita ko ulit si Boy Apura sa may pintuan ng Student council na nakatayo at nagpapaypay ng sarili at parang may hinihintay.

Pagpasok ko ng OSA, kinausap ako ng isa sa mga staff at Sinabi ko nga ang aking pakay pero sinabihan ako na maghintay daw muna saglit dahil minsanan na daw kaming(mga participants sa Camp) kakausapin ng Dean. Lumabas muna ako para mag abang kung may mga kakilala akong incoming officers na sasama sa camp at hindi ako nabigo dahil may ilang kakilala ang sasama. Nasa may pintuan pa din si boy apura, tinawag ako ng isang kakilalang officer na pumasok muna sa SC office para dun na maghintay pero tumanggi ako, sa halip ay pumanta ako ng canteen para bumili ng meryenda.

Pagbalik ko ay sakto namang papasok na sa OSA ang ibang officers kasama ang mga hindi ko pa kilalang officers at kasama si Boy Apura na nakasabay ko kanina sa may gate. Sa loob ay naghihintay na ang Dean, parang meeting na orientation na ang naganap, hindi na daw kami imimeet, Kinuha ni Amgie(SC Sec) ang mga contact numbers namin para dun na lang daw papadalhan ng update ukol sa  nalalapit na camp. Ang camp ay 3 days, April 29-May 1.

Exited na ako at sa araw bago kami umakyat ng Baguio ay nakahanda na lahat ng kakailanganin ko.

7:00 ng umaga ng April 29 ang call time namin at 7:30 ang departure paakyat ng Baguio. 6:30 p lng ay nandoon na ako sa school, iilan pa lang ang nandoon, “napaaga ata ako”, ang sabi ko sa sarili. Habang naghihintay, may kumausap saakin, si Emanual o Eman na na officer ng school mag naming. Nagkakwentuhan konti at nakiusap na makikitulog daw sya sa Tent na dala ko na pwedeng pang tatlo, total mag isa ako at wala pang kasama sa tent.. Maya maya pa ay nagsisidatingan na din ang iba. Kasama si boy Apura. Pagtingin ko ay nakatingin din sya sa akin habang buhat buhat nya ang mga gamit nya, hindi ko sya tinulungan kahit madami syang dala..hahahahaha.. Dumating na ang bus, 32 kaming lahat kasama ang dean ng OSA at ang Assoc Dean. Umupo kami ni Eman sa  pangatlong upuan sa harap, nasa pinakaharap ang mga Dean at si Boy Apura ay nasa bandang gitna at medyo maingay na sa bus dahil nagkakatuwaan sa likod.  Sa loob ng bus ay nagpakilala kami isa isa. Napag alaman kong ang tunay na pangalan ni Boy Apura ay Gino(TUNAY NA PANGALAN).

Pagkarating naming sa venue ng camp ay dinala na namin ang aming mga gamit sa room na nakassign para sa amin at dumiretso na sa lobby ng school( sister school sa baguio) at doon kami nagkitakita kasama ang mga delegates sa iba pang sister schools, prinesent na sa amin ang mga activities naming sa 3day stay naming sa Baguio,  Nagpahinga saglit, meryenda, at naglibot libot konti sa grounds ng school. After 30 minutes ay dumiretso na kami sa AVR sa 10th floor. Puro activities kami sa buong maghapon at nag enjoy naman ako. Medyo nagkakausap na din kami ni Gino at hindi na din ako nahihiyang makihalubilo sa iba pang kasama. Pagpatak ng 5pm ay pinababa na kami  para ihanda ang mga tutulugan at para maligo bago ang hapunan. Magakasama na kami ngayon ni Gino kasama ang iba pang lalaking schoolmates sa mga pinipuntahan. Napansin ko din na madalas nakatingin saakin si Gino.

After ng activities sa first night ay nagpahangin muna kami sa oval, dun kami nagtayo ng mga tent naming.  May dala ding tent si Gino pero mas maliit sa dala ko at para saakin ay pang isang tao lang un pero may kasama sya dun. Habang nagpapahangin ay madami kaming napag kwentuhan tungkol sa mga buhay buhay. Parehas kaming may Girlfriend nung mga panahong un at masasabi kong Masaya ako sa relasyon namin ng Gf ko na kabaliktarang sitwasyon naman kay Gino na medyo nagkakalabuan daw sila at napapadalas ang tampuhan. Bilang nakatatanda, 20 ako at 18 pa lng siya, ay nakapagbigay ako ng advises sa kanya na ikinatuwa naman niya. Feeling close na kami kahit nun pa lng nagkakilala. Tinawag pa akong Kuya KJ nung hindi ako sumali sa game nila..hahahahaha..

Time to sleep, nakatulog na si Eman sa tent ko at pati n din ang kasama ni Gino,. Magkatabi lang ang tent namin, at tinatawag pa ako dhil d dw makatulog..

April 30

Maaga kami nagising ni gino at nangugulit na kami sa mga kapitbahay naming tent, nag aala Big brother na boses kami at ginigising namingsilang lahat pati na din ung mga natulog sa mga class rooms dahil walang tent. Madami pa kaming mga kakulitan sa maghapon ng 2nd day at lagi na kami ngaun mgkasama sa mga activities..ahahahha..FC talaga..

Nung oras na ng pagtulog, nakiusap si gino kung pwedeng sa tent ko n lng matulog dahil masikip daw sa tent nila..pumayag naman ako dahil maluwang pa at kasya naman kami. Sa gitna ako pumwesto, sa kaliwa ko si Eman, at sa kanan ko si Gino. Hindi pa din matapos tapos ang mga napagkkwentuhan namin ni Gino at panay ang tawa namin sa loob kahit tulog na si Eman, bakit?’ tent ko naman un ah..hahahahaha..

Ako: tulog na tayo..
Gino: maya na, maaga pa..
Ako: anong maaga??alas dose na kaya (sabay tawa)
Gino: haha..hindi na ako inaantok..
Ako: ako oo, sabay dapa nang nakaharap kay Eman..
Gino: uyyy maya na matulog, sabay harap sa akin nang nakatagilid..
Ako: matulog ka na jan..
..konting katahimikan, at medyo nakukuha ko na antok ko..

Gino: hindi ako makatulog……pag walang kayakap
Ako: mmmmmm…-_-..
Gino: sana may kayakap..
Ako: mmmmm..-_-..
Gino: matutulog ka na talaga???
Ako: mmmmmm..-_-..
Gino: pwede bang payakap???

..hindi pa ako nakakapagsalita ay niyakap na nya ako sa liked  nang mahigpit..

Gino: nilalamig kasi ako eh…
Ako: mmmmm..-_-..

Khit na mejo antok na ako non ay ramdam kong medyo nangi2nig nga ang katawan nya.. Hinayaan ko n lng sya at nakatulog na ako sa ganoong posisyon at hindi na din sya nagsasalita. Sa totoo lng ay sanay akong yakap ung malaking unan ko sa pagtulog..hindi ko alam kung bakit pero hinayaan ko lang syang nakayakap saakin at na naisip ang iisipin ni Eman pag nagising at nakita kami sa ganong posisyon..

Bandang madaling araw ay nagising ako dahil may yumuyugyog sa balikat ko, pagtingin ko sa cellfone ko ay alas dos na..

Gino: tinulugan mo talaga ako ah…
Ako: mmmmm..antok pa ako, maaga pa ohh..(hindi na sya nakayakap sakin at humarap ako sakanya)
…naaninag ko ang mga nasa loob ng tent dahil sa ilaw sa labas ng mga tent..tinignan ko sya at  pumikit na ulit ako..nang magsalita sya ulit..

Gino: ang hahaba pala ng mga pilikmata mo..(sabay pailaw ng cp nya sa mukha ko)
Ako: oo alam ko na yan..(antok way)
Gino: at matangos din ang ilong mo, mas matangos pa kesa akin..
Ako: alam ko na din yan..
Gino: pero ang cute ng tenga mo, mas maliit eh..hehe
Ako: (dumilat)..matulog na tayo..
Gino: maganda din mga mata mo kuya..
..Napahinto ako at tinignan ko sya sa mukha, maganda din mga mata nya, mahabang pilikmata,  saktong tangos na ilong, at manipis na labi. Masasabi kong guapo si Gino base sa pananaw ko ng magaganda at guapo.

Nagkatitigan kami ni Gino, mejo matagal..nang biglang halikan nya ako sa labi…naglapat ang dalawang maiinit na labi sa gitna ng lamig sa Baguio..kumalas ako at mejo lumayo ako..

Gino: sorry kuya..
Ako:  ano ung nangyari??bakit m ginawa un???
Gino: sorry talaga..
Ako: anong ginagawa mo??
Gino: wala kuya, nabigla lang ako..

..at pagkatapos nyang magsalita ay binigyan ko sya ng marahang halik sa labi, (bilang isa akong soft kisser, at hindi marahas)

Ako: patas na tayo..

..at niyakap niya ulit ako ng mahigpit at matagal..at muli nya akong Hinalikan,.sa panahong ito, ibang kuryente na ang dumaloy sa katawan ko at gumaganti na ako sakanya ng halik..ang kaninang napalming na mga katawan ay unti unting nakakaramdam ng kaka bang init..nawala na sa isip ko na may isa pa kaming kasama sa tent at patuloy lang kami sa aming ginagawa..sinusubukan nyang ipasok ang dila nya sa bunganga ko pero hindi ko sya hinayaan sa guto nyang mangyari.. Tumingin ako kay Eman pero halatang masarap ang tulog nya..muli kaming nagkatitigan ni Gino at unti unti ay anthelia kami..kakaibang sensasyon ang aking nararamdaman at unti unti ay tinatamaan na ako ng libog sa katawan..

Hindi ito ang una kong  makamundong karanasan sa kapwa lalaki, at may nangyari na din sa amin ng ex Gf ko kaya hindi na bago sa akin ang ganitong pakiramdam..

Umiinit na ang mga tagpo at dahan dahang hinhaplos ng kasama ko ang katawan ko..ganun din ang ginagawa ko sa kanya..habang naghahalikan kami ay gumagapang na ang kamay ko sa katawan niya..una sa dibdib nya na maumbok at mejo nil aamas ko ang kanyang mga utong na nakakiliti naman sakanya..at  habang ginagawa ko un ay inayos nya ang kumot na nakabalot sa akin ukang maipasok nya nang maayos ang kanyang kamay sa loob ng aking damit at maabot ang aking mga utong..pinipisil pisil niya ang mga ito nang salitan na nakapagbigay ng kakaibang kiliti sa akin..nalilibugan na kaming pareho at gusto ko nang magpalabas ng katas..gumapang pa ang kanyang mga kamay papunta sa liked ko, pababa sa aking puwetan na sya namang sunod nyang niromansa..

Patuloy pa din ang paghahalikan ng dalawang lalaking kanina lang ay nilalamig..ipinasok na nya nang tuluyan ang kanyang kanang kamay sa loob ng jogging pants na suot ko at mas nasasarapan na ako ngayon sa mga kaganapan..naninigas na ang aking ari at unti unti kong gimping ang aking kamay papunta sa knayang alaga..patuloy pa din siya sa paglamas sa liked ko..itinapat ko ang aking kamay sa kanyang harapan at Narmada ko ang isang ahas na naninigas na at gustong kumawala sa hawla..hinihimas himas ko ito kasabay ng paglipat ng kanyang kaway sa aking ahas..

Pinipisil pisil na namin ang alaga ng isn’t isa at sarap na sarap kami sa aming ginagawa..hanggang sa ipasok ko na din ang aking kamay sa shorts na suot nya..pinakiramdaman kong mabuti ang kanyang alaga..magkasing haba lang  ang aming alaga sa 6.5 inches pero mas mataba ang sa kanya..hindi namin pinapansin si Eman na masarap pa din ang tulog..

Gino: parang gusto kong isubo ang sayo..
Ako: wag na, baka may magising..(kahit libog na libog na ako nun ay hindi ako pumayag)
Gino: jack off na lang tayo??
Ako: sige, nililibugan na din ako eh..

..at nagjakulan na nga kami..naririnig ko na ang mahihinang mga ungol niya..hawak nya ang alaga ko at hawak ko naman ang sa kanya..”ohhhhh”, “ahhhhhh”,,”uhmmmm”…at ganun din ako dahil sa sarap…

Ako: malapit nahhhh..
Gino: ako din..sige paashhhh..
Ako: shiiiittttt…
Gino: ang sarap..uuhhhhmmmm..
Ako: hayan naahhh..
Gino: ak din..sabay tayohh..ahhhh

..at muli kaming naghalikan hanggang sa heto naahhhh…at sabay kaming nilabasan..lumabas ang malapot at masaganang katas ni Gino sa kamay ko ..tumalsik naman ang isang linggong imbak ng tamod sa bandang tiyan at dibdib ko, nalagyan ang damit ko dahil di nagtanggal..

Napatigil kami saglit at nagkatitigang muli..at saka naglinis ng mga sarili at kalat naming..pagtingin ko kay Eman ay mahimbing pa rin siya sa pagtulog..sa pagkakahiga ko ay muli akong niyakap ni Gino at hindi na nasalita..nakatulog kaming ganun hanggang sa mag alarm ang cellphones naming ng alas 5, oras ng paggising,.

May 1, last day, ay kami p din magkasama..hanggang sa paglilibot namin sa baguio..ni minsan ay hindi namin napagusapan ang tungkol sa nangyari..sa pagbaba namin ng San Fernando ay kami na ang magkatabi sa bus..5 pm na kami nakarating, umuwi muna siya sa bahay nila at sin Mahan akong maghintay ng bus pauwi sa amin..

Nagkamabutihan kami kahit pa may mga Gf kami..laging magkatext, lagi din siya tumatawag..barkada lang nuon ang tingin ko sa kanya..pero madami nang makamundong nangyari sa amin..at mas marahas na kami ngayo, nakarating sa blowjob, at di nagtagal ay may kantutan na ding nagaganap..masarap sa pakiramdam pero alam kong mali ang mga ginagawa namin.,.,

June, ay maayos pa din kami ng gf ko..hindi naman ako nagbago sakanya..samantalang nalaman ko na nakipaghiwalay n pala kay Gino ang gf niya..naging barkada na din namin ang karamihan sa mga nakasama namin sa Baguio at naging maganda naman ang samahan naming lahat..
August, ay nakipaghiwalay naman sa akin ang gf ko,.ayoko sana pero may mga issues sa relasyon naming na sa tingin ko ay mahihirapang ayusin..hindi alam ng gf ko ang tungkol sa pagkaata0 ko..wala akong natakbuhan kundi ang mga kaibigan ko, particular na si gino..

Madami na kami pinagdaanan sa 4 buwan naming pagkakaibigan, nandun ung naissue kami sa bromance, at mismong mga kaibigan naming ay pinag uusapan na kami sa mga liked namin..nagalit ako sakanila lalo na sa gumawa ng issue..pero may katotohanan naman ang sin Asabi nila, pero syempre, inaalagaan  ko ang pangalan ko..kaya pilit naming itinago ang kung ano mang meron sa amin..

Madalas akong pumunta sa bahay nila at madalas din syang tumambay sa amin..at nung 2nd sem na, kung saan ay ire renovate ang bahay nila at matatamaan ang kuwarto niya, ay nagapasya kaming dun muna iya tumira sa boarding house na tinutuluyan ko, na pinayagan naman ni mama niya..matagal nang nagtapat saakin si gino ng nararamdaman niya at pinaparamdam naman nya na mahal nga niya ako, pero ako, hindi ako pumayag nung una..sinasabihan ko nga siya na wag margarita ng sweetness pag sa maraming tao dahil ayokong pinaguusapan ako ng ibang tao..

Mas naramdaman ko ang pagmamahal nung marksman na kami sa boarding house..madalas ko din siyang ipagluto ng paborito naming ulam..hindi ko Narmada ang mangulila sa gf ko dahil may pumuno sa buhay ko..Masaya ako sa kung ano man ang meron saamin..walang official na usapan..pero pinoprotektahan ko ang pagsasama namin..mag isang anak siya kaya natuto din sya sa akin sa pagluluto at pati na paglalaba at paglinis..lagi nyang sin Asabi na nag aalala siya, pano daw pag gagraduate na ako..nabanggit ko kasi na may balak ako mag abroad..

Hanggang sa eto na nga..April 2013, graduate na ako..pero kasabay nun ang unti unting pagbabago ni Gino..at isang gabi nung natulog siya dito sa bahay, ay may nabasa ako sa cellphone nya,..

Ako: ano yung nabasa ko??
Gino: ah yun ba?? Si kwan un, cm8 ko nung hayskul..kwan kasi, ganito un…
..hindi p sya tapos ay nagsalita na ako.
Ako: wala pa naman akong ibang sinasabi, .bakit nag eexplain ka na??ang maluha luha kong sagot..
Gino: (halatang kinabahan)..ah ano kasi un???
Ako: eto oh..(at pinakita ko sa kanya ng convo nila ni Tinay-ung katext)..ano toh??gaguhan???

Hindi ko na sya pinagsalita at pinilit kong matulog katabi sya..

At patuloy ang pagbabago ni gino sa pakitungo nya saakin, nasasaktan ako..hindi n sya nagttext pag di ako ang unang magttxt..hndi na kagaya nuon na sya ang nangungulit..alam kong wala akong gnawing mali sakanya para magkaganun sya..masakit sa loob ko pero tinitiis ko na lang..

Sya din ang naging inspiration ko para iBahagi ank kwento namin..nagbabasa din sya dito dahil sya  ang nagdala saakin dito nuon..minsan sabay kami magbasa..

Sana lang ay mabasa mo to..ngayon ko lang sasabihin to, MAHAL NA MAHAL KITA at mahihirapan ako pag nawala ka…

WAKAS….

..napatulo ulit luha ko habang sinusulat ko ito..