Kent - Rico Loco


Hi. Ako ulet ito. Si Kent.  Nangyari ito sa school namin. 15 years old na ko. March itong taon lang. Meron akong isang kaklase na Rico ang pangalan. Maputi at hindi maitatangging gwapo. mga 5'5 ang height. Pero mahahalata mo sa kilos pa lang niya na medyo alanganin siya. (Parang bading)

One time, naiwan kami sa classroom ng mga groupmates ko dahil sa isang project. Kasama si Rico. Siguro mga sampu kami noon. Medyo close naman kami ni Rico kaya nagpasama ako sa kanya sa CR. Doon kami sa CR ng college nagpunta dahil mas malinis dun kesa sa amin. Malaki ang CR ng college namin. Hindi naman siya ganun kalayo sa classroom dahil nasa iisang building lang din.

Habang naglalakad, kinwento kwento ko siya para maturn on.
"Nagkagusto ka na ba sa lalaki?"
"Hindi ah." Todo tanggi siya.
"Weh?"
"Wala pa nga." Medyo nakita kong namula siya.
"Eh SEXPERIENCE?"
Napatingin siya sakin. tapos medyo ngumiti. "wala pa! loko to."
"Gusto mong magkaroon?"
Tingin siya sakin. Nakita niyang seryoso ako.
Hindi niya alam ang sasabihin. Inakbayan ko na lang siya ng akbay pangtropa at kunwari walang malisya at nagpunta na kami sa CR.

Medyo kinakabahan ako nung panahon na yon at ramdam kong siya rin. Pagbukas namin ng pinto, walang tao. (SAKTO.) hahaha.

May isang malaking mirror sa pader at puro cubicles ang katapat. Maraming mga cubicles dun. Siguro mga 10.

Pagpasok namin sa CR, sinara at nilock ko kaagad ang pinto. nasa harap pa kami ng salamin. hinawakan ko kamay niya (parehas pa rin kaming nakatingin sa isa't isa sa salamin.)

"Gusto kita. Dati pa." sabi ko sa kanya.
Napangiti si Rico.
"Kala ko ako lang ang nakakaramdam noon. ikaw din pala."
Bumitaw ang aming kamay at naghalikan kami.

Ang sarap talagang makipag halikan sa kanya. Ang ninipis ng kanyang mga labi at parang pambabae ito. Nag-French kiss kami at tumagal iyon ng mga isang minuto hanggang itinigil niya ito.

"Bakit?" sabi ko.
"Baka kasi may makakita satin dito."
"Wag kang mag-alala. Sinara ko na ang pinto."
"Pasok na lang tayo sa cubicles."
"Sige ba." at tumawa ako ng mahina.

agad agad kaming pumasok sa cubicle at unti-unti kong inunbotton yung polo niya. Suot pa rin niya yun kahit naka bukas na lahat ng butones. Ipinasok ko ang kamay ko sa undershirt niya at gumala sa mga parte ng katawan niya. sa dibdib. di gaanong malaman ang dibdib niya pero pwede na rin kasi libog na libog na kami. sa utong. ang tigas ng dalawa niyang utong. nang mahawakan ko ito sa index finger ko ay di ko na pinakawalan.

dahil sa kanyang utong, mas nalibugan ako kaya hinubad ko na kaagad ang t shirt at polo niya at halos masira pa ito. sinampay ko iyon sa pinto ng cubicle. nakahubad na siya. dinila dilaan ko na ang utong niya.

"uhhm. uhhhm. ang sarap Kent. uuuuuhh."
yan lamang ang maririnig sa banyo. mahihinang ungol ni Rico.
Lalo ko namang pinagbubuti ang pagsuso sa kanya para maligayahan siya.

Nang magsawa ako sa parehong utong niya, binaba ko naman ang dila ko sa tiyan niya. Wala siyang abs. Pero wala din siyang bilbil. Tama lang.

"Ako naman." sabi ni Rico.

Tumayo ako at hinubad niya agad ang polo ko at tshirt ko! Mas mabilis siyang trumabaho. halatang libog na libog na. Hinalikan niya ang leeg ko at pababa ng pababa sa mga utong ko naman.

"AAAH! Ang sarap mo Ricooo."
"AAAH sige pa. sige paaaa. Dilaan mo lang akooo."

Pinataas niya ang kamay ko. Nagtataka ako nung una pero nagets ko na rin. Pareho pala kaming may Armpit Fetish! Ipinatong ko ang pareho kong kamay sa ulo ko. At bigla niyang diniladilaan ang kili kili kong onti pa lamang ang buhok.

Nakakakiliti ang ginagawa niyang iyon pero ubod ng saraap! nakakalibog din yung tunog na nililikha nito. sinisipsip niya naman ngayon ang kili kili ko.

"AAAAH! RICO! sigurado ka bang first time mo laang? Daig mo pa ako ah!"

Ngumiti lang siya at tuloy pa rin.

Maya maya. bumaba na rin ang dila niya sa katawan ko.
Sa kaunting abs ko naman. (hindi 6-pack. nadevelop lang ito dahil active ako sa isang physical sport.) hinimas himas niya muna ito at hinalikan.

Binuksan niya na ang zipper ko at inilawit ang sandata ko.

"Ang laki ng iyo ah." sabi ni Rico.
"Sige Chupain mo na ako!" utos ko.

agad niya naman akong sinunod. Una, diniladilaan niya lang. Maya maya pinapasok at labas niya na sa bibig niya.

"Hindi ako makapaniwala Rico. Kinakantot ko na ang bibig mo. Dati pinagpapantasyahan lang kita."

Pero mas lalo akong nagulat noong i-deep throat niya ako.

"WOOooooow!" sabi ko na lamang at tumingin sa kisame habang nakapikit.

Nawala ako sa sarili dahil sa sobrang sarap chumupa ni Ricoo!

Sige paa rico. Paligayahin mo lang ako. Maya maya ikaw naman.

Nakapants pa si Rico noon.

Tinanggal ko na ang oten ko sa bibig niya at basang basa na ito. pero di pa ko nakakaramdam na lalabasan na ko.

lumipat kami sa labas ng cubicle. Dun sa may mirror. pinaupo ko siya doon sa may sink dahil flat naman yun at dun ko siya sinimulang hubaran.

Kahit nakabrief pa ay makikita mo na ang hubog ng titi niya.

Hinubad ko na ito at NAGULAT AKO! ANG PUTI NG TITI NI RICO!
Pero di pa rin niya nadaig yung haba nung akin.

Sinubo ko kaagad iyon at bigla siyang napasabunot sa ulo ko. Parang gusto niyang itigil. Kinuha ko ang kamay niya at inilagay sa utong ko at iyon ang sinimulan niyang himas himasin.

Nagpapakasasa ako sa titi niya na talaga namang masarap! at malinis tignan.
Inilabas humasok ko iyon sa bibig ko.

Maya maya ay tumingin ako sa kanya at sinabing,

"Mahal na mahal kita Rico."
"Mahal din kita Kent."

At naghalikan ulit kami habang magkayakap ng mahigpit.

"Sabay tayong magjakol." sabi ko sa kanya.

At umupo na rin ako katabi siya.

Nagjakol kami pareho at sobrang saya pala kapag may kasabay ka. Kakaiba yung libog na nararamdaman ko dahil ang katabi ko at kasama kong magjakol ay taong gustong gusto ko dati pa.

Sabi ko, "Magputukan tayo ah."
"Sige ba." sabi niya.

Maya maya pa ay naunahan niya ako. Ang daming lumabas sa tamod niya at yung iba ay napunta pa sa mukha ko.

Mas lalo akong nalibugan dahil sa init ng tamod niya. Nararamdaman ko na ang paninigas ng binti ko kaya alam ko nang nasa climax na ako. pinutok ko sa dibdib niya ang tamod ko at nagulat ako nang punasan niya ito ng daliri at agad isinubo.

"Sayang!" sabi niya.

Tumayo na kami at nagpunta sa may cubicle namin at mabilis na nagpalit ng damit. Habang nagbibihis ay nagplano kami kung paano di mahahalata ng mga kaklase. Sabi ko sa kanya ay mauna siyang pumunta sa room at pag may nagtanong kung nasan ako, sabihin niya nasa CR pa.

Nauna siyang umalis pero pinaalalahanan ko siya.

"Rico, walang makakaalam na may nangyari sa atin ah. Mahal kita." sabi ko. at hawak pa sa titi niyang lambot na din. Hinalikan ko siya at tumango siya at nagpasalamat. Di raw niya malilimutan yung kakaibang experience na to.

Maya maya ay dumating na rin ako sa Room at nakita ko ang mga kaklase ko na parang wala lang. Tuloy pa rin sa ginagawa nila.

Umuwi ako ng masaya dahil naisakatuparan ko na ang dating pantasya lang kay Rico. hahaaha.