Xalfiel


Kamusta kau mga dre...ako nga pala si xalfiel 22 from manila...maputi..matangkad 5'8..para skin di ako kagwapuhan 2lad ng mga artista...pero mdami nag ssbi na malakas appeal ko...haha pde pala yun :P bsta kita nlang tau kayo mag judge haha nangyari ito nung january lamang...kami ay may sasalihang panibagong DANCE CONTEST pero this time buong branch na ng school ang lalaban sa ibang branch din ng school namin....isa sa mga kasali ay si JAMES...JUNIOR student sya so ahead ako sa kaniya...mbagsik din mga galawan nito sa sayaw pero mas astig padin ako ahaha :P

isang gabi after practice nagka ayayaan ang ilang group members na mag shot para bonding at naging masaya yun dahil halo halo....lalake..babae..bakla..tomboy..at di tiyak :D...excited ako nun kc baka may masibak kahit isa lang na chicks :P  habang lumalalim ang gabi paunti ng paunti mga nag iinum dahil iba bagsak na haha...hanggang sa 5 nlang kami naiwan AKO(boy)..SHEILA(girl)...ERICK(boy)...CARLO(gay)....JAMES(boy

umupo sa tabi ko si carlo cge ang haplos...harot at dikit pero di pa nman nya hinahawakan titi ko (w8 q nga e) haha...

carlo: papa xal xal akin ka nlang!!

shiela: haha xal xal daw oh!!

ako: gago ka ah pag ako nag jakol sa harap mo baka mag laway ka hahah

carlo:go!! kainin q pa yan eh

ako: baka mabilaukan ka hahaha

erick: owwww!!!take it off!!! take it off!! haha

james: hahaha labas na yan!!

ako: haha gagi joke lang yun andyan c sheila oh

sheila: sawa nq dyan!!

ako: weh? ok lang tlga ah..(binuksan zipper ng pants)

carlo: girl talikod ka na!! akin lang to eh

sheila: nuh kba dq titikman yan gs2 ko lang makita kung malaki

ako: oh ito (kuha ng titi at pinakita)

hahaha dq din actually alam kung bkit ko ngawa yun pero dahil cguro sa lasing at libog ayun!! haha...yan ang mhirap skin pag nkakainum...nwawala sa sarili :P

carlo: oh my [luhod sa harap ko]

ako: tae ka [sabay balik ng titi q sa short] gagi nahihilo nq tara tulog!!

carlo: teka lang papa xal xal tabi tayo...

pero di namin sya ksama sa kwarto kami ni james ang mgksama sa kwarto

habang nsa kwarto kami kwentuhan lang..hanggang dumating si sheila...

james: o bkit sheila?

ako: dito sya pre m22log (sabay ngiti :) )

james: haha dun nlang aq sa kabila?

ako:di na grabe ka wla nman kmi ggawin :)

james: haha defensive! gue dito nalang aq sa baba

makalipas ang ilang oras nung pakiramdam ko 2log na si james..it's showtime!! sinibak q na c sheila

sheila: ako muna

bumaba si sheila hinubad ang boxer ko at brief at sinasalsal titi ko...

ako: subo mo na!!

at di nman nya ako binigo

ako:sarap!!tangna!!

sheila: laki tlga nitong sayo

ako: naman!! game na?

sheila: teka nag eenjoy pa ako

nung mtapos nya ako chupain pinatuwad ko na agad sya at dahan dahang ipasok..favorite q tlga doggy eh mas nsasagad q...saaaaarrrrraaaap!!!

sheila:ahh sarap..

ako: msarap ba?

sheila: laki ng titi mo..ahhhhh

binilisan ko pa hanggang sa labasan aq pero syempre withrawal!!hahaha...at after nun lumbas na sya ng kwarto..haixt tanghali nq mggising nito :P mataas na araw ng maalimpungtan ako dahil may nka dagan sa titi ko...hita ni james...pero pinabayaan ko lang dahil lalaki din nman yan pero mdyo msakit kc dba pag kaka gising mo lang mtigas titi ntin...

nang nag decide aq na tanggaling binti nya..nagulat ako na ginagalaw galaw nya binti nya sa titi ko....kaya di muna ako gumalaw at dumilat para isipin nyang 2log pa ako... tinuloy nya lang gngwa nya hanggang sa tanggalin nya at mya mya ay yung siko na nya nkadagan sa titi ko...confirmed!!! gusto nito titi ko...swerte nya at malibog ako hahaha... kaya hinayaan ko lang sya at maya maya pinatong nya kamay nya sa titi ko..."ito na!!" sabi ko sa sarili ko....di cguro nka tiis at cguro kampante sya na 2log ako...hinimas himas na nya...na lalong nagpatigas sa titi ko...at ramdam kong lumabas na ang ulo sa garter ng brief ko dahil tumatama na sa garter ng boxer...buti at di nagtagal ay binaba nya boxer ko.. hinimas himas pdin nya titi q sa lbas ng brief ko...para cguro lalo nya mkita ulo ng titi ko at kalahati nito..maya mya pa dumating na hinihintay ko sinubo na nya"tangna!!!" sigaw q sa isip q...grabe kc sarap nyang tsumupa...walang cnabi si sheila at alex (c alex po yung nsa una kong story)

di na ako nkapag pigil kya hinawakan ko na ulo nya at kinantot ko na bibig nya...pero di sya nagulat sa ginawa ko.... ako:ahhh!!!tangnaaaa ka!!! saraaap mong tsumupa... tumayo ako at habang nka upo sya tinapat ko titi ko sa muka nya...grabe tirik na tirik na titi ko..grabe kc tlga sarap nya sumubo (kaya nga kahit ngayong nagttype ako tnitigasan ako pag naaalala q eh :) )

james:grabe laki tlga nito (habang sinasalsal titi ko)

ako: bakla ka pala?

james:pag tsumupa bakla agad di pdeng bi lang?

ako: ahhh..ok...subo mo na!!

di sya nagpatumpiktumpik pa at sinubo nnman titi ko..halos manghina aq dahil sa sobrang sarap pero bago pa aq magpa putok pinatuwad ko na sya

james: teka pangalwa ka palang kaya msikip pa yan dahan dahan

ako: ako bahala nka ilang pasok na ako sa masikip!! :D

at unti unti ko ngang pinasok titi ko pwet nya...kinis din ng pwet na to kaya lalo ako ginanahang kantutin sya na lalong nagpasarap saknya

james:ahhhhh!! sige pa!!! ang sarap mo xal!! ang laki!!!

ako: ahhhh!! ahhh!!! tangna kaaaaa...ahhhh!!!

medyo nagtagal din ako sa pagkantot sknya iba iba pwesto...merong pinahiga ko sya at pumatong ako sknya...at nkapingit  sya at kkagat labi pa at halatang sarap na sarap.....ewan ko ba bkit khit di sya babae sarap na sarap akong kantutin sya....

hahalikan nya sna ako pero umiwas ako...ayaw q magpa halik tlga sa di babae...

ako: ayyaaaannn na akooo...

james: w8!!! ( tumayo at sinubo ulit titi ko )

(dba kadiri yun? Galling sap wet nya tas subo  :D ...pero nsarapan nman ako eh :P )

ako:  ahhhhhh tangna kaaaaa.....!!!!!! ayaaaaaaaannnnnnn na koooo

at ayun pinutok ko lahat sa bibig nya at tumulo pa iba....tumayo sya at dmeretso sa banyo...nkita ko na may dugo sa bed sheet...ntakot ako nun kc bka mhirapan magsayaw yun matalo pa kmi....pero in the end 1st placer nman kmi :D di na naulit yun kc grumaduate nman din na aq nung march.... sarap tlga ng bj nya :D  till the next story mga dre :D