IDunnoYou - Campus Pervert

Kwento ito nung first year high school palang ako. Aa pasensya kung may mga typographical error. Phone lang kase gamet ko ee. Back to story :) First year ako sa isang private school sa Manila. Okey lang katawan ko, maputi, okey yung tangkad, may konting talino, tsaka may kapogian din xD

Medyo naninibago pa ako kase wala akong kakilala. Gusto ng magulang ko na dito ako magaral syempre gusto ko rin. Marameng may itchurang lalake dito. May malaki ang katawan, yung okey lang tas merong chubby tas merong payat. Basta kahet anong pangangatawan nila, lahat sila may itchura. Medyo nagaadjust ako kase Bi ako pero walang nakakaalam.

Laman ako ng mga school contest. Dance, Singing, Quiz Bee, Jingle Making, pati yata Doxology sinasalihan ko xD Dahil dun e naging sikat ako sa school at marame nang nakakakilala. Pati yung mga dating hinahangaan ko e kilala na rin ako.

One time, lumabas ako ng room namin dahil inutusan ako. Pinapapunta ako sa Faculty room dahil may pinapabigay. Bago makapunta sa faculty room e madadaanan mo yung Canteen at nung nadaan ako dun, nakita ko yung sinasabi nilang campus crush daw -.- Syempre may itchura tas malaki katawan halatang alaga. May kasama sya. Tropa nya siguro. Yung isa payat pero maappeal tas yung isa pa e lean yung body tas gwapo rin naman.

Nagdirediretcho ako sa Faculty room at ginawa yung pinapautos ng teacher ko. Nung pabalik na ako e nakita ko silang nagtatawanan tas nakatingin sakin. Medyo kinakabahan ako nung time na yun ee. Nung tumapat ako sa kanila, bigla nila akong tinawag.

"Oyy! Ikaw. Oo ikaw!"- Sila
"Ano kelangan nyo na?"- Ako
"Wala naman. Dito ka muna. Magcutting ka muna kahet ngayun lang. Samahan mo muna kame."- Sila
"Saglit lang ako ha"- Ako

Sino ba namang di sasama sa knila diba? Wag ka malandi yung Author ee xD So iyun sinamahan ko sila tas nagkwentuhan kame. Mamaya e pumunta sa Cr si Campus Crush tas sumunod si Payat. Malapit lang kase yung CR sa canteen.

"Samahan mo na kame magbanyo"- Lean Body
"Aa sige."- Ako

Yun lang ang nasagot ko dahil naeexcite ako na ewan. Basta unexplainable ee. So sumunod na kame sa dalawa. Nung makarating kame sa banyo e biglang nilock nung payat yung pinto. Ewan ko pero mas lalo akong naexcite. Maya maya e naghubad na si Campus Crush ng damit at makalaglag panty yung body. Tas si Lean Body e naghubad na rin. May Abs din tas ewan parang nababaliw ako e. Si payat nandun lang sa may pinto na parang nagbabantay. Ako naman nakatulala lang.

"Tara dun tayo sa Cubicle"- Campus Crush
"Aano tayo dun"- Ako
"Basta pumasok ka na lang"- Lean body.

Tinulak nila ako sa may cubicle tas napaupo ako sa may inidoro. Naghubad silang dalawa ng slocks tas nakaboxer na lang sila. Nalibugan na ako dun kaya pinatulan ko na lang. HEAVEN TO !

Hinubad ni Campus Crush yung boxer nya at nakita ko yung burat nyang tigas na tigas na. Mga nasa 6 inchs yun tas mataba. Hinawakan ko na ito dahil naglalaway na ako. Pinatayo ako ni Lean sa may inidoro at sya yung umupo dun. Hinubad nya rin boxer shorts nya tas nakakabaliw dim yung burat nya. Halos pareho sila ni Campus Crush.

Pinakandong ako ni Lean body habang hinihimas nya yumg hita ko tas nilalaro yung utong ko tas hinahalikan yung batok ko. Si campus crush naman e hinawakan ulo ko tapos sinubo ko titi nya. "Aaaa. Tangina. Sarap tangina. Aaaa" . Yan lang yung naririnig ko sa kanya. Ako naman ginalingan ko. "Tuwad ka". Sabe ni Campus Crush kaya tumuwad ako. Chinuchupa ko na ngayon si Lean body na knina pa libog na libog. Dineep throat ko si Lean Body hanggang mapaungol sya. "Aaaa. Shit. Hanep. Ulitin natin tooo! Aaaa". Yan yung natirinig ko. Si Campus crush naman e unti unti ng pibadok yung burat nya sa butas ko. Masakit hanep pero nung narelax na ako e masarap na. Kinakantot na ako ni Campus Crush at chinuchupa ko si Lean body. Mamaya pa e umungol na naman sila. "Aaaa pre lalabasan na ako!" . "Ako din pre. Aaaa !" . Maya maya e pumutok na sa butas ko ang tamod ni Campus crush tas nilunok ko naman ang tamid ni Lean body. Aa ansarap sa pakiramdam. Nagayos sila tas sabe nila dito muna ako. Maya maya pa e pumasok sa cubucle si Payat at nakahubad. Malaki din burat nya. Di halata sa body nya. "Chupain mo!" sabe nya. Chinupa ko sya ng chinupa. Aa sarap. Nakakatatlo na ako. "Aaa sarap. Tangina. Aaa Shit!" . Ungol nya lang ang naririnig ko. Nagsalita ulit sya. "Tuwad ka. Titirahin kita dali.". Tumuwad ako dahil gusto ko naman. Pinasok nya unti unti yung burat nya at di na to gaanong masakit. Kinantot nya ako ng kinantot hanggang sa labasan sya sa pwet ko. "Aaaa . Sarap tangina. Minsan punta ka sa bahay, dun kita bubuntisin tangina". Ang dame nang tamod nya. Halos 7 putok yun. Nagayos na ako pati sya. Lumabas kame sa cubicle tas nakita ko yung dalawang nakangiti at nakatingin sa akin.

"Ulitin natin to ha?"- Lean Body
"Oo sige ba. "- Ako

Nagtawanan lang kame na parang walang nangyari. Naging close ko sila at lage kaming magkakasama. Minsan ginagawa namin yun sa kotse ni Lean kali sa kwarto ni Campus Crush. Minsan nagsasama pa sila ng tropa nila para sakin. Gusto ko naman syempre. Hanggang ngayon lage parin kameng nagkikita at nagsesex. Hehe.

Hope you Enjoy :)