Alexis - Guard on Duty


“Sir ano po ang nangyari?” ang tanong sa akin ng roving guard na madaanan niya ako sa harap ng aking sasakyan habang tinitignan ko ang makina nito.

“Bigla na lang tumigil ang makina. Ewan ko kung ano na naman ang sira. Kakapaayos pa lang naman namin ito.” ang sagot ko naman.

Bago pa lamang kami sa subdivision na yun. Iilan pa lamang ang mga bahay. Karamihan ay bakanteng lote pa na may matataas na damo.

“Sir, tatawag po ba tayo ng mekaniko?” ang tanong ng guard.

“Wag na. Nandyan naman ang kuya ko na alam na alam nya kung anong gagawin para mapaandar ito.” ang tugon ko sa guard.

“Sunduin ko ba sir?” ang tanong ng guard.

“Sige. Pero sasama din ako sa pagsundo.” ang pakiusap ko.

Ini-lock ko ang mga pinto ng kotse at umangkas sa motorsiklo ng roving guard. Hindi ako sanay na umangkas sa motorsiklo kaya napayapos ako sa guard ng parang naramdaman ko kasi na mahuhulog ako.

“Sir, konting luwag lang ng yakap. Baka di ako makahinga.” ang biglang nasabi ng guard.

Para akong nahiya kaya bumitaw ako agad.

“Baka naman kayo mahulog sir. Kapit lang na konti.” ang sabi na naman nya.
Kumapit naman ako sa kanyang balikat. Malakas ang dating sa akin ng mga guard. Silahista ako at ang guard ang madalas magpataas ng libido ko lalo kung matikas ang tindig nito at kung may itsura pa sya. Yung guard na nag-angkas sa akin ay napansin ko na may itsura at may matipunong katawan. Hindi ko tuloy mapigilan na tigisan.
Naka-basketball shorts ako nun at dikit sa may puwitan ng guard ang aking harapan. Ewan ko kung naramdaman nya ang pagtigas ng aking tarugo.

“Sir, huwag nyo naman po akong tutukan ng batuta nyo.” ang biglang biro ng guard sa akin.

Nagpatunay lamang iyon na naramdaman niya ang pagtigas ng aking ari. Medyo naka-sense ako na tila game ang guard na iyon.

“Dahil kasi dito kaya naninigas na yan.” ang biro ko naman sabay kapa sa kanyang harapan.

“Wag po sir, baka pati yan magalit din.” ang sabi naman nya.

Hindi ko tinigilan ang paghimas sa kanyang harapan. Damang-dama ko kasi ang kanyang tarugo kahit malambot pa ito.

“Sir, nalilibugan na ako sa ginagawa nyo. Tama na po sir.” ang sabi ng guard.

Hindi ko pa rin tinigilan ang paghimas sa harapan niya. Tama nga naramdaman ko ang unti-unti nitong pagtigas. Tanda iyon na nalilibugan na din sya sa ginagawa kong paghimas sa kanyang harapan.

Natigil lang ang paghimas ko ng matapat na kami sa ilang kabahayan. Ilang sandali pa ay nasa tapat na kami ng aming bahay. Bumaba kami sa motorsiklo. Binuksan ko ang gate at binuksan ang harapang pintuan.

“Nasaan si kuya?” ang tanong ko sa katulong dahil parang sya lang ang naiwan sa bahay.

“Kaalis lang. May bibilhin daw sila ni ate. Sumama din ang mga bata.” ang sagot ng katulong.

Pagkapasok ko sa bahay ay napansin ko na di pala pumasok ang guard na kasama ko. Kaya naman sumilip ako sa pintuan at pinapasok ka muna sya.

“Bakit di ko sila nasalubong kung kaalis lang nila?” ang tanong ko muli sa katulong.

“Ewan ko kuya. Pero mga ten minutes pa lang yata silang nakakaalis.” ang tugon ng katulong.

“Baka sir sa gate 2 po sila dumaan. Hindi talaga natin sila masasalubong.” ang sabi naman ng guard.

Sa pagsama ng guard sa usapan namin ng aming katulong ay napatingin ako sa guard. Napansin ko tuloy ang namumukol sa may zipper ng pantalon nya. Mukhang matigas pa yun. Sinabihan ko agad ang katulong na bumalik sa ginagawa nya. Yung guard naman ay niyaya ko sa aking silid sa ikalawang palapag ng bahay namin.

Sa unang yaya ko ay tumanggi ang guard. Baka daw hanapin sya ng OIC nila. Pero pinilit ko pa rin sya. Sa pagkukulit ko sa kanya ay pumayag na din syang umakyat papunta sa aking silid.

Pagpasok namin sa aking silid ay agad kong ini-lock ang pintuan. Hinatak ko ang guard papalapit sa aking kama. Agad akong umupo sa gilid ng kama at pinatayo ko sya sa aking harapan. Kinapa ko muna ang namumukol sa may zipper ng pantalon nya. Tinignan ko ang mukha niya. Mukha namang alam na nya ang gusto kong gawin na susunod. Nakangiti lamang sya na naging hudyat sa akin upang salakayin ko na ang kanyang batuta.

Tinanggal ko ang pagkakasara ng kanyang belt. Binuksan ang butones ng kanyang pantalon at ibinaba ang zipper nito. Puting brief ang tumambad sa aking harapan. Bakat na ang kanyang tarugo na medyo may katigasan pa rin. Muli kong hinimas ang nakaumbok sa kanyang brief. Biglang kumislot ang kanyang batuta sa loob ng kanyang brief. Parang mas nabuhay ito dahil sa aking pagkakahimas.

Agad ko ng ibinaba ang kanyang pantalon at isinunod ko din ang kanyang brief. Kitang-kita na ang aking mga mata ang buhay ng alaga ng guard na napapaligiran ng makapal na kulot na mga buhok. Balbon pala ang guard na iyon na isang turn-on talaga sa akin. Muli kong tinignan ang kanyang mukha. Nakangiti pa din sya na para bang nagsasabing “sige isubo mo na”.

Hindi na din ako nag-aksaya ng panahon. Isinubo ko ang kanyang batuta. Naglabas-pasok iyon sa aking bibig. Mas lalong umigting ang katigasan nito. Napapakadyot na din ang guard. Sarap na sarap sya sa aking ginagawa. Napahawak na din sya sa aking ulo. Maya't maya pa ay narinig ko sa kanyang bibig ang mga katagang “ang sarap ng bibig mo” at “ang galing mo sir”. Iyon ang nag-enganyo pa sa akin na galingan ang aking ginagawa sa kanyang tarugo. Pati tuloy ang bayag nya ay aking dinilaan at pinaglaruan ng aking palad at bibig.

Napapatingkayad na sya sa sarap ng nararamdaman. Bigla akong tumigil ay pinahiga ko sya sa aking kama. Pagkahiga niya ay mas lalo kong ibinaba ang kanyang pantalon at brief. hinubad ko din ang kanyang damit na pang-itaas. Balbon nga ang guard na iyon. Ang kapal ng balahibo niya sa kanyang matipunong dibdib. Sinimulan kong susuhin ang kanyang kanang nipple. Salitan kong sinuso ang kanyang nipples. Matinding kiliti ang dulot nito sa kanya. Ang makapal niyang buhok sa dibdib ay nagdulot din ng kiliti sa akin.

Bumaba muli ako sa kanyang tarugo. Isinubo ko muli iyon. Doon na ako nagconcentrate. Damang-dama ko ang libog na nararamdaman ng guard. Napapaangat kasi ang kanyang puwet. Sunu-sunod na din ang pag-ungol nya. Hanggang sa marinig ko ang medyo malakas na “ahhhhhhhhhhhhhhh.....” mula sa kanyang bibig. Tanda iyon ng kanyang pagpapaputok. Hindi ako sanay na lumunok ng tamod. Kaya naman ng maramdaman ko ang mainit niyang tamod sa loob ng aking bibig ay agad kung iniluwa ang kanyang tarugo. Sinalsal ko na lamang ang kanyang tarugo hanggang sa wala ng bumubugang tamod mula dito.

Tumayo ako at kinuha ang aking tuwalya. Ang guard naman ay nanatiling nakahiga. Tila nawalan siya na lakas sa aking ginawa sa kanya. Pinunasan ko ang kanyang tarugo at inalis ang tamod na kumalat doon. Medyo nagreact siya ng punasan ko ang pinakaulo ng tarugo niya. "ahhhhhhhh dahan-dahan naman po!" sabi niya. Alam ko naman na medyo sensitive iyon kapag bagong putok. Muli kong isinubo ang pinakaulo niya para mas makiliti siya. Pero agad ko din iniluwa.

Nang makaipon na sya ng lakas ay agad na din siyang tumayo. Nagbihis ng kanyang uniporme. Papunta na sya sa pintuan ng aking silid ng bigla ko syang hinatak. Hinalikan ko sya sa kanyang labi. Nagparaya naman siya. Mga ilang minuto din ang halikan namin ng biglang may boses kaming narinig mula sa kanyang two-way radio. Tumigil kami ng halikan at maiging pinakinggan ang sinasabi sa radio nya. Hinahanap na pala sya ng OIC nila.

“Alis na po ako sir. Papaano po pala ang kotse nyo?” ang paalam at tanong ng guard.

“Pakitignan-tignan lang muna. Hihintayin ko na lang si kuya bago ko babalikan yun.” ang tugon ko naman.

“Salamat pala.” ang pahabol ko pa.

“Wala po yun sir. Nag-enjoy naman po ako. Ang galing nyo pala sir. Sarap nyong magpaligaya!” ang sabi naman nya.

“Ano pala name mo?” ang tanong ko naman.

“Eljohn sir.” ang tugon ng guard.

“Sige Eljohn, minsan kapag day-off mo samahan mo akong gumimik.” ang alok ko sa kanya.

“No problem po sir basta sagot nyo.” ang sabi naman nya.

“Oo naman. Akong bahala doon. Pero bago ka umalis, pwede bang isang kiss uli. Ang sarap mo kasing halikan. Halatang di ka naninigarilyo.” ang huling hirit ko naman.

“Hindi naman talaga po ako naninigarilyo sir.” ang sabi nya.

Bigla ko syang hinalikan muli sa kanyang mga labi. Mga ilang minuto din uli iyon ng tawagin uli sya sa radio ng kanyang OIC. Nagmadali na siyang umalis sa aming bahay.

Tulad ng sinabi ko kay Eljohn, isinama ko sya sa isang gimik ko. Napag-alaman kong nasa 25 ang edad niya. At sa akin daw ang una niyang karanasan sa sex sa kapwa lalaki. Syempre matapos ang aming gimik ay nauwi na naman sa sex ang aming gabi. Yun ang pangalawang pakikipag-sex ko sa kanya. Sa ngayon ay tumityempo lang muli ako na mawalan ng tao sa bahay namin. Kapag nangyari yun ay yayain ko muli siya sa aming bahay lalo na sa kuwarto ko.

-WAKAS-