Warren - Lab Story


Hi PCV readers...im Warren, isang medical technologist. Gusto ko sanang ikwento sa inyo ang isa sa mga naging karanasan ko sa sex. Isa akong straight-acting gay, 5'8, chinito at gwapo.

Umuwi ako sa aming probinsya pagkatapos kong makapasa sa board exams, at dito ko rin nakilala ang aking naging partner na noon ay isang college student. Masaya naman ang aming pagsasama at sagana naman kami sa sex ngunit sadya lang talaga akong palekero at madalas ay nahuhuli niya rin ako at pinapatawad.

Isa na rito ang naging relasyon namin ni Bruce. Naunang nagtrabaho si Bruce sa hospital na aking inaplayan. Maputi, gwapo rin kagaya ko at vanido sa katawan. Nung mga unang araw ko sa trabaho ay hindi ko siya nagustuhan kasi parang tanga na laging nakangisi. GF niya ang isa sa head nurse sa ER. Mahilig din siyang makinig sa mga gospel songs at madalas pinapatugtog niya habang siya ay naka-duty. Dahil sa bago pa lang ako sa trabaho, madalas ay pang-umaga ang schedule ko at di kami madalas magkasama. Hanggang sa naging regular na ako sa trabaho at kami na ang madalas na pinagpapares sa night shift.

Dahil walang masyadong pasyente kapag gabi, madalas ay nagkukwentuhan lamang kami. Sa dalas naming magkasama ay halos naubos na ang pwedeng pag-usapan lalo pa't magkaiba kami ng hilig at gusto. Isang beses, pinipilit niya akong magkwento ng mga karanasan ko sa sex. Hindi pa raw siya kasi nakakaranas nito. Nung una ay nahihiya pa akong ikwento lalo na di ako sigurado kung ok sa kanya ang M2M stories, ngunit napilit niya rin ako na magkwento. Dun din nya nalaman ang tungkol sa amin ng partner ko na ang pakilala ko sa kanila ay aking pinsan.

Nang sumunod na duty, sinabi niyang dun daw kami sa pathologist's office maglatag ng folding bed kasi napakalamig ng aircon sa loob ng lab. Pwede kasi kaming matulog sa duty kapag walang ginagawa para may lakas kami pagdating ng alas 5 ng umaga kung saan maraming IN AM pick na kukuhaan ng dugo. Dahil masikip at maliit lang ang pathologist's office ay saktong magkatabi na ang nilatag naming folding bed na may kutchon. Habang nakahiga ay nagkukwentuhan kami hanggang sa sinabi niya turuan ko daw siyang humalik. Nagulat ako sa sinabi niya at kinabahan. Nakangiti lang siya habang sinasabi ito at parang napakaamo. Natahimik lang kaming dalawa hanggang sa halos nilapit niya na ang kanyang katawan. Nakangiti pa rin siya at sa tantiya ko naghihintay lang na mauna akong kumilos. Tinanong niya ulit ako, "Turuan mo na ko?Please." At dahil hindi ko na rin mapigilan sarili ko hinalikan ko siya ng may panggigigil. Halatang di pa siya marunong dahil nabangga ng ngipin niya ang labi ko kaya't dumugo. Tumigil kami sa paghahalikan at pinunasan ko ang dugo sa aking labi. Nang tumigil na ang pagdugo, bigla niya akong sinunggaban ng halik at yakap. Hinawakan ko ang kanyang ari na tigas na tigas na. Hinawakan niya rin ang akin. Mas mataba at mahaba ang sa akin pero may kakaibang hugis ang kanya...slant. Tumigil siya bigla at ni-lock ang pinto ng laboratory. Pagbalik niya ay hinubad niya ang kanya pantalon at pangtaas na scrub suit. hinubaran niya rin ako at patuloy ang aming halikan. Jinakol namin ang isa't isa hanggang sa sabay kaming nilabasan. Pinusan niya ng kanyang panyo ang mga tamod sa aming katawan. Nagbihis kami at natulog na.

Nang sumunod na linggo, nalipat kaming pareho sa pang-umagang duty. Masayang masaya niyang kinikwento ng pabulong, dahil sa anim na kaming nakaduty, na nagamit niya daw ang aking tinuro sa kanyang GF. Ngunit wala daw silang penetration dahil sa takot mabuntis ang kanyang GF dahil sa may plano pa itong mag-abroad. Sinubo daw ng kanyang GF ang kanya ari ngunit hindi siya nasarapan dahil masakit daw ito dahil sumasayad daw sa ngipin. Natawa lang ako sa kanyang sinabi. Siguro hindi rin marunong ang kanyang GF. Nang mag-uwian ay sabay kaming lahat sa tricycle. Dahil magkatabi kami, pasimple niyang hinawakan ang kamay ko. Unang hinatid ang mga kasama namin. Pagdating sa kanyang boarding house ay inaya niya akong bumaba. Tumanggi ako kahit gusto ko kasi inaantay na ako ng partner ko pero bigla niya akong hinatak pababa.

Pagpasok sa loob ng kanyang kwarto ay pinaandar niya ang tv at sinarado ang pintuan. Hinalikan niya ako at dahan dahang hiniga sa kama. Hinubad namin ang aming mga damit. Hinalikan ko ang kanyang mga utong na sobra niyang kinasarap. Tuloy-tuloy ako sa paghalik hanggang sa kanyang ari nang bigla niya akong pinigil. Masakit daw ang blowjob kaya huwag na lang daw. Sinabi kong akong bahala at siguradong magugustuhan niya ito. Sinubo ko ng buong buo ang kanyang ari at nagtaas baba. Sobrang lakas ng kanyang unggol lalo na nung dinilaan ko ang kanyang bayag. Tinatingnan ko siya habang sinusubo ko ang kanyang ari at halos nawawalan na siya ng ulirat sa sobrang sarap. Biglang pumutok sa loob ng aking bibig ang kanyang tamod na sobrang dami. Tumakbo ako sa CR para iluwa ang kanyang katas. Hindi na ako nakapagpalabas dahil sa nagmamadali rin ako.

Naging napakasweet niya rin sa akin na para na kaming magnobyo. Kahit sa text ay may code kami upang di kami mahuli ng aming mga partners. Ngunit di tumagal ay nahuli ako ng aking kapartner. Pinagtapat ko sa kanya ang lahat. Nagalit siya at kinontak ang GF ni Bruce. Nagkaharap harap kaming apat dahil sa kagustuhan ng aking partner at halos gumuho ang mundo ng GF ni Bruce ng malaman niyang nakikipagtalik ito sa kapwa lalaki. Tinanong niya kung bakit ko daw iyon ginawa eh magkaibigan naman kami at kung bakit ko daw sinisira ang mga plano niya sa buhay. Tahimik lang kami ni Bruce habang kung anu-ano na ang sinasabi ng aming mga kaparehas. Natapos ang gabi na nangako kaming dalawa sa kanila na hindi na mag-uusap at lalayuan na ang isa't isa.

Kinausap ko ang aming Chief MedTech na magpalit kami ng schedule ng isa kong kasamahan. Sinabi ko na lang na nag-away kami ni Bruce at hindi ako makapagtrabaho ng maayos kapag kasama siya kaya pumayag ito. Halos dalawang buwan din kaming di nagpansinan kapag nagkakasabay sa morning shift. Maraming nagbago sa panahon na yun. Nagkabalikan sila ng kanyang GF ngunit makalipas ang dalawang linggo ay naghiwalay din dahil paulit-ulit ang kanilang pinag-aawayan at yun ay ang nangyari sa aming dalawa. May mga bago ding medtech na nag-apply na siya niyang naging kadikit. Naging napaka-vanido niya na at madalas ay kung anu-ano ang nilalagay sa mukha.

Isang araw nalaman ko na may bago na siyang partner, isang bi na nars sa Ward. Napakasweet ng kanyang partner sa kanya at madalas niyang hinahatiran ng pagkain sa duty si Bruce. Kapag nagkakasabay naman kami ng duty ay madalas siyang bumisita sa lab. Siguro ay binabantayan si Bruce sa akin.

Isang araw, nagkasakit ang kanyang kapares sa night duty. Dahil walang makuhang kapalit napilitan ang aming Chief na magtext sa akin. Nabasa ito ng aking partner at pumayag din ito sa kundisyong hindi ako lalapit kay Bruce o makikipag-usap.

Habang nagduduty kami, napapansin kong panay ang tawag ng kanyang partner sa telepono para magcheck at panay din bisita sa lab. May maghahatid ng ihi ng pasyente o kukuha ng kung anu-ano na parang di mapakali. Kaya kinausap ko si Bruce na kausapin ang kanyang partner para tumigil na sa kapraningan niya. Tumigil na nga pagkatapos kausapin ni Bruce. Mga ala-1 ng umaga napagdesisyunan naming matulog na. Pinatay namin ang ilaw sa lab at naglatag ng folding bed sa magkalayong pwesto. Habang nakahiga kami ay panay ang kanyang sorry at kwento sa akin ngunit di ko siya pinapansin. Hanggang sa hindi na siya nakatiis at bumangon siya sa kanyang higaan at humiga sa aking tabi. Dahil nakadapa ako pag humiga, hindi ako nakagalaw paalis. Niyakap niya ako ng mahigpit at sinabing na-mimiss niya na ako. Mas magaling daw akong sumubo kesa sa partner niya. Hindi ko pa rin siya pinapansin. Halos maiyak na siya sa kakasuyo sa akin na balikan siya ngunit pinipigilan ko ang sarili kong huwag makasakit ng damdamin ng iba. Dahil sinisiko ko na siya, hinalikan niya ang batok ko at bumalik na lang sa kanyang higaan. Paggising namin ay deretso sa trabaho at hindi nagkikibuan kahit na sobrang dami ng pasyente at monitoring ng platelet count.

Pag-uwi ko ay tulog na tulog ang aking partner, tumunog ang kanyang cellphone. Binasa ko ang text na nagsasabing salamat daw sa nangyari sa kanila kagabi. May dinala pala ito sa aming apartment habang nakaduty ako kaya pala pumayag ito. Binura ko na lang ang text at nilihim ang nabasa. Sa isip ko, gumaganti siguro dahil sa nagawa kong kasalanan dati.

Halos mag-iisang taon na ako sa trabaho nang mapagdesisyunan ng karamihan na umalis sa pinagtatrabahuang hospital dahil napakababa ng sahod at napahigpit ng mga bagong heads. Nagkaroon ng mass resignation at kasama kami ni Bruce sa mga gusto nang umalis sa trabaho. Sa huling araw namin sa trabaho, napagdesisyunan naming mga nagresign na mag-outing sa isang white sand beach malapit sa aming lugar. Pinayagan naman kami ni Bruce ng aming mga partners. Dahil laking tabing dagat si Bruce magaling itong mamangka at mangisda. Nagpapasikat ito lalo na sa akin at gusto niyang mamangka kami dahil may alam daw siyang lugar na siguradong magugustuhan ko. Hindi ko siya pinansin at nagpatuloy lang sa pakikipagkwentuhan sa iba. Naligo kaming lahat at ng mapagod ay umahon na at kumain ng hapunan at pagkatapos ay nag-inuman.

Kinaumagahan, nauna kaming nagising ni Bruce. Inaya niya akong maglakad lakad sa dalampasigan at dahil walang ginagawa ay pumayag ako. Habang naglalakad ay panay ang kanyang kwento tungkol sa mga nangyari sa kanya pagkatapos naming mag"hiwalay". Gustung-gusto niyang balikan ang panahon na palagi kaming magkasama at nagkukwentuhan at ang aming mga ginagawa. Habang naglalakad, inalok kami ng lalaki na rentahan ang kanyang bangka sa halagang 100 para sa isang oras. Napakaliit ng bangka at hindi pa ito de-motor kaya hindi ako naging interesado ngunit si Bruce ay dumukot ng pera at binayad sa mama. Nang makaalis ang may-ari ng bangka ay sinabi niyang sumama daw ako sa kanya kahit "for the last time" daw at ipapakita niya ang sinasabi niyang lugar kagabi. Gusto ko rin naman siyang pagbigyan kahit "for the last time" kaya napapayag niya rin ako.

Limang minuto pa lang siyang nagsasagwan ay napakalayo na namin sa tabing dagat. Natakot akong bigla dahil sobrang lalim na ng kinaroroonan namin dahil makikita mo sa sobrang linaw ng tubig at dahil baka kung anong gagawin niya. Ngunit napakaganda ng tanawin sa malayo. Nakakarelax kaya nawala ang aking kaba. Nang mapagod ay tumigil si Bruce sa pagsasagwan at nilagay ang mga sagwan sa bangka at hinubad ang kanyang basang damit. Hinalikan niya ako bigla at gumanti rin ako ng halik. Hinubad niya ang aking mga damit. Hubod hubad kaming dalawa sa gitna ng dagat at napakaliwanag ng araw. Ang mga kilos namin ay dinumero dahil baka bumaliktad ang bangka kapag sobrang galaw namin. Hinalikan niya ang dibdib ko habang nakahiga ako sa bangka. Sinubo niya ang aking tigas na tigas na ari, marunong na siyang sumubo at napakagaling na rin. Dahan dahan siyang tumayo para bumaligtad ng pwesto, gusto niyang mag 69 kami. Sinubo namin ang ari ng isa't isa hanggang sa sabay kaming labasan sa aming mga bibig. Nang labasan, ay bumalik kami sa dating pwesto. Hinalikan niya ako at nagpalitan kami ng tamod sa aming mga bibig. Naramdaman na namin ang amoy ng tamod kaya sabay naming niluwa ito sa dagat. Nagulat kami dahil ang tamod namin na lumulutang sa tubig ay biglang kinain ng isang isda. Nagbihis kami pagkatapos at nagsagwan na pabalik.Habang pabalik ay panay lang ang ngitian at tawanan namin. Nang malapit na sa pampang ay siniil niya ako ng halik...huli na daw ito.

Yun na nga ang naging huling halik namin. Nasa ibang bansa na siya ngayon at ako naman ay may mataas na ang posisyon sa pinagtatrabahuan. Hindi kami nagkikita kapag umuuwi siya sa Pilipinas dahil busy ako sa trabaho. Pero nagkikita at sabay pa rin kami nagpapalabas minsan sa Skype. Hindi rin kami nagtagal ng aking partner at ngayon ay may kinakasama ng iba. Hindi man naging kami ay iyong nangyari sa amin sa bangka ang isa sa pinakamasayang karanasan ko sa sex.