Nico Mcconaughey - Munting Lihim Namin ni Tito Arnold

8 years old ako ng mamatay ang daddy. Kitang kita ko ang lungkot at pagdurusa sa mga mata ni mommy. Taon ang binilang ng pagluluksa ni Mommy. Kahit ako mismo na sa mura kong edad ay agad naintindihan ang pinagdaraanan ng aking Ina. Natuto akong dumistansya kay Mommy sa mga panahong nalulungkot siya ay nagkukulong na lang ako sa kuwarto. Bihira kami mag usap, madalas niya lang na bukang bibig sa akin ay galingan ko sa pag-aaral. Dahil yun na lang lagi ang habilin ng aking ina na galingan ko lagi sa aking pag aaral ay di ko siya binigo.
High schoold graduation ko noon at ako ang hinirang na class valedictorian. Sobrang saya ko ng araw ng iyon dahil doon ko muli naramdaman na di naman pala nawala ang Mommy. Kung sa sobra ang saya ko, ay higit ang kaligayahan niya. Doon ko lang naramdaman na proud pala sa akin ang aking Ina.

"Anak halika hinihintay na tayo ni Tito Arnold mo sa gate, kakain tayo sa labas treat ko sa iyo dahil sa achievement mo" ang sabi ni Mommy.
"Mom sino po si tito Arnold?" ang tanong ko
"Anak pasensiya ka na ha kung di ko nasabi sa iyo, si Tito Arnold mo ang siya pa lang boyfriend ko, isang taon na kaming magkasintahan anak isa siya sa mga
kliyente ko sa bangko dun kami nagkakilala". Ang kuwento ng Mommy
"Mabuti naman Ma, at least may kasama ka na uli sa buhay, noon ko pa nga hiling na sana may makilala ka na kapalit ng Dad, para di ka na malungkot".

Pagdating namin sa gate ay may lumapit sa amin na lalaking naka shades, clean cut ang buhok, naka polo shirt na fit na fit at halos pumuputok ang mga muscles. Matangkad na parang nasa 5'11 ang height. Nakangiti ito at ang ganda ng mga ngipin. Parang si Gabby Concepcion ang kanyang tindingan.

"Hi Linda, and malamang ikaw si Kim ang class valedictorian, congrats ha. Proud ang mommmy mo sa iyo", ang komportableng pagbati ni tito Arnold, na feeling close na agad ang dating
"Ah thank you po Tito Arnold, nakuwento na po kayo sa akin ni Mommy"

Ang sagot ko.
"Oh halika na mag lunch na tayo" Ang sabi naman ng aking Mommmy.

Kumain kami sa isang chinese restaurant at doon nga napag usapan na sa amin na titira si Tito Arnold magsasama na sila ni Mommy. Si Tito Arnold ang aking step dad. Pakiramdam ko naman ay mabait si Tito Arnold, maasikaso siya kay Mommy. At kahit sa akin ng mga sandaling iyon ay naramdaman kong parang anak na din ang trato niya sa akin.

Lumipas ang mga araw at nabuo na nga ang bago naming pamilya si Mommy, si Tito Arnold, at ako. Si Mommy ay nag oopisina pa din sa bangko, si Tito Arnold naman ay isang PR man. Walang eksaktong oras ang pasok ni Tito Arnold sa office kung minsan nga ay napapansin ko na madalas nagagawa niya ang magtrabaho sa bahay sa harap ng computer at telepono lamang ay nairaraos niya ang kanyang trabaho. Pero madalas wala din siya sa bahay dahil sa iba't ibang projects and events na inaasikaso niya.

Naging maganda ang takbo ng aming pamilya. Masaya kami, nakatagpo ako ng bagong tatay sa pagkatao ni Tito Arnold. Nakita ko din ang tuluyang pagkasigla muli ng Mommy. At masaya ako dahil nakikita ko na mahal naman siya ng Tito Arnold.

Isang umaga pagkagising ko, alam ko na pumasok na ang mommy sa office. Dumiretso ako sa dining table at nagtimpla ng kape, may nakahain na almusal ngunit di ko muna ito kinain. Bumababa ng hagdanan si Tito Arnold at sabay ngiti sa akin. "Good morning Kim" Ang masigla niyang bati. Hindi ko alam kung maaasiwa ako sa ayos ni Tito Arnold, hubad ito ng bumati sa akin naka white brief lamang at bukol na bukol ang kanyang titi. Dagdag pa ang kurba ng puwet, pinagpala ang Tito Arnold sa ganda ng hubog ng katawan.

"Oh naaasiwa ka ba? Dahil naka brief lang ako, pasensiya ka na ganito lang talaga ko sa bahay at tayo lang naman nandito at pareho naman tayong lalaki di ba?" Ang tanong ni Tito Arnold.
"Ah Tito ok lang naman, ngayon nga napansin ko ang ganda pala talaga ng body ninyo. Ah gusto niyo po ba ng kape, timpla ko na kayo" Ang alok ko kay Tito.
"Ah sige Kim, hatid mo na lang sa sala ha" Ang sagot ni Tito
"Sige Tito hatid ko na lang dun" Ang sagot ko naman

Hinatid ko ang kape kay tito nakaupo ito sa couch at nagbabasa ng diyaryo. Di ko talaga maawat ang tumingin sa harap ng tito dahil nakabukaka ba ito at halos kita na ang kanyang singit. Nagtataka din ako sa sarili ko dahil bakit parang sarap na sarap ako sa pagtingin kay Tito, at nararamdaman kong tinitigasan ako at pagtingin kong muli sa nakabukol na bagay sa loob ng brief ni tito ay kasabay naman ng pagtigas ng tarugo ko na halos kumawala na din sa suot kong basketball shorts. Nalilibugan ako, oo totoo.

Binaba ni Tito Arnold ang binabasang diyaryo at sabay hinigop ang kanyang kape. Nakatingin ako sa kanya ng hinigop niya ang kape, may naiwan pa sa mga labi niya at pinaikot niya ang kanyang dila sa kanyang labi at sabay sabing ang sarap mo pla magtimpla ng kape Kim na may kasamng kindat pa. "Thank you Tito" ang sagot ko.
"Oh Kim sige iaakyat ko na tong kape sa kuwarto maliligo na din kasi ako" Ang saad muli ni Tito Arnold. Tumayo si Tito Arnold at nakatitig pa din ako sa kanyang harapan ang pakiramdam ko ay matigas ang titi ng Tito Arnold dahil bukol na bukol pa din ito. Di ko din napigilan ang tumitig sa kanyang likod sa lusog ng kanyang puwet na halos pumutok sa kanyang white brief.

Makalipas ang mga 15 minutes ay nagpasiya akong umakyat sa aking kuwarto. Bago ako pumasok ng aking kuwarto ay napansin kong medyo nakabukas ang kuwarto nila Mommy. Hindi ko alam pero parang may bumulong sa akin na pasukin ko ito. Pinasok ko ang kuwarto nila Mommy at napansin ko wala ang Tito Arnold, naisip ko na naliligo na ito dahil naririnig ko din ang tunog ng shower. Naglakad pa ako ng bahagya malapit sa pintuan palabas ng terrace sa bandang kaliwa ay nandon ang banyo nila Mommy sa kuwarto. Nagulat ako dahil kahit ang pinto ng banyo ay di nakasara, nakita ko ang paglabas ng tubig sa shower na dumadampi sa katawan ni Tito Arnold wala na itong saplot nakatalikod ito at kitang kita ko ang malulusog niyang puwet.

Tinitigan ko ang Tito Arnold sa ginagawa niyang pagligo. Naisip ko na kung mahuli man niya ako ay wala na akong pakielam. Tigas na tigas ang titi ko sa panonood kay Tito Arnold. Hangang sa humarap ito at nagtagpo ang aming mga paningin. Nahiya ako at napayuko na lang. Agad na kinuha ni Tito Arnold ang tuwalya at tinapis sa kanyang bewang. Tumalikod na ako upang lumabas ng kuwarto, ng biglang hilahin ni Tito Arnold ang braso ko at sabay sabing "Saan ka pupunta Kim?" Mainit ang tunog ng boses ni Tito Arnold. Madiin ang pagkahawak ni Tito Arnold sa aking braso, kasabay noon ang madiin din na bagay na nararamdam kong kumukuskos sa aking puwet matigas ito. Bumulong si Tito Arnold sa aking tainga muling sinabi ang "Saan ka pupunta Kim, sabay dila s aking tainga" napaigtad ako at parang may kakaibang init sa aking pakiramdam. Nagpumiglas ako at gusto kong tumakas, subalit mahigpit ang hawak ni Tito Arnold sa braso. Muling nagsalita si Tito Arnold.
"Lalabas ka ng kuwarto o gusto mong sabihin ko sa Mommy mo na sinisilipan mo ko habang naliligo ako?" Ang nakakatakot na tanong ni Tito Arnold
"Tito wag po wag niyo po ako isumbong kay Mommy" Ang nanginginig kong sagot sa kanya.
"Oh sige Kim madali naman akong kausap eh, tumayo ka lang diyan ha" Ang nakakapang akit ng tono ni Tito Arnold. Nahiga si Tito Arnold sa kama at sabay tinanggal ang tuwalya. Hinimas niya ang kanyang burat na sobrang tigas, at ang kanyang katawan. Nang aakit ang Tito Arnold. Nanlaki ang mata ko sa laki ng titi ni Tito Arnold, parang nasa 7 inches ito at grabe ang taba. May pagka banana shape din ang itsura ng titi ni Tito Arnold.
"Ano Kim gusto mo ba tong pinapanood mo?" Ang tanong ni Tito
"Opo ang sarap niyo po tingnan" Ang sagot ko
"Kim maghubad ka din" utos ni Tito Arnold Hinubad ko ang sando at shorts ko. Naiwan ang aking black brief. Tatabihan ko na sana sa kama si Tito Arnold ng pinigilan niya ko.
"Kim bumalik ka don kung san ka nakatayo" utos ng Tito.
Tumayo ang Tito Arnold at niyakap ako, sinandal niya ako sa pader sinimulang halikan sa labi at sa leeg. Dinilaan ni Tito Arnold ang mga utong ko dito ako napahiyaw at napaungol na. Dahil ito din ang una kong karanansan sa pakikipagtalik at sa kapwa ko pa lalaki ang nag iisa kong Tito Arnold.

Hinila ko ni Tito Arnold para mahiga sa kama. Pumaibabaw ako sa kanya at binulong sa akin "Kim romansahin mo na ko, sa iyo na ang katawan ko magmula ngayon"....

itutuloy