Mark - Blondie Boy

Ako nga pala si Mark (not my real name) 5'6" ang taas, medium built ang pangagawatawan may katabaan ng kunti. (firstimer din dito sa PCV). 32 yrs old, Hindi ko nalang ilalahad kung anu ang work medyo confedential mahirap na, abstain ako ngayon taon na ito sa kadhilanang nagbubudget talaga ako ngayun, basta mahirap ako ngayon kaya pinili ko nalang na mag loklok sa bahay trabahu bahay trabahu yun ang naging daily routine q uptodate. . .ito ang kwento ko.

It so happen na ang pinagtratrabahuan ko is malapit lang sa bahay namin, walking distance lang. After 5pm usually time out namin dito so diretso ako ng uwi ng bahay at nag bihis ng pambahay, whole day kasi aka uniform at naiinitan ang katawan ko and that was friday and usually pag friday its a "Fridays Night Out", at ang mga kasamahan q dito pag patak ng alas sinko ng friday nang hapon liparan ang mga motor o sasakyan pauwi sa kanikanilang lugar and I dont even care kung friday parang usual lang na araw sa akin yun and beside nagtitipid nga(kawawa naman ako)

I desided na lumabas ng bahay at tumamambay sa labasan,  at nakita ko si kuya victor nasa mid 40's na yata ang triscle driver na close friend ng family ko naghihintay sya ng pasero sa kabilang side ng kalsada, pinuntahan ko sya, umopo sa tabi nya at nakipagusap kung anu ang pweding mapagusapan, dahil boring nga usap lang kami ng usap kahit walang sence, inalok nya ako ng yosi hinithit ko nman sabay kantyaw sakin na "buti pa ang tricicle driver naka bigay ng yosi samantala yong may trabahu kahit softdrinks wala". Bigla ko syang tiningnan ng masakit sabay sabi "walang hiya ka naman kuya nagbigay ka nga nagpaparinig kapa" sabay balik sa kanya ang nakalahati ko nang yosi. . .at sabay kaming nagtawanan ng malakas ng biglang may dumating na bata mga 24 yrs old, 5'4" ang taas makinis ang mukha parang nka chinsanso yata basta makinis at nag goglow ang mukha at agaw pansin ang blondie nyang buhok.
Umupo sya bigla sa tabi ni Kuya Victor at nakipagusap hangang sa hindi malis ang tingin ko sa kanya mula ulo hangang paa ng paulit ulit, ewan ko ba kung bakit hindi nman ako firstimer sa bagay na ito pero bakit hindi ma alis ang mata ko sa katitig sa batang ito, nag oobserb lang talaga ako sa kanya para sya kasing bakla kung magsalita pero hindi pala, hangang sa na isip ko na masarap ang batang to pwedi na to pang alis kati hehehhe. At nang mapansing kung na OP na ako sa kanilang kwentuhan bigla akong sumingit sa kanila dahil nagyayaan na silang mag inuman mamaya gabi pag kasara ng karendirya dahil doon pala sya nagtatrabahu, sabi ko sama nyo naman ako dyan at sabi nman nya sige sir sama ka sa amin mamaya sa tagay at bigla syang sumigaw sa kabilang harapan sa tapat mismu ng kanilang karendirya may barbershop at tinawag nya ang isa pang barbero na bata na nasa mid 20's din si Vincent  at niyaya nyang makipag inuman mamaya at oo nman daw pero hindi ko parin inalam ang pangalan para hindi mahalata ni Kuya Victor na bet ko ko ang bata para casual lang parang wala, hangang sa nakaramdam na ako ng gutom umuwi ako ang nagdinner.

Pagkatapos mag dinner umakyat ako sa room ko inopen ko ang laptop at ginawa ko ang hindi ko pang natapos na task sa akin ang gumawa ng AVP para sa office namin nag sindi ng yosi at sinumulan ang gawain nang biglang may tumatawag sa labas ng gate ng bahay.

VINCENT: Sir. . . . . Sir? . . .yohhhhhoooo. . . (buti hindi tumahol ang aso nmin)
ME: tumayo at dumugaw sa bintana. . Hala bakit sila nandito. . . Tanong ko sa sarili ko at bumaba ng bahay
VINCENT: Sir magandang gabi po. . So anu na saan tayo pupwesto?
ME: anung pupwesto?
VINCENT: diba magtatagay tayo ngayon.

At doon bumalik sa isipan ko ang pinagusapan pala namin kanina pero hindi ko napansin si Blondie boy pala nasa madilim na part at biglang lumapit kay Vincent na may dalang pang pulutan isang hita ng manok na B-B-Q sabay sabi magandang gabi sir. . . Oi ikaw pla ganti ko sa kanya at sabay tingin ko sa loob ng bahay dahil andun si papa na nonood ng TV at sabi ko sa kanila huwag dito pafalitan ako ng papa ko, imagine 32 na ako ngayun takot parin ako sa papa ko hehehehe, doon nlang tayo sa karinderya nila blondie boy

BLONDIE BOY: Sige sir wala nman doon mamaya ang mga amo ko uuwi sa kanilang bahay at ang mga borders nila nagsi uwian nman kaya ako lang mag isa doon mamaya.
VINCENT: Pasok ka nalang doon Sir dumiritso ka nalang,  doon nalang tayo pupwesto.
ME: Sige mag bibihis lang ako

Dalidali kong isinara ang gate ng dahan dahan para hindi mapansin ni papa at nag bihis nagpabango para kay blondie boy, excited makipaginuman kay at pinagdadasal ko na sana may mangyari sa amin mamaya after or while nagtatagay, kinuha ko yung natitira kung 100php sa wallet ko sabi ko sa sarili ko "jusko napasubo tuloy ako panu bato ito nlang ang pera ko bahala na paghihingi sya mamaya ng bayad uutangin ko nlng muna sa kanya. . .hindi na ako nag patumpik tumpik pa at dumeritso na sa lugar na pagtatagpuan namin, ayun na nasa pwesto na ang lahat emperador?tsek, pulutan?tsek, yosi?tsek. . . Kompleto sa wari ko ang perang dala ko pangdagdag nlng pag kulang pa ang alak. . Ayun na nag tagay na kainan na  kwentuhan na about life about work about sa amo nila about girlfriend nila hangang sa sexlife nila ako nman itong professional at mas matanda sa kanila ito nakikinig nlang sa mga kwento nila bigay ng advice sa mga problema. . . Whewwww ang hirap pag bata talaga ang kasama mu kailangang mag adjust pero simula palang ng inuman namin kanina ang mata ko doon agad kay blondie boy nagpapahiwatig nag papacute pinupuri sya para pansinin ako, pero parang nahalata ko lasing na pala itong mokong na to hindi pala sanay sa inuman hangang sa naubos na ang mahabang leeg nagpabili ulit ako ng isapa,hangang sa pati ako na lasing narin dahil tatlo lang kaming umiinom.

Kahit lasing na kami bakit hindi parin kumakagat si blondie boy sa mga drama ko sa kanya?Sabi ko bakit parang walang epek ang mga pacute ko sa kanya dahil ba sa matanda na ako?pangit naba ako sa mata nya?wala naba akong asim para sa kanya?anu ba to?wala na ba akong magic?pero hindi parin ako nawalan ng pagaasa ayaw kung umuwing luhaan nag abstain na nga ako pati ba nman ngayun aabstain parin ba. Nagsitayuan na at nagyayaang umuwi na at mag aajurn na daw, huli akong tumayo sa dalawa at sabay sabi dito na ako matutulog lasing na kasi ako mamaya na ako umuwi sabay sinyas ng nguso kay vincent na una nang lumabas ng gate at umuwi at akoy magpapaiwan. . Hindi nya siguro na gets ang gusto kung mangyari hindi rin sya umalis, naguluhan ako that time at nag isip kung panu ko ecounter ang katangahan ni vincent. Nang gigigil ako sa inis kay vincent at sinabihan ko nlang ng harapan na mauna na yang umuwi sabay dilat ng mata at doon nya na na gets dahil nga sa kalasingan, Ay sige mauna na ako pare ha salamat sa tagay. . .

Eto na. . . .naiwan kaming dalawa ni blondie boy, sinabihan ko sya na dito na muna ako sa kanya sabay lapit at hawak sa kaliwang pisngi nya at bigla nyang hinablot nya ang  kaliwang kung kamay at sabi Sir pasensya na hindi po ako ganyan alam ko po ang iniisip nyo pasensya po nirerespito ko po kayo sir ang taas ng galang ko sa inyo huwag nman po kayong ganyan, nabigla ako sa sinabai nyang yun para akong matunaw sa hiya kahit nahilo na ako biglang tumila ang kalasingan ko. . . Bakit hindi ba pupwede?sabi ko sa kanya, umalis sya sa harapan ko tinalukuran bigla pero pilit ko paring hinawakan ang kamay nya pero pilit nya parin tinapon ang kamay ko. . . Naawa ako that time sa sarili ko ate charo, para bang nagmamakawang paslit na bigyan ng makakain dahil sa gutom, "OKEY FINE KUNG AYAW HUWAG MO PESTI KA"sabi ko sa kanya na may tuno na this time at umalis sa lugar kung saan kami nagsasayahan nag sheshare ng laway sa isang baso, naiinis ako sa sarili ko habang pauwi ng bahay walang iabng iniisip kundi ang sayang ng panahon at pera ko huhuhuhu hindi nman ako umiyak sanay naman ako sa ganung sitwasyon.

Pag dating ng bahay dumeritso ng banyo nag toothbrush, winaglit ko na sa isip ang gagong batang yon its not my lost sabi ko.. . Si tolilot ang aso nman kahol ng kahol lumabas ako at tiningnan sa labas parang may tao yata nang biglang napansin ko si blondie boy nakapasok ang taas ng gate namin panu sya nakapasok?ang bilis ng kabog ng didibdib ko sinalubong ko sya at tinanong bakit ka nandito?panu ka nakapasok dito?tinanong ko ng marahan baka kasi marinig ni papa na may ibang tao sa loob ng bahay, dito muna ako sabi ni vincent, huwag sabi ko pagalitan tayo ni papa ko balik tayo dun sa inyo huwag dito, Sige doon tayo halatang lasing na ang gago hindi alam kung anu na na ang ginagawa, lumabas kami ng gate at dumeritso sa kanila at nag usap. . .

Pumasok kami ng room nya nya at, diba ayaw mo sa akin bakit kapa pumunta ng bahay gago ka gusto mu bang mapagalitan ako ng papa ko?ang dami kung sinabi sa kanya pero sya wala syang sinabi bigla nya lang pinatahimik ang bunganga ko at sabay hinalikan at naghalikan kami ng sobra sobra sipsipan to the max, habang hinubad nya ang tshirt ko ganon din sa kanya hangang isa isa naming tinangala ang short na una akong nagtangal ng brief at bumaba sya sa paghahalik sa leeg ko libog na libog ako sa ginawa nya pumunta sa nipple ko doon ang kahinaan ko. . PUTAHHHHHH ANG SARAP. . Niromasya nya talaga ako ng maagi, sarap na sarap ako sa ginawa nya, hindi ko mapigilang mapatayo si manoy tigas na tigas na ako habang kinakagat nya ang tagiriliran ko na hiyaw ako sa sarap. . . OOOOOHHHHHH SSSSHHHHHEEET ANG SARAP, dahil sa ginawa nya gumanti din ako, sya nman ang pinasarap ko tinangal ko ang kamay nya sa pagkahawak sa manoy ko at chinupa ko sya ng mabilisan  ganun din sya sumigaw sya ng kontrolado. . . Sabay sabi ANG SARRRRRRRAP BABE. . Na shock ako sa narinig ko mula sa bunganga nya "BABE"? bakit kami na ba?baliw na ba tong batang to?pero pinatuloy ko parin ang pagchuchupa ko sa kana, dinilaan ang butas ng puwet nya at firstime daw nyang matikman ang ganung sinsasyon tinagalan ko ang ang pag dila sa puwet nya at mula sa pagkasandal nya sa kama nya binulongan ko sya na na tirahin ko sya sa pwet, huwag babe masakit yan hindi ako sanay pumiglas sya sa pagkasabi ko ng ganun dahil libog na libog na ako at dihamak na mas malaki ako sa kanya wala syang nagawa kundi magparaya sa gagawin ko, huwag kang mag alala babe dahan dahanin lang natin, at yin nga nilawayan ko si manoy at pilit pinasok sa mainit nyang butas sabay kaming napa sheeeeetttt habang kinakadyot ko sinasalsal ko nman ang titi nya hangang sa malapit na akong labasan, babe malapit na ako sige sabay tayoooooo babbbbbe pumutok mismo sa loob looban nya ang aking tamod at sabay kaming lupasay sa kama pawisan at hinahabol ang hininga.

Sa ganing puwesto, Grabe ka babe sabi nya, mas grabe ka babe sabi ko. . . Bakit naman babe. . .kanina ayaw mu sa akin ngayun babe na ang tawag mu sa akin, sabi ko. . Bakit ayaw mu ba?sabi nya. . Gusto sabi ko. . Edi tayo na sabi nya. . .