Paolo - Reunion with College Friends

Ako si Paolo (hindi tunay ba pangalan) 25 years old, isa akong silahis, alam ng mga kamag-anak at magulang ko pero pormal ako kumilos at manamit lalo't sa isang sikat na pamantasan sa Manila ako grumaduate ng kursong Nursing. Naganap ito noon January 2012 nang ayain ako ng mga College classmates ko na uminom sa kanilang bahay. As usual mga barkada ko ang mga kasama ko. Then, biglang sinabi saken nung isa kong barkada na kasama si Joshua (hindi rin tunay na pangalan). Nagtaka ako nung una dahil hindi naman namin gaano kaclose si Josh pagdating sa inuman, at isa hindi namin siya groupmate sa duty. Although kabiruan namen siya nung College,
most especially na intact ang section namen at may unity kami.

8 in the evening na ako nakarating sa bahay ng friend ko nang nataon na nagshashot ba pala sila. The usual usapan, na akala mo hindi nagkita for years. Usapang lovelife, asaran at siyempre hindi maiiwasang magkaroon ng mga green jokes. Si Joshua, ay kabiruan ko ng mga green jokes nung college, usap-usapan nga na gifted siya ng size which dinedeny naman niya nung college. Tahimik lang na tao si Joshua pero pag nakainom na ay saka nagiging madaldal. Nang matapos ang session 6 na lang kaming naiwan. Ako, si Joshua, yung may-ari ng bahay (tawagin natin sa name na Jane) at tatlo pang classmate (tawagin natin sa mga pangalang Luis, Erika at Dhang)

Naglatag ng mattress si Jane sa sala, ang order ng higa dapat is Jane, Dhang, Joshua, Luis, Erika at ako. Pero dahil sabi ni Jane at Dhang ay hindi pa daw sila inaantok, naisip nilang kumain ng goto sa labas. Inaaya nila kaming lahat ngunit tulog na si Luis at Erika

(magkayakap sila, naging magMU na hindi naman natuloy pero magkayakap silang matulog. Umalis na yung dalawa para matulog at nag lights off na, nang simagi sa isip ko na dapat maka-score ako kay Joshua. aware naman si Luis at Erika sa mga hilig ko. Then suddenly hindi ako nakatiis, lumipat ako sa tabi ni Joshua habang mahimbing na nakatulog sina Luis at Erika, marahil sa kalasingan.

Hindi pa kami makatulog ni Joshua pero bakas ko sa kanya na inaantok na siya. Pero hindi siya umangal nang tumabi ako sa kanya. Then sabi ko sa kanya kung pedeng yumakap habang natutulog, aun pumayag naman siya. Then sabi ko na lang sa isip ko na baka hindi pa ito ang time na may magaganap saming dalawa. Nakaidlip kaming dalawa. pero aftet mga 15-20 minutes naalimpungatan ako, at napansin ko na wala pa sina Jane at Dhang, nagtext ako at sabi ko huwag munang bumalik, at mukhang alam na nila kung bakit. Hindi na ako nakatiis, bumulong ako Joshua, tinanong ko kung gising pa. Gising pa daw siya, hindi nga niya tinanggal yung kamay ko sa pagkakayak ko sa kanya. Mahimbing ang tulog nina Luis at Erika, nang maglakas loob akong bumulong sa kanya ng “Luis, gusto mo ba?” habang nakayakap pa din ako sa kanya nang bigla siyang sumagot ng “Bahala ka, ayos lang, wag lang masyadong maingay.” Nang dahil dun parang nawala ang kalasingan ko sa mga katagang binanggit niya, at alam kong aware pa siya sa mga sinasabi niya.

Habang tulog na tulog ang dalawa, ay binaba ko ang kamay ko sa kanyang alaga. at naramdaman kong malaki nga, totoo nga na gifted siya. Bigla kong pinasok ang kamay ko sa brief niya at jinakol ko siya. Sa una dahan dahan kasi baka madinig, namg bigla siyang humarap saken at nakipag halikan. tongue-to-tongue. Sa isip ko, shet, grabe hindi ko toh inexpect, pero lumaban na lang ako ng halik. At nang hindi ako nakatiis. tinaas ko ang suot niyang shirt at dinilaan ko siya sa nipples pababa hanggang sa karog niya. Dama ko na nasasarapan siya pero kelangan lang niya maging tahimik. Nararamdaman kong lalong tumitugas ang alaga niya. Alam kong gusto na niyang ipasubo saken. Pero sabi ko maya na, nang bigla niya akong pinadapa at pumatong saken, animo'y kumakantot pero nakadikit lang ung harapan niya sa puwitan ko kahit may pantalon. Dun ako nalilibugan kapag may simulation na nagaganap. Hindi alintana ang mga katabi naming natutulog na sobrang himbing. Sa mga susunod na nangyari, ay humiga siya at binaba ang pantalon, hudyat na ito ng pagsubo ko sa alaga niya. Aminado akong nahirapan ako sa laki. At nang nagugustuhan niya ay bigla niya akong hinawakan sa ulo at pilit na tinutulak ang alaga sa loob ng lalamunan ko. Pabilis ito ng pabilis. Taas baba ang kanyang balakang, habang pinpunasan niya ang mga mata ko dahil ramdam niyang naluluha ako sa laki at naduduwal. Nagprecum siya nung sinagad ko sa loob, at nadeepthroat ko siya. Mga limang segundo din siguro aa lalamunan ko, at ramdam kong nasarapan siya ng todo. Matamis ang precum niya. Akala ko un na ang katapusan dahil sa totoo lang, napagod at nahirapan ako.

Nang magkatabi ulet kami sa pagkakahiga, agad siyang bumulong na kung pede ipasok niya sa pwet ko. Mas kinabahan ako dahil blowjob lang talaga ang ineexpect ko tapos may ganon pa. Pumayag na din ako at sabi ko sa CR kami, tutal tulog naman lahat pati parents at kuya ni Jane. Wag lang sana magising. Sabi ko mauna siya sa loob at kukunin ko lang sa bag yung condom. Pagkakuha ko tayo agad ako sa higaan at dumerecho sa CR. Habang tulog na tulog pa din si Luis at Erika, tinext ko si Jane at Dhang na mayang onti pa sila bumalik. Pagpasok ko nang CR, andun siya sa likod ng pinto at agad nilock, sabi ko bahala na kung may bumangon, hindi ko to palalampasin. Doon ay hinubad ko ang damit ni Joshua at niromansa, mas wild kaysa sa higaan. Doon ko naririnig ang mga bulong ng kasarapan na pinipigilan lang niya kanina. Sa sobrang dilim ay nasasagi namin ung mga gamit sa CR, buti nalang may rubber mat sa sahig kaya hindi masyadong maingay ang bagsk ng mga gamit na hindi namin inisip na pulutin pa. Nang pinaharap niya ako sa pader at niyakap den tinapat niya saken at alaga niya. Pampagana daw niya yun, agad akong lumuhod at sinubo ang alaga niya. Nadidinig ko ang mga bulong ng mura niya na nakapagpagana saken. Kinakantot niya ako sa bibig. Bigla niya akong pinatawad kaharap yung sink na may salamin at nakikita ko ang reflection namin kahit madilim. Nilagay na niya yung condom at pinahiran ng lotion at bigla niyang pinasok sa butas, at napamura ako sa sakit, medyo napalakas at agad niyang tinakpan ang bibig ko. Maiyak iyak ako sa sakit. So sabi niya ako magpasok. umupo sa sahig si Joshua, at inupuan ko siya. Mas nakontrol ko nang ako ang nagpasok at nakikita kong nasasarapan siya. Niyakap ko siya na akala mo ay jowa ko, pero hindi siya umangal.

Taas baba ang motion ko, nadidinig ko ang mga mura niya at lalo kong pinagbubutihan. Nang marealize niyang ngawit na ako, pinatuwad niya ako ulet sa harap ng sink at siya naman ang bag do-the-move. Para akong sasabog sa sarap. Ramdam ko sa kaibuturan ang laki at taba ng alaga niya. Nagma-muscle control ako at natawa siya dahil sumisikip daw, ipagpatuloy ko lan daw dahil nasasarapan siya at naiipit ang titi niya sa mainit at masikip kong bukana. Kitang kita ko ang feeling niya sa salamin na sobrang sarap na sarap. Tapos pinapatong niya ung left leg ko sa bowl at saka niya unti unting sinasagad sa loob ang alaga niya na animo'y walang katapusan. Nang biga niyang sabihin na malapit na daw siya. Sabay hugot at tanggal ng condom, sinubo ko ito at nararamdamang kong lumalaki ang ulo, hudyat ng malapit na paglabas ng kanyany katas. Nang makailang segundo ay pumutok na sa loob ng bibig ko at nilunok ko ito. Nakita ko ang ngiti sa kanyang mga labi. Matapos noon ay naghugas kami ay finlush ni Joshua sa bowl ung condom. Matapos noon balik kami sa higaan, mahimbing pa din ang tulog nina Luis at Erika. Nang makahiga na kami ay si Joshua na ang yumakap saken. Mag-a-alas singko dumating sina Jane at Dhang na akala mo walang nangyari pero alam kong alam nila na may naganap. Tinext ko na lang si Jane at humingi ng pasensiya kung pati bahay nila ay ginawa naming lugar ng makamundong bagay.

Nagising na sina Luis at Erika, at walang alam sa mga kaganapan. Nagkape kami para mahimasasan. Napansin ko kay Joshua na napakatahimik. Matapos mag almusal, ay nagsi uwian na kami. Sabay kami ni Joshua lumabas ng bahay na nung una ay di ko pa pinapansin kasi baka galit at sinamantala ko ang kahinaan niya. Yun pala ayaw lang niya umimik para hindi obvious, at nang naglalakad na kami sa kalsada, saka namin pinag usapan yung naganap, sabi ko sorry pero wala lang daw yun. Pinangako ko na hindi na yun mauulit dahil kaibigan ang turing ko sa kanya, lalo nang malaman kong may girlfriend pala siya. Naghiwalay na kami at umuwi.

Hanggang ngayon may communication pa kami sa isa't isa pero hindi namin pinag-uusapan ang mga naganap.

WAKAS!