Bitterboy - Isang Mamundong Gabi


Magandang araw km readers.Ako pala si Stephen, di tunay na pangalan. Gusto lang sanang ibahagi ang aking karanasan sa sex. Nangyari ito apat na taon na ang nakalipas, 2nd year high school ako nun,, sa kasalukuyan 2nd year college na ako.
Meron akong best friend na beki tawagin nalang natin siyang Danny, pero that time, di pa ako sure sa totoong kasarian ko. So merong isang bahay sa amin at wala ng nakatira kaya pinabantay ito sa aming magbestfriend ng may ari kasi close din kami dun. Ganun na nga ang nangyari, dalawa lang kami ni Danny ang natutulog sa bahay na iyon,, kapag umaga,, umuuwi ako sa bahay namin kasi malapit lang naman,, magkapitbahay lang kami ng bahay na iyon, pero si Danny dun na siya tumira,. Sinusundo ko nalang siya kapag papasok na sa school at sabay kaming pumapasok. Lagi kaming nasa top ng klase. Active rin kami sa mga activities and org sa aming school.
Pumayag naman ang papa ko na doon na ako kila Danny matulog kahit kelan ko gusto para naman daw may kasama siya. Kaya naman gabi gabi kaming magkatabi matulog, Tatlo pala ang kwarto nung bahay pero sa may guest room kami natutulog kasi yun yung pinakamaluwang.
Ahead pala ng 2 years si Danny sa akin pero magclassmate parin kami kasi tumigil siya ng 2 years sa pag aaral. kaya naman tong mokong na to marami ng experience sa sex. Sa twing magkasama kami madalas siyang nag kukwento tunhkol sa mga experience niya. Ako naman, medyo tinaaatamaan sa twing kinukwentuhan nia ako, parang lahat ng sinasabi niyang ginawa nila nung ka sex niya ay gusto kung itry,, grabe naman kasi siya magkwento,, super detailed,, mula sa size ng etits ng mga kasex niya hanggang sa favorite position nila. :P . Awkward kasi kilala ko rin yung mga nakasex niya.
Eto na yung main part. Minsan nag kwento si Danny na gusto nia matikman yung isa naming kapit bahay. siya si John,, 21 years old na siya nun, so bale 7 years ang agwat namin. Matangkad siya,, gwapo,kahawig ni Jake Cuenca,, medyo mas maitim nga lang si John,. Tinanung ko si Danny kung bakit niya gustong matikman si John, tung loko naman na to ang sagot,:
malaki daw ung tinatago ni John sa ilalim ng shorts nia. may nagsabi daw kay Danny na isa ring katropa naming beki na malaki daw talaga kasi natikman na niya si John.
Minsan pa nga ainaasar nila Danny si John dahil pinatulan nia yung isa naming katropa,, eto namang si John deny deny pa. Pero halata namang may pinagmamalaki tung si John, kasi sa twing naka shorts lang siya bakat na bakat talaga ung bukol niya. dun ako nagsimulang magpantasya sa lalaki.
Si John lagi siyang nakatambay sa bahay na binabantayan namin, tapos na ata kaci siya sa pag aaral noon. Close naman kami,, minsan nakikipagbiruan din ako sa kanya, hanggang nagdecide na siyang siya na lng ang magbabantay sa bahay pag nasa school kmi,. so mas okey namang yun. At yun nga ,, naging mas close kaming tatlo.
One time, nauna akong umuwi kay Danny, nuung nasa bahay na ako,,nagmeryenda lang ako at nagdecide na pumunta sa isang bahay,, pagpasok ko dumiretso ako sa kusina, at nakita ko si John nagpupunas ng natapong tubig sa sahig. Dun ko napansin na katatapos lang niyang maligo kasi nakatapis lang siya ng tuwalya at basa pa ang buhok niya, Instad na tulungan ko siya pinanood ko lng siya, Habang pinapanood ko siya, nagulat ako sa aking nakita... nakita ko ung ari nia,,,shackz wala siyang brief na suot. Medto naiilang ako kya pumunta na ako sa may sala,, binuksan ko ung PC tapos na facebook,, Habang nag eefb, dumaan si John sa may likod ko at sumagi sa likod ko ung bukol nia, di ko nalang pinansin.Umupo siya sa may sofa habang ako tuloy pa rin sa pag fb. Hindi ako mapakali that time.Maya may lang ay dumaing na rin si
Danny at nagbihis na rin si John. Ng medyo gabi na, tinulungan ko si Danny magluto ng dinner namin,, tpos iyon,, nagkwento na naman tung si bakla,, Nakaiskor na namn daw siya sa cr kanina. hahaha, baliw na talaga to, sa isip isip ko. Pagkatapos naming kumain umuwi ako sa bahay namin para kumuha ng damit at bumalik rin sa isang bahay para dun na maligo, sakto namang papunta rin dun si John, tinawag niya ako at tinanung kung pwde ba daw siyang makitulog,, . Sabi ko naman oklang sa akin pero tanungin ko muna si Danny. Kaya tinanung ko si Danny at pumayag naman siya, tuwang tuwa pa nga siya ee,. Pumunta na ako sa banyo para maligo, nag halfbath lang ako tapos umakyat na ako sa room namin para maligo,, nadatnan ko si John sa sala na nakahiga sa sofa, tinanung ko siya kung san siya matutulog. Sabi niya ok na daw sa sofa.Inoffer ko naman kung gusto nia sa may guestroom na rin siya matulog kasi wala ng bakanteng electric fan, mainit sa sala. Pero ok lng daw siya kaya yun, pumunta na ako sa kwarto at nagbihis. Matutulog na sana kami ni Danny ng biglang pumasok sa kwarto si John.
John: Pwede bang dito na ako matulog, mainit nga talaga sa may sala, di ako makatulog. Si Danny ang sumagot.: Anu ka ba ok lang,, dito kana sa tabi ko humiga,dito sa gitna.Sumagot si JOhn.: wag na, nkakahiya naman, tabi nallang kayong magbestfriend,sa may gilid nalang ako. Medyo disappointed si Danny kasi di niya makakatabi si JOhn, so ibig sabihin kami ni john ang magkatabi kasi ako na ngaun ang nasa gitna. Medyo naiilang na naman ako lalo na ngayong katabi ko siya.Nag good night na ako sa kanilang dalawa pero sa totoo lang hindi akomakatulog,. Sa tingin ko tulog na silang pareho pero ako gising pa. Nakatalikod ako kay john at ganun din siya, Maya maya, naramdaman kung gumalaw si John, nakayakap na siya sa akin, grabe, ang bigat ng katawan niya, hindi ako masyadong makahinga. Ang init na nga ng panahon ang init pa ng katawan niya. Tiniis ko muna ang init pero maymaya, naramdaman kong may matigas sa may pwetan ko,, naramdaman ko ring gumagalaw na si John pero parang tulog pa kasi nakapikit pa siya, pero pagkalipas ng ilang minuto, nang tignan ko siya, nakadilat na ang mga mata niya,, nginitian paniya ako,,Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko nung mga oras na yun, kaya hinayaan ko na lang siya sa ginagawa niya, Medyo nag iinit na rin ako hanggat mawala ako sa sarili ko, nagpaubaya na talaga ako sa kanya,.Pinaharap niya ako sa kanya at hinalikan ako sa pisngi at sa noo,, Kinuha niya yung kamay ko at ipinatong sa may bukol niya, . Grabe, tigas na tigas na siya nun. Hindi ko pa alam kung anung gagawin kaya nakapatong lang ang kamiy ko sa may matigas niyang tite., Binulungan niya akong himasin ko daw at jakolin pero di ko pa talaga alam kasi wala pa akong experience kaya hinawakan niya ulit ang kamay ko tsaka niya tinaas baba ito,Gawin mo lang yung tinuro ko sabi niya at sunud sunuran naman ako. Maya maya hinalikan niya ako sa labi at binulungang isubo ko daw yung tite niya. Kinakabahan na ako kasi bka biglang magising si Danny. Pero pilit niyang tinutulak ung ulo ko papunta sa may tite niya. Sinubukan kung isubo pero niluwa ko rin agad.. Hindi pa ako sanay sa lasa pero mabango yung tite niya. Sinubukan ko ulit isubo pero bigla niyang kinantot ang bunganga ko kaya naduwal ako at napaluha.lumabas ako ng kwarto papuntang kusina at sa may lababo ako nagmumug. Hindi ko namalayan na sumunod pla sa akin si John at nasa likoran kosiya niyakap niya ako at Nagsorry siya sa akin. Matagal siyang nakayakap sa akin at maya maya naramdaman ko na naman na matigas na naman yung etits niya. Sinusuyo niya akong isubo ulit ung tite niya at sa kakukulit niya, napapayag niya ako. Bukas yung ilaw samay kusina kaya kita ko na yung titeni John, grabe, totoo nga na malaki at mataba yung tite niya, sinubukan kong isubo ung ari niya at mukhang nasasarapan na siya kasi umuungol na siya.Medyomatagal tagal ko rin siyang tsinupa hanggang hinila niya ako patayo. Inutusan niya akong magtanggal ng shorts at papasukin daw niya ako,, Natakot talaga ako kasi baka masakit,pero sabi ni John sa umpisa lang daw masakit, magugustuhan ko daw pag nasanay na ako. Naalala ko naman yung mga kwento ni Danny na masarap daw talaga pag nasanaykaya yun,, pumayag ulit akong maghubad. Binuhat niya ako sa may dining table at pinatuwad,. may kihnuha siya sa may cabinet at nilagay ito sa may pwet ko,. Naramdaman kong nakatutok na ang tite niya sa may butas ko at binigla niyang kinadyot, napasigaw ako sa sakit,, sabi niya wag daw akong maiingay, pero sabi ko away ko na masakit,, pero ayaw niyang tumigil,, umiiyak na ako sa sobrang sakit pero tinakpan pa niya yung bibig ko,, tuloy parin siya sa pag ulos pero pinilit kong kumawala at nagtagumpay naman ako,. Tumakbo ako papuntang cr at nilock ko ito.Dun ako umiyak. Ramdam ko parin ang hapdi ng pwet ko. Mas lalo akong natakot kasi may dugo sa may hita ko. Iyak talaga ako ng iyak. Matagal din akong nasa cr kaya lumabas na ako,.Paglabas ko, nandun sa may pintuan si JOhn, Nung nakita niyang lumabas na ako niyakap niya ulit ako at napansin ko na hubad pa rin siya at parang umiiyak.Sabi niya: pasnsya ka na ha, matagal na kasi kitang gustong tikman,, nadala lang ako ng libog ko, pero kung ayaw mo talaga, kung di mo kaya, di na kita pipilitin. Pero ewanko ba, parang gusto ng katawan kong ituloy at tapusin ang naumpisahan namin kya tinanung ko siya kung gusto niyang ituloy,. Sabi ni John, gusto pa niya pero kung ayaw ko wag na. Sabi ko naman,, handa na ako, ikaw na bahala sa akin john. Kaya binuhayt niya ako papuntang sala at doon namin tinuloy ang ginagawa namin kanina, sinubukan niya ulit ipasok at gaya nung una, hirap parin siyang ipasok ang tite niya. Medyo ma[di parin kaya napahalinghing ako, >Tinanung niya kung gusto ko talaga, .Sabi ko naman ituloy lang niya,. Sa wakas, pumasok na rin ung ari niya at nagsimula na siyang umulos ng mabagal at pabilis ng pabilis. Habang kinakantot niya akong nakatuwad, may napansin akong gumagalaw sa may hagdan, shackz si Danny, nkita niya ang ginagawa namin, pero pinagwalang bahla ko na lng. Mga20minutes kaming nagkantutan at nagpalabas siya sa loob ko,. Ramdam ko ang sakit at sarap. Nagpahinga lang ako saglit at saka naglinis ng katawan tsaka bumalik sa kwarto para matulog, sa sofa na natulog si John. At nang magising ako, wala na si John, umuwi na ata sa bahay nila. Si Danny naman nasa kusina nagluto. Laking pasalamat ko at tinago ni Danny ang secreto ko at hanggang ngayon kami lang tatlo ang nakakaalam sa nangyari. At yun nga,, inaasar ako ni Danny kasi inunahan ko siya sa pinapangarap niyang si John. haha..
Naulit nang naulit ang mga pagniniig namin ni John at ang Venue ay ang bahay na aming binabantayan. Nasanay na rin ako kahit malaki ang ari ni John,. Kapag dalawa lang kami sa bahay lagi kaming naglalaro, at naging ganun ang takbo ng buhay ko sa bahay na iyon.